Các loại gạch lát nền chống trơn Taicera AN TOÀN - BỀN ĐẸP

Các loại gạch lát nền chống trơn Taicera AN TOÀN - BỀN ĐẸP

Hiện nay, khi chọn mua gạch lát nền nhiều khách hàng đã chọn các loại gạch lát nền chống trơn cho không gian sống của mình để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đem lại sự thoải mái và an toàn. Gạch lát nền chống trơn là giải pháp hiệu quả đối phó với tình trạng sàn nhà đổ mồ hôi khi thời tiết nồm. Trong đó sử dụng gạch lát nền Taicera 60x60 rất phổ biến bởi dễ dàng kết hợp với nhiều không gian sống, phù hợp với đặc thù khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Hãy cùng update các loại gạch lát nền chống trơn Taicera an toàn, bền đẹp nhất hiện nay.

1. Vì sao nên chọn mua gạch lát nền chống trơn Taicera 60x60?

Tình trạng nồm ẩm khiến nền nhà bị ướt hoặc tại những vị trí thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng bếp,… sẽ rất dễ trơn trượt gây tai nạn. Đặc biệt, người lớn tuổi và trẻ em là hai nhóm người dùng thường bị trượt ngã nhiều nhất. Hậu quả gây ra những thương tích như bầm tím hoặc nghiêm trọng hơn. Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng có rất nhiều các loại gạch ốp lát cùng với đó là những đặc tính khác nhau. Việc không lựa chọn đúng mẫu gạch lát nền dành cho những khu vực ẩm ướt sẽ dễ xảy ra tai nạn trong quá trình sử dụng. Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc thậm chí là tính mạng.

Nhận thấy tầm quan trọng của điều này, hãng gạch Taicera đã đem đến khách hàng dòng sản phẩm gạch granite Taicera chất lượng cao. Với cốt liệu chính là bột đá được nung ở nhiệt độ cao, tạo ra những sản phẩm gạch lát nền Taicera có độ hút nước thấp, độ cứng cao, hạn chế tối đa tình trạng sàn nhà đổ mồ hôi. Với xu hướng chọn kích thước gạch lát nền lớn như hiện nay, gạch chống trơn Taicera 60x60 là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình. Việc sử dụng gạch lát nền chống trơn Taicera 60x60 sẽ góp phần đáng kể trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng.

Với dòng gạch granite 60x60, hãng Taicera cho ra đời 3 dòng sản phẩm là bề mặt nhám, men khô và men nhám. Theo đánh giá của giới chuyên môn, cả 3 dòng gạch lát nền Taicera này đều sở hữu tính năng chống trơn trượt. Trong đó, các sản phẩm gạch Taicera 60x60 men khô và bề mặt nhám là loại gạch chống trơn tốt hơn cả.

2. Các mẫu gạch lát nền chống trơn Taicera 60x60 an toàn, bền đẹp nhất

+ Gạch Taicera G68048

Gạch Taicera G68048
Lựa chọn gạch lát nền chống trơn trong không gian lát nền

Gạch Taicera G68048 là loại gạch lát nền chống trơn cực kỳ tốt của thương hiệu Taicera. Gạch Taicera G68048 có những ưu điểm vượt trội so với các loại gạch cùng loại của thương hiệu khác như: Chịu tải trọng lớn, độ cứng, bền và giãn nở cao nên thích hợp ốp lát ở những nơi có độ di chuyển cao như: Sàn nhà ở, Sàn các trung tâm thương mại, Sàn các hội trường lớn….

Gạch Taicera G68048 được thiết kế để chống trơn trượt nên được nhà sản xuất phủ thêm một lớp men nhám mờ nên tuyệt đối an toàn cho người dùng khi di chuyển, đặc biệt là vào trời mưa. Sản phẩm được thiết kế với màu ghi nhạt, thường được sử dụng trong các căn phòng đòi hỏi sự sang trọng và trang nhã nên đã tạo sự nhã nhặn của viên gạch và của công trình thi công.

+ Gạch Taicera G68915

Gạch Taicera G68915
Chọn gạch lát nền chống trơn cho không gian nhà tắm thường xuyên ẩm ướt

Gạch Taicera G68915 là một trong những loại gạch lát nền chống trơn tốt và rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Gạch Taicera G68915 được sản xuất từ chất liệu thạch anh vì vậy sản phẩm cực kỳ cứng cáp, chịu lực cao, hạn chế rêu mốc nên phù hợp với mọi công trình từ sản nhà ở đến sàn thương mại.

Gạch lát nền chống trơn Taicera G68915 được bao phủ một bởi lớp màu ghi xám vì vậy đã tạo cho sản phẩm sự trang nhã và sang trọng. Sản phẩm này là dòng gạch 60x60 được bao phủ bởi một lớp men Nano có có khả năng chống trơn cực kỳ tốt.

+ Gạch Taicera G68918

Gạch Taicera G68918
Nhà tắm là không gian không thể thiếu những mẫu gạch lát nền chống trơn

Gạch Taicera G68918 là sản phẩm gạch lát nền chống trơn đang có sức hút trên thị trường vì sự nổi bật về thẩm mỹ và chất lượng vượt trội. Granite là chất liệu chính để tạo nên sản phẩm gạch Taicera G68918 nên sản phẩm đều sở hữu những đặc điểm của chất liệu này là cực kỳ cứng, bền và cho khả năng chịu lực tác động tốt. Sản phẩm còn được phủ men Nano cho viên gạch không bị trơn trượt, đặc biệt vào mùa mưa.

Gạch lát nền chống trơn Taicera G68918 được thiết kế cực kỳ thẩm mỹ với họa tiết trang trí sáng tạo, được in kỹ thuật số giúp cho sản phẩm có một phong cách độc đáo và không kém sự sang trọng.

+ Gạch Taicera G68219

Gạch Taicera G68219

Gạch lát nền chống trơn cho không gian phòng khác

Gạch Taicera G68219 là sản phẩm gạch chống trơn trượt do hãng Taicera sản xuất và được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng, màu sắc và hiệu quả sử dụng. Gạch Taicera G68219 được sở hữu tông màu ghi đậm nên không chỉ tạo cho viên gạch sự sang trọng và sạch sẽ.

Gạch lát nền chống trơn Taicera G68219 được sản xuất từ vật liệu granite cao cấp nên sản phẩm mang trong mình mọi ưu điểm của vật liệu này về hút ẩm, chống trơn, chịu lực đều cực kỳ nổi bật nên thường được thi công cho các công trình sản nhà tắm, sản nhà vệ sinh.

+ Gạch Taicera G68522

Gạch Taicera G68522

Gạch Taicera G68522 là sản phẩm gạch lát nền chống trơn trượt của thương hiệu gạch Taicera nổi tiếng. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập Bush Hammer Series của hãng với thiết kế hoang sơ vô cùng độc đáo. Gạch Taicera G68522 được sản xuất bằng chất liệu granite được phủ một lớp men chống trơn trượt nên đã tạo cho sản phẩm sự cứng cáp, bền bỉ và khả năng an toàn khi di chuyển, đặc biệt trong thời tiết ẩm thấp.

Sản phẩm gạch lát nền Taicera này được thiết kế với kích thước 60x60cm, có họa tiết hoa văn giống như những viên đá bị bào mòn trong thiên nhiên. Chính thiết kế này đã tạo nên tính gần gũi với thiên nhiên của gạch Taicera G68522.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến bạn các loại gạch lát nền chống trơn Taicera 60x60 an toàn, bền đẹp nhất. Đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để tự mình trải nghiệm các mẫu các gạch lát nền Taicera mới nhất cập nhật xu hướng. Liên hệ với Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và báo giá gạch Taicera ưu đãi nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên