Xu hướng chọn mẫu gạch 2020 có gì đặc biệt

Xu hướng chọn mẫu gạch 2020 có gì đặc biệt?

Nhà ở phong cách tối giản sẽ là xu hướng nổi bật thiết kế nhà ở năm 2020. Chính vì vậy, những mẫu gạch đồng chất, màu trung tính dự đoán sẽ là xu hướng chọn mẫu gạch 2020.

Những mẫu gạch đồng chất thường không có màu sắc, mẫu mã đa dạng như gạch men. Gạch thường có vân đá tự nhiên khi ốp lát mang mang đến không gian đẳng cấp, có chiều sâu. Dưới đây là những mẫu gạch đồng chất Taicera màu trung tính đang rất được ưa chuộng đầu năm 2020. Nếu bạn thiết kế nhà ở theo phong cách tối giản đương đại thì đây là những mẫu gạch gợi ý. Những mẫu gạch là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

5 Xu hướng chọn mẫu gạch 2020

1.  Gạch Keraben Sard

Gạch Keraben Sard màu ghi. Gạch có thành phần chính là bột đá tự nhiên và đất sét. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, gạch có nhiều ưu điểm vượt trội. Gạch Keraben Sard có khả năng chịu được lực tác động lớn. Gạch chống thấm nước cao, độ hút ẩm của gạch thấp.

Gạch Keraben Sard màu ghi rất thích hợp với những dự án công trình nhà ở cao cấp. Đặc biệt là những trung tâm thương mại nơi luôn cần sự đơn giản nhưng hiện đại và đẳng cấp. Nếu xu hướng chọn gạch 2020 của bạn theo phong cách tối giản đương đại thì đây thực sự là gợi ý hoàn hảo.

xu-huong-chon-mau-gach-2019

2. Gạch TKG G68988

Gạch TKG G68988 có bề mặt nhám, hơi gồ ghề. Gạch có lớp men matt. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Tây Ban Nha, gạch TKG G68988 có nhiều ưu điểm của một dòng gạch cao cấp. Xương gạch cứng chắc, đặc điểm này giúp gạch chịu được lực tác động cao. Nếu bị tác động bởi những vật cứng chắc  gạch cũng khó bị nứt vỡ.\

xu-huong-chon-mau-gach-2019

Gạch TKG G68988 có gam màu ghi đen. Gam màu này không hề nổi bật nhưng khi ốp lát lại mang đến không gian hiện đại, rất có chiều sâu. Đây thực sự là một trong những mẫu gạch đáng tham khảo nếu bạn có xu hướng chọn mẫu gạch 2020 theo phong cách tối giản.

3. Gạch Taicera P67029N

Gạch Taicera P67029N  là dòng gạch thạch anh men bóng. Xương gạch granite, bề mặt gạch nhẵn bóng. Mẫu gạch này được sử dụng cho mục đích lát nền là chính.

Gạch Taicera P67029N được chứng nhận đạt đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước cao, chống hút ẩm tốt. Ngoài ra gạch còn chịu được lực ma sát tác động lớn. Với gam màu ghi đen, đường vân đá tự nhiên, khi sử dụng ốp lất mang đến không gian đẹp tự nhiên cho nhà ở của bạn.

xu-huong-chon-mau-gach-2019

4. Gạch Taicera G68219

Gạch Taicera G68219 bề mặt bóng mờ, nhám. Lớp men gạch là men matt, xương gạch granite. Gạch được làm từ các thành phần an toàn cho sức khỏe.

Gạch Taicera G68219 được lựa chọn để sử dụng cho các công trình nhà ở theo phong cách tối giản. Là một trong những mẫu gạch rất thích hợp với xu hướng chọn mẫu gạch 2020.  Nhiều chủ đầu tư xây dựng đã lựa chọn mẫu gạch này cho công trình lớn của mình như trung tâm thương mại, sân bay.

xu-huong-chon-mau-gach-2019

5. Gạch Taicera G68714

Gạch Taicera G68714 họa tiết hình sóng cát. Đây là mẫu gạch đặc biệt rất thích hợp với không gian ngoài trời theo phong cách tối giản.

Gạch có gam màu kem. Với gam màu này khi sử dụng ốp lát sẽ mang đến không gian sáng, thoáng và sạch sẽ.

xu-huong-chon-mau-gach-2019

Địa chỉ cập nhật các xu hướng chọn mẫu gạch 2020

Những mẫu gạch đồng chất, màu trung tính dự đoán sẽ là xu hướng chọn mẫu gạch 2020. Hiện tại, showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch này. Các sản phẩm khá đa dạng về màu sắc, kích thước. Đây đều là những mẫu gạch có tính chịu lực tác động cao. Ngoài ra, gạch có khả năng chống thấm nước tốt, chống bám bẩn cao. Gạch bền lâu theo thời gian.

Showroom gạch Hải Linh với hơn 11 năm đứng vững trên thị trường. Với hệ thống 4 showroom trên địa bàn Hà Nội, gạch Hải Linh đã tô điểm cho hàng nghìn ngôi nhà. Theo xu hướng chọn mẫu gạch 2020, nếu bạn có nhu cầu tham quan, tư vấn thêm về sản phẩm, có thể đến showroom Hải Linh tại các địa chỉ:

  • Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa,TP. Hà Nội

Xem thêm:

Mẫu gạch lát nền 800x800

Mẫu gạch lát nền 300x300

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên