Bí quyết mua gạch ốp tường phòng ngủ Taicera phù hợp

Bí quyết mua gạch ốp tường phòng ngủ Taicera phù hợp

Kinh nghiệm chọn mua gạch ốp tường phòng ngủ phù hợp diện tích được nhiều khách hàng quan tâm. Sử dụng gạch ốp tường cho phòng ngủ hiện nay đang là xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng. Mặc dù vậy, việc chọn gạch ốp phòng ngủ không phù hợp sẽ làm giải giá trị và tính thẩm mỹ của không gian sống.

Vậy bí quyết mua gạch ốp tường phòng ngủ Taicera hài hòa, cân đối với diện tích như thế nào? Xem ngay nội dung bên dưới để biết thêm chi tiết.

gạch ốp tường phòng ngủ

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-mau-gach-op-tuong-taicera-642.html

1. Bí quyết mua gạch ốp tường phòng ngủ Taicera phù hợp diện tích

– Kích thước của gạch ốp tường:

Quý khách hàng muốn chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Taicera thì kích thước gạch là tiêu chí cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của không gian của ngôi nhà.

Khách hàng khi chọn gạch cần căn cứ vào diện tích tường cần thi công và kích thước của viên gạch để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Phòng ngủ có diện tích nhỏ thì nên chọn gạch ốp tường 40x80cm và ốp theo chiều dọc. Phòng ngủ có diện tích lớn thì cần chọn gạch ốp tường 30x60 cm và ốp theo chiều ngang.

- Bề mặt của gạch ốp tường:

Đối với phòng ngủ có diện tích lớn thì nên chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Taicera có bề mặt gạch là men khô là tốt nhất. Men khô có tác dụng giảm sự phản xạ của ánh sáng, giúp cho căn phòng luôn được tối hơn và làm cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn. Gạch men khô còn rất thích hợp cho phòng ngủ của người già và trẻ nhỏ.

Đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ thì nên chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Taicera có bề mặt gạch là men bóng là tốt nhất. Men bóng giúp cho không gian phòng ngủ được thoáng đãng hơn và không cảm thấy bị chật chội.

- Màu sắc của gạch ốp tường

Khách hàng khi chọn màu sắc của gạch ốp tường thì cần biết được sở thích của các thành viên trong gia đình mình để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Một gợi ý hay dành cho các bạn và phù hợp với mọi đối tượng là mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Taicera có tông màu trầm.

gạch ốp tường phòng ngủ

- Hoạ tiết của gạch ốp tường:

Phòng ngủ là một căn phòng cần ít ánh sáng vì vậy khi chọn gạch thì chúng ta nên chọn viên gạch có họa tiết vân đá hoặc vân gỗ là tốt nhất. Họa tiết vân đá hoặc vân gỗ trên viên gạch sẽ giúp cho căn phòng trở lên hài hòa hơn và giúp cho bạn ngủ được ngon giấc hơn.

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Taicera có họa tiết vân đá hoặc vân gỗ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn trong năm nay.

2. Mua gạch ốp tường phòng ngủ Taicera ưng ý nhất ở đâu?

Trên thực tế, đối với các khách hàng không có nhiều kinh nghiệm cũng như cách chọn gạch ốp tường sẽ rất khó để mua được gạch ốp tường phòng ngủ Taicera phù hợp với diện tích. Để có thêm những sự tư vấn, gợi ý hữu ích nhất trong quá trình chọn mua gạch ốp lát Taicera, mời khách hàng đến với Showroom Hải Linh. Tại Showroom Hải Linh hiện đang bày bán hàng nghìn mẫu gạch Taicera, đảm bảo giúp khách hàng có được sự lựa chọn gạch ốp tường phòng ngủ Taicera ưng ý nhất, phù hợp không gian sống và phát huy tối đa công năng sử dụng.

Showroom Hải Linh

Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng sẽ hỗ trợ quá trình chọn mua gạch ốp lát Taicera nhanh chóng, hiệu quả nhất. 100% gạch Taicera tại Showroom Hải Linh đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá cả ưu đãi nhất. Đặc biệt, với các đơn hàng mua gạch ốp lát Taicera tại Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển tận chân công trình. Đối với các đơn hàng ngoại tỉnh sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí.

Bài viết trên đã giúp khách hàng hiểu được vì sao nên chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Taicera phải không nào. Nếu khách có gì thắc mắc thì hãy lên hệ với Showroom Hải Linh tại Hotline hoặc Website Taicera.vn để được tư vấn và giải đáp bởi những Tư vấn viên giỏi nhất của chúng tôi nhé!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên