Báo giá gạch taicera 60x60 tại Hà Nội

Báo giá gạch taicera 60x60 tại Hà Nội

Gạch Taicera chính hãng không bị bay màu, do trong quá trình sản xuất màu đã được trộn vào cốt liệu. Bên cạnh đó, đây là mẫu gạch được sản xuất với một quy trình hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ từ việc lựa chọn chất liệu cho đến khi hoàn thành sản phẩm. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo ở mức tối ưu nhất cho người dùng.

Gạch ốp lát taicera có độ bóng là do được mài bóng, chứ không phải qua lớp tráng men. Chính vì vậy nó sẽ đảm bảo không bị bong lớp men bóng sau một thời gian sử dụng mà hoàn toàn bền vững theo thời gian.

Giá gạch taicera 60x60 hết sức phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Qua đó giúp cho người tiêu dùng có thể tiếp cận được những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức chi phí phải chăng nhất.

Gạch ốp lát taicera granite có độ cứng cao và hút nước thấp hơn 0,05%, bên cạnh đó gạch có khả năng chịu lực cao. Có được ưu điểm đó là nhờ gạch được kết cấu nén chặt, xương gạch cứng, không có các lỗ hổng…

gạch taicera

Tính thẩm mỹ của gạch taicera luôn được cập nhật với thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Gạch được tạo vân tinh tế, với lớp hoa văn, màu sắc tự nhiên, mẫu mã đa dạng, phong phú để người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn.

Gạch taicera được trang bị khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước, chống bám bẩn hiệu quả. Mẫu gạch này cũng rất dễ dàng vệ sinh giúp tiết kiệm thời gian, công sức vệ sinh hiệu quả.

Gạch taicera còn có các gạch loại men khô, gạch nhám để có thể hạn chế, ngăn ngừa tình trạng trơn trượt hiệu quả. Qua đó giúp ngăn ngừa những sự cố đáng tiếc xảy ra như: trơn trượt, ngã…

Gạch taicera với công nghệ nano sẽ giúp khắc phục được tình trạng trời nồm hiệu quả. Qua đó có thể giúp cho nền nhà hạn chế, không bị ẩm ướt mỗi khi trời nồm.

Báo giá gạch taicera 60x60 tại Hà Nội

Những bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát taicera cho các công trình của gia đình có thể đến với Showroom Hải Linh. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn để có thể lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát chính hãng, phù hợp nhất cho công trình của bạn mà không phải băn khoăn về giá gạch taicera 60x60.

Sau khi đã lựa chọn được mẫu gạch ộp lát phù hợp, bạn sẽ được báo giá gạch taicera cho từng sản phẩm bạn quan tâm. Qua đó giúp cho bạn có thể tham khảo lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát với mức giá phải chăng, phù hợp nhất.

Showroom Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, keo dán gạch… Bên cạnh gạch taicera, Hải Linh còn phân phối rất nhiều sản phẩm của những thương hiệu nội địa cũng như quốc tế như: gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng, gạch Ý, gạch Đồng Tâm, Gạch Bạch Mã…

gạch lát nền taicera cho không gian sống sang trọng

Chế độ bảo hành, giá gạch 60x60 cũng như hậu mãi của Hải Linh hết sức ưu ái cho người tiêu dùng. Bạn sẽ được đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng như chất lượng đã được công bố.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nếu ở nội thành Hà Nội, hay được hỗ trợ vận chuyển nếu ở ngoại thành. Qua đó có thể giúp cho người tiêu dùng có thể tiết được được thời gian, công sức cũng như chi phí.

Hơn nữa, giá gạch taicera 60x60 nói riêng, gạch ốp lát nói chung đều hết sức hợp lý với mọi đối tượng người tiêu dùng. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm sẽ được sử dụng những mẫu gạch ốp lát chính hãng với mức chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

Các bạn muốn được báo giá gạch taicera mới nhất có thể đến Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. Bạn cũng có thể gọi đến Hotline : 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn cụ thể nhất nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên