Cách phân biệt gạch taicera thật hay giả

Cách phân biệt gạch taicera thật hay giả

Làm thế nào để có thể phân biệt gạch Taicera thật giả là điều không phải ai cũng nắm được. Dưới đây, Hải Linh sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt gạch Taicera thật giả? Qua đó các bạn sẽ có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với công trình, nhu cầu sử dụng của bạn.

Gạch Taicera là một thương hiệu gạch ốp lát của Đài Loan và đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ lâu. Các sản phẩm này đang là sự chọn lựa hàng đầu của các gia chủ hiện nay nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, khi không may mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng, bạn sẽ gặp không ít rắc rối.

Nó có thể gây tác động, ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng của công trình sử dụng. Thậm chí có thể bong tróc, nứt, vỡ… dù chỉ phải chịu một lực tác động không quá lớn. Từ đó gây ảnh hưởng đến công trình thậm chí gây nên phiền phức cho người dùng.

Cách phân biệt gạch Taicera thật giả bạn cần biết?

Biết được cách phân biệt gạch ốp lát Taicera chính hãng, nó sẽ sẽ giúp có thể được sở hữu các sản phẩm chất lượng. Khi chất lượng của sản phẩm sẽ được đảm bảo, nó sẽ giúp mang đến những công trình hoàn thiện nhất.

Tuy nhiên, để có thể tránh tình trạng “tiền mất tật mang” do mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn cần nắm được cách phân biệt hàng thật hàng giả. Một số những “mẹo” nho nhỏ mà bạn có thể áp dụng khi đi mua gạch ốp lát Taicera như:

  • Quan sản phẩm cẩn thận, kỹ càng

Việc quan sát để nhận ra những đặc điểm của hàng thật, hàng giả là cách phân biệt gạch taicera chính hãng thường được áp dụng. Bạn cần quan sát thật kỹ về màu sắc, độ dày của sản phẩm, bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm tra bề mặt gạch có mịn không, hay có những lỗ hổng nhỏ li ti hay không.

Các sản phẩm gạch Taicera chính hãng màu sắc đồng đều, họa tiết sống động và sắc nét. Trong khi đó độ dày của gạch lớn và chắc đặc, nặng và không hề có những lỗ hổng ở bên trên bề mặt của gạch. Có được có chất lượng tốt như vậy là do gạch được sản xuất với quy trình chặt chẽ, nghiêm ngặt.

  • Thực hiện gõ nhẹ vào bề mặt gạch

Dùng tay gõ nhẹ vào bề mặt gạch cũng là cách phân biệt gạch Taicera thật giả được nhiều người sử dụng. Đối với các sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng, chất lượng cao chúng sẽ phát ra âm rất vang, thanh. Trong khi đó, các sản phẩm không phải hàng chính hãng sẽ có âm nghe trầm, không được sắc.

  • Kiểm tra trên bao bì, giấy tờ

Các sản phẩm gạch Taicera chính hãng được phân phối đến người tiêu dùng sẽ có đầy đủ giấy tờ, thông tin về thương hiệu, loại gạch ở trên bao bì của sản phẩm. Do đó, bạn cần chú ý kiểm tra các thông tin trên bao bì để có thể đảm bảo  về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Hải Linh - Showroom gạch Taicera tại Hà Nội chính hãng, uy tín

Bạn đang mong muốn được sở hữu các sản phẩm gạch taicera giá rẻ chính hãng với mức giá thành tốt nhất. Showroom Hải Linh sẽ là sự chọn hoàn hảo nhất của người tiêu dùng tại Thủ đô và những khu vực phụ cận.

Địa chỉ mua gạch taicera chính hãng

Khách hàng đến với Hải Linh sẽ yên tâm được sở hữu các sản phẩm gạch Taicera chính hãng 100%. Tuy nhiên, mức giá thành gạch ốp lát Taicera cũng hết sức phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hải Linh hiện là showroom gạch taicera tại Hà Nội chính hãng, uy tín và hết sức được người dùng tin tưởng, chọn lựa. Bên cạnh người dân thủ đô, có không ít người tiêu dùng các tỉnh thành lân cận cũng đã được sở hữu các sản phẩm do Hải Linh phân phối.

Khách hàng đến với showroom Hải Linh sẽ được tư vấn về các sản phẩm gạch ốp lát Taicera. Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera đang được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng như: gạch lát nền vân mây, gạch taicera vân gỗ, gạch taicera giá rẻ… Qua đó, sẽ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng được đa dạng, phong phú hơn.

Hi vọng bài viết này đã giúp cho các bạn nắm được cách phân biệt gạch Taicera thật giả bạn cần biết? Qua đó, các bạn sẽ có thể được sở hữu các sản phẩm chính hãng, xây dựng nên công trình tuyệt vời nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên