Cách phối gạch ốp tường đúng chuẩn cho nhà hiện đại

Cách phối gạch ốp tường đúng chuẩn cho nhà hiện đại

 

Gạch ốp tường đang sử dụng thay vì sơn tường như trước đây. Sơn tường thường một màu nhưng gạch ốp tường thì có nhiều cách phối khác nhau. Cách phối gạch ốp tường nào thì đẹp đúng chuẩn nhất cho nhà hiện đại, đẳng cấp? Những thông tin Hải Linh cung cấp dưới đây hi vọng có thể giải đáp được câu hỏi trên của bạn.

1. Cách phối gạch ốp tường theo màu sắc

Theo màu sắc hiện nay có một số cách phối gạch ốp tường phổ biến. Đó là phối gạch ốp tường đồng tone, phối gạch ốp tường nghịch tông và phối gạch ốp tường liền kề.

- Phối gạch ốp tường đồng tone

Đây là cách phối những mẫu gạch có màu sắc tương đồng nhau. Cách phối gạch ốp tường tuy đơn giản nhưng không đơn điệu. Sử dụng cách ốp này không gian toát lên được sự tinh tế nhưng hiện đại. Cách phối này thường được sử dụng nhiều cho phòng khách và phòng ngủ.

cach-phoi-gach-op-tuong-theo-mau-sac

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/3-mau-gach-op-tuong-dep-me-ly-cua-Taicera-510.html

- Phối gạch ốp tường nghịch tone

Phối gạch ốp tường nghịch tone là cách phối gạch sử dụng hai gam màu trái ngược nhau. Ưu điểm của cách phối gạch tường này là mang đến sự mới lạ, độc đáo căn phòng. Cách phối này cũng thường thu hút sự chú ý của những người khách bước vào nhà. Thông thường, cách phối này được những gia chủ có cá tính mạnh lựa chọn.

Lựa chọn gạch nghịch tone để phối màu ốp tường bạn nên sử dụng một số gam màu tương phản. Những gam màu gạch tương phản thường được sử dụng là: đen-trắng, nâu – vàng, nâu –trắng, xanh – đỏ, vàng – tím…

cach-phoi-gach-op-tuong-dep-nghich-tone-mau

-Phối gạch ốp tường liền kề

Phối gạch ốp tường liền kề là cách phối liên tiếp một loại gạch cùng màu cùng chất liệu phủ kín tường. Cách phối này khá đơn giản và an toàn trong thiết kế nhà ở. Với xu hướng nhà ở tối giản thịnh hành trong những năm gần đây, cách phối liền kề được rất nhiều người lựa chọn.

2. Gợi ý một số cách phối gạch ốp tường phổ biến hiện nay

Một số gia chủ chú tâm đến cách phối gạch ốp tường theo màu sắc. Nhưng một số gia chủ lại chú tâm đến cách phối ốp các loại gạch với nhau. Theo hướng này, các cách phối gạch ốp tường phổ biến là ốp so le nằm ngang, ốp so le đứng, ốp theo thiết kế có sẵn…

- Ốp so le nằm ngang

Ốp so le nằm ngang là cách ốp viên gạch nằm ngang so le với nhau. Cách ốp này giúp bức tường không bị đơn điệu. Đồng thời giúp không gian mở rộng hơn về chiều nang.

cach-phoi-gach-op-tuong-dep-so-le-nam-ngang

- Ốp so le thẳng đứng

Ốp so le thẳng đứng là cách ốp tường các viên gạch nằm so le nhau theo hướng thẳng đứng. Ốp so le thẳng đứng không gian sẽ rộng mở hơn về chiều cao.

cach-phoi-gach-op-tuong-dep-so-le-thang-dung

-  Ốp theo thiết kế

Ốp theo thiết kế là cách ốp sử dụng gạch trang trí xen với 1-2 loại gạch chủ đạo.  Cách ốp này đòi hỏi gia chủ phải có tính thẩm mỹ cao. Phong cách ốp này có ưu điểm là ghi dấu ấn cá nhân gia chủ. Đồng thời ốp theo cách này  ngôi nhà bạn sẽ trở nên đẹp độc đáo hơn.

cach-phoi-gach-op-tuong-dep-theo-mau-sac

Mua gạch ốp tường ở đâu đẹp?

Bạn đã hình dùng ra cách ốp tường nhà cho ngôi nhà của mình. Bạn đang phân vân nên đến đâu thì có thể mua được loại gạch ốp tường như ý. Bạn muốn mua gạch chất lượng tương xứng với giá thành. Bạn nên đến những showroom gạch uy tín.

Tại Hà Nội, showroom Hải Linh với hơn 11 năm đứng vững trên thị trường. Hệ thống showroom gạch phân bố rộng khắp Hà Nội. Các mẫu gạch tại showroom chủ yếu đến từ các thương hiệu uy tín như gạch Viglacera, gạch Đồng Tâm, gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch Taicera.... Gạch khá đa dạng về mẫu mã, kích thước. Khi quý khách hàng ở nội thành Hà Nội mua gạch sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển.

Địa chỉ showroom Hải Linh :

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Hi vọng những thông tin cách phối gạch ốp tường trên phần nào giải đáp được thắc mắc của bạn. Nếu bạn có mong muốn tham quan và tư vấn thêm về sản phẩm hãy đến showroom Hải Linh ngay nhé!

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên