Các mẫu gạch lát nhà tắm Taicera dự đoán là HOT TREND 2019

Các mẫu gạch lát nhà tắm Taicera dự đoán là HOT TREND 2019

Các mẫu gạch lát nhà tắm Taicera dự đoán là HOT TREND 2019 nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Gạch Taicera là thương hiệu gạch ốp lát uy tín, có tuổi đời lâu năm đến từ Đài Loan. Với chất lượng tốt, thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng nên gạch ốp lát Taicera luôn là lựa chọn ưu tiên của khách hàng. Nếu bạn đang chọn mua gạch ốp lát, cùng cập nhật ngay các mẫu gạch lát nhà tắm Taicera theo xu hướng 2019 dưới đây.

1. Gạch Taicera G38068 - Gạch lát nhà tắm Taicera bán chạy 2018

Gạch Taicera G38068

Gạch Taicera G38068 là mẫu gạch Taicera 30x30 thuộc bộ sưu tập Wall Tile bề mặt bóng vân mây với khả năng chịu lực, chống xước ưu việt. Gạch Taicera G38068 được thiết kế đơn giản với những họa tiết vân chéo ngẫu nhiên thu hút trên nền gạch tông màu nâu vàng. Sản phẩm gạch lát nhà tắm Taicera sở hữu độ bền đẹp cao kết hợp với bề mặt nhẵn bóng không chỉ giúp không gian sống bắt mắt hơn mà việc vệ sinh, lau chùi gạch cũng dễ dàng.

Hơn nữa, mẫu gạch lát nền Taicera này có độ bền màu cao, không bị cũ hay lỗi mốt nhờ ứng dụng công nghệ phủ men Nano tiên tiến. Sử dụng gạch lát nền Taicera G38068 đem đến cho không gian sống cảm giác gần gũi, ấm cúng mà vẫn toát lên lên được sự sang trọng, đẳng cấp.

Gạch lát nền 30x30 là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian có diện tích nhỏ để tạo sự cân đối, hài hòa và rộng rãi hơn. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể sử dụng gạch Taicera G38068 làm gạch ốp tường để tạo sự đồng bộ và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

2. Gạch Taicera G63911 - Gạch lát nền nhà tắm Taicera được ưa chuộng

Gạch Taicera G63911

 

Gạch Taicera G63911 là mẫu gạch Taicera 30x60 được sử dụng làm gạch lát nhà nhà tắm rất phổ biến hiện nay. Bề mặt và xương gạch đồng chất đảm bảo gạch không bị bay màu dù đã sử dụng trong suốt thời gian dài. Với màu nâu trầm độc đáo, gạch Taicera G63911 mang đến cho không gian sống nét cá tính, bắt mắt và mới lạ. Đây là gam màu mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng.

Lớp men khô trên bề mặt gạch Taicera G63911 giúp chống trầy xước, chống bám bẩn, chống trơn trượt, chống rêu mốc hiệu quả. Sở hữu xương gạch granite cho khả năng chịu lực tác động lớn, kết cấu vững chắc. Với tuổi thọ sản phẩm dài lâu, mẫu gạch lát nhà tắm Taicera này được ứng dụng cho nhiều công trình từ nhà dân cho đến biệt thự, chung cư, trung tâm thương mại, trường học, khách sạn,... Kích thước gạch Taicera 30x60 vừa làm gạch lát nhà tắm vừa có thể làm gạch ốp tường tạo sự đồng bộ cho không gian sống.

3. Gạch Taicera G63918 - Gạch lát nhà tắm Taicera hút khách

Gạch Taicera G63918

 

Gạch Taicera G63918 là mẫu gạch lát nền nhà tắm Taicera sở hữu bề mặt nhám, men khô kết hợp với tông màu chủ đạo là ghi đậm tạo sự lịch lãm, sang trọng cho không gian sống. Kích thước gạch Taicera 30x60 thích hợp làm cả gạch lát nền và gạch ốp tường. Chất lượng cũng là yếu tố mà mẫu gạch ốp lát Taicera nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Mẫu gạch Taicera 30x60 này với cốt liệu chính là bột đá thạch anh cho sản phẩm khả năng chịu lực và độ cứng cao, kết cấu bền vững. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi sử dụng sản phẩm bởi gạch Taicera G63918 đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001. Màu được trộn vào cốt liệu nên dùng gạch không có tình trạng bị phai màu, luôn bền đẹp như mới lâu dài cùng thời gian.

Mua gạch lát nhà tắm Taicera tại hệ thống Showroom gạch Taicera Hải Linh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng gạch, nguồn gốc xuất xứ, giá bán ưu đãi nhất, vận chuyển tận chân công trình với chi phí thấp nhất. Gọi ngay hotline để nhận báo giá gạch ốp lát Taicera ưu đãi nhất dành riêng cho khách hàng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên