Các loại gạch lát nền nhà đẹp nhất hiện nay

Các loại gạch lát nền nhà đẹp nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, gạch lát nền vô cùng đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Người tiêu dùng đang chuẩn bị hoàn thiện ngôi nhà thân yêu, nhưng khó khăn trong việc lựa chọn gạch lát nền? Chọn gạch cho từng không gian cần phải đảm bảo những yếu tố, tiêu chuẩn nào? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc về các sản phẩm gạch lát nền trên thị trường và giới thiệu tới khách hàng các loại gạch lát nền nhà đẹp, xu hướng mới nhất . Xem ngay!

Các loại gạch lát nền trên thị trường hiện nay

Gạch Granite: 

Là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến để lát nền, với ưu điểm là đa dạng về mẫu mã, họa tiết, khả năng chịu lực cực tốt. Ngày nay, với công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, các sản phẩm gạch Granite còn được thiết kế để làm gạch trang trí, gạch lát nền sân vườn, ngoại thất, để giúp không gian có chiều sâu hơn. 

Gạch Granite là dòng gạch ốp lát không nung, được sản xuất với công nghệ rung và nén bột đá tự nhiên. Toàn bộ các sản phẩm gạch Granite đều có sự đồng nhất về nguyên liệu, vật liệu, màu sắc của gạch và màu sắc của khung xương giống nhau, tạo điểm nhấn, tính thẩm mỹ cao cho không gian. Họa tiết hoa văn của gạch được tạo ra nhờ công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại hoặc cũng có thể được tạo nên nhờ quá trình mài bề mặt, ép gạch nên họa tiết vân gạch vô cùng chân thực, sắc nét luôn bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. 

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Gạch Granite có hai bề mặt là gạch men bóng và gạch men mờ. Gạch Granite men bóng, vân gạch được tạo ra nhờ công nghệ mài bóng hiện đại hoặc công nghệ in phun kỹ thuật số, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Những ưu điểm vượt trội của gạch Granite phải kể đến đó là: 

  • Khả năng chịu lực lớn, chống trầy xước tối đa, có thể sử dụng được ở nhiều khu vực khác nhau, chịu được mọi tác động từ bên ngoài, có thể sử dụng được ở nhiều công trình khác nhau. 

  • Bề mặt gạch với khả năng chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh, không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức vệ sinh gạch. Chỉ cần sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để làm bay những vết bẩn có trên bề mặt gạch. 

  • Xương gạch Granite bền chắc, giúp nâng tầm thẩm mỹ cho không gian, kiến tạo tính bền vững cho công trình. 

  • Bề mặt men gạch Granite sau một thời gian sử dụng độ bóng sẽ càng ca, không bị bong tróc hay trầy xước như các sản phẩm gạch men khác trên thị trường. 

  • Quá trình sản xuất gạch Granite theo quy trình khép kín, giúp gạch có kết cấu chặt chẽ, không bị bám rêu mốc, khả năng thấm nước là 0.001%.  

  • Các sản phẩm gạch Granite được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình như nhà phố, biệt thự, khách sạn, chung cư, … 

Bề mặt gạch vô cùng đa dạng họa tiết, hoa văn như: vân gỗ, vân đá, vân xi măng, vân cát, vân vải, … tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Gạch men bóng

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Bề mặt gạch được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu hoặc công nghệ mài bóng hiện đại giúp sản phẩm có độ cứng hoàn hảo, độ bóng cao,... nên sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng ở những công trình có diện tích lớn, khu vực đại sảnh, trung tâm thương mại, tòa nhà cao cấp, khu văn phòng, … Họa tiết gạch sinh động, sắc nét có thể kể tới các loại vân đá, vân mây, vân cát, vân vải, … 

Gạch men mờ

 cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Là sản phẩm gạch có thành phần bao gồm tràng thạch, đất sét và một số nguyên liệu khác. Dòng sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu, máy móc hiện đại đảm bảo sản phẩm chịu được mọi điều kiện thời tiết, áp suất cao, độ cứng lớn, bề mặt gạch sáng bóng, có độ ma sát cao, dễ dàng vệ sinh. Được sử dụng ở những khu vực có mật độ đi lại nhiều, ngoại thất, … 

Gạch Vân Gỗ

 cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Gạch vân gỗ được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu đảm bảo từng đường nét, họa tiết hoa văn gạch có độ sắc nét, chân thực, sống động y hệt các sản phẩm gỗ tự nhiên. Loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của các sản phẩm sàn gỗ thông thường, gạch giả gỗ chịu va đập tốt, không bị mối mọt, cong vênh, không bị trầy xước trong thời gian dài sử dụng đặc biệt là độ thấm nước cực thấp. Bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, nên sản phẩm này khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. 

Gạch Bông

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Là dòng gạch nghệ thuật, họa tiết hoa văn và màu sắc của gạch bông mang đậm phong cách hoài cổ từ những năm 80 của thế kỷ trước, … các mẫu gạch bông thường được sử dụng ở những không gian nhà phố mang phong cách vintage, trang trí, quán cà phê mang phong cách xưa cũ. Sử dụng gạch bông sẽ giúp không gian trở nên thân thương, hoài niệm hơn. Đồng thời nó cũng giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất. 

Dòng gạch Ceramic

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Được sản xuất quy trình khép kín, trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1000 độ C, nguyên liệu bao gồm cát, đất sét và một số phụ gia khác, nên chất lượng sản phẩm vô cùng hoàn hảo, có độ cứng lớn, … kích thước chủ yếu là gạch Taicera 400x400 hoặc 50x50, … dùng để lát sân vườn, lát ban công, sân thượng, … Tuy nhiên dòng gạch này có độ hút ẩm khá lớn từ 3 đến 10%, gạch dễ vỡ, khả năng chịu lực kém. Vì vậy, dòng gạch này chủ yếu chỉ được sử dụng để ốp tường, giá thành khá rẻ phù hợp với những phân khúc khách hàng trung cấp. 

Gợi ý 5 mẫu gạch lát nền nhà đẹp được ưu chuộng hiện nay

Gạch Taicera G68925

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Gạch lát nền vân gỗ là dòng sản phẩm chưa bao giờ hết hot tại thị trường Việt Nam. Mẫu gạch Taicera G68925 là một sản phẩm như vậy. Đây là mẫu gạch lát nền với bề mặt nhám, chống trơn trượt tối đa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình bạn. Gạch sở hữu xương gạch Granite bền bỉ, cứng chắc, chống thấm nước, chống đổ mồ hôi, không bị cong vênh đảm bảo bền bỉ cho công trình sử dụng.

Gạch Keraben P6060 CLCR

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Gạch thạch anh men mờ là một trong những dòng sản phẩm chất lượng nhất của thương hiệu Taicera. Nắm bắt được xu hướng của thị trường và của người tiêu dùng. Taicera đã ứng dụng, nghiên cứu thành công và cho ra đời mẫu gạch thạch anh men mờ với công nghệ in phun kỹ thuật số công nghệ cao, tạo ra một sản phẩm vô cùng chất lượng, đó chính là mẫu gạch lát nền Keraben P6060 CLCR.

Gạch Keraben P6060 CLSR

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Gạch Keraben P6060 CLSR với gam màu vàng tinh tế, cùng họa tiết vân đá trơn mịn sống động đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này đã đạt được rất nhiều chứng nhận chất lượng trong nước và quốc tế. Gạch đạt tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo an toàn với sức khỏe và thân thiện với người tiêu dùng Việt.

Gạch Taicera P67702N

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

Gạch lát nền Taicera P67702N được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Đài Loan. Ưu điểm nổi bật của mẫu gạch này là khả năng chống trầy xước, không bị bong tróc hay bề mặt trong thời gian dài sử dụng. Sử dụng trong thời gian dài, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá trị thẩm mỹ  mà sản phẩm này mang lại. 

GẠCH TKG P10202N

cac-loai-gach-lat-nen-nha-dep

GẠCH TKG P10202N được sản xuất với công nghệ phủ men NANO hàng đầu, giúp sản phẩm bền bỉ hơn, tăng khả năng chịu áp lực, chống nước hiệu quả. Màu sắc gạch hiện đại, sang trọng, phù hợp sử dụng ở những không gian nhỏ hẹp giúp kiến tạo không gian đẳng cấp. Sản phẩm có khả năng chống ẩm thấp hiệu quả, không bị đổ mồ hôi, chịu áp lực tốt, kiến tạo thẩm mỹ hoàn hảo cho công trình.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã giải đáp thắc mắc của khách hàng về các loại gạch lát nền nhà đẹp đang có mặt trên thị trường, gợi ý những mẫu gạch đẹp nhất. Hy vọng qua bài viết, khách hàng đã có thể lựa chọn được cho mình mẫu gạch ưng ý nhất

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên