Xài gạch ốp lát Taicera kích thước nào cho hợp lý

Xài gạch ốp lát Taicera kích thước nào cho hợp lý

Gạch ốp lát Taicera là một trong những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn ốp lát cho gia đình. Nhưng để sử dụng gạch mang lại hiệu quả với tính thẩm mỹ cao thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được cách lựa chọn kích thước gạch ốp lát Taicera phù hợp cho từng không gian.

Lựa chọn kích thước gạch ốp lát Taicera

Lựa chọn kích thước gạch ốp lát Taicera

Gạch ốp lát Taicera có nhiều mẫu mã với các kích thước lớn nhỏ khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Với các kích thước gạch như 30x30, 30x60, 40x40, 60x60, 80x80,... bạn có thể lựa chọn cho các không gian khác nhau.

Đối với các không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2 thì việc lựa chọn các sản phẩm gạch kích thước nhỏ như gạch ốp lát Taicera 30x30, 30x60 được ưa chuộng. Việc sử dụng các sản phẩm gạch kích thước nhỏ giúp không gian hài hòa không quá chật chội.

Các không gian có diện tích vừa và lớn bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch với kích thước trung bình và lớn. Các sản phẩm gạch Taicera 40x40, gạch Taicera 60x60, gach Taicera 80x80 mà bạn có thể lựa chọn cho không gian của gia đình. Các sản phẩm gạch ốp lát với kích thước lớn được ưa chuộng lựa chọn và được các chuyên gia khuyên sử dụng cho không gian ốp lát. Gạch ốp lát Taicera kích thước lớn giúp lắp đặt dễ dàng, thuận tiện bên cạnh đó giúp không gian thoáng đãng mang đến tính ứng dụng cao.

Như vậy đối với mỗi không gian lớn nhỏ khác nhau mà bạn có thể linh động lựa chọn kích thước gạch ốp lát Taicera cho gia đình và không gian công trình.

Ưu điểm gạch ốp lát Taicera

Thương hiệu gạch ốp lát Taicera được đông đảo người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng lựa chọn ốp lát cho nhiều không gian khác nhau. Gạch Taicera nhờ sở hữu các ưu điểm nổi trội như:

  • Tính thẩm mỹ cao

Gạch được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số cho các đường nét tinh tế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bên cạnh đó gạch còn sở hữu nhiều màu sắc hiện đại phù hợp với nhiều không gian, nhu cầu sử dụng của người dùng. Với các sản phẩm họa tiết vân gỗ, vân đá, vân mây,... được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm gạch ốp lát Taicera

  • Gạch chất lượng

Sản phẩm gạch Taicera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu đảm bảo loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó gạch có ưu điểm về độ cứng chắc, chống trầy xước, hạn chế thấm hút nước,... mang đến sản phẩm gạch chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng.

  • Đa dạng kích thước

Gạch Taicera với nhiều kích thước khác nhau từ lớn đến nhỏ đáp ứng tối đa nhu cầu ốp lát của người dùng. Đây là một trong những ưu điểm giúp bạn hạn chế nhân công trong việc cắt gạch trong quá trình ốp lát. Một số kích thước phổ biến như gạch Taicera 60x60, 30x30, 40x40, 60x60, 80x80,...

Hải Linh - Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Taicera chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Taicera chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Hải Linh - Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát Taicera chính hãng

Hải Linh hiện đang là địa chỉ phân phối chính hãng và là nhà phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát Taicera với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát tại các địa chỉ Showroom cho gia đình của mình.

Bên cạnh đó Hải Linh với 13 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm lựa chọn. Với các Showroom được bố trí tại các địa điểm thuận lợi, bạn có thể dễ dàng tham quan mua sắm lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình. Các địa chỉ Showroom khang trang, với đa dạng các sản phẩm gạch ốp lát mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ tối đa. Ngoài ra Hải Linh còn có nhiều chương trình ưu đãi mua hàng với mức giá hấp dẫn được người tiêu dùng hưởng ứng mạnh mẽ. Với chính sách miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội và hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển được người tiêu dùng đánh giá cao.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc biết được xài gạch ốp lát Taicera kích thước nào hợp lý mang lại tính thẩm mỹ cao. Mọi thắc mắc hay cần được đặt mua gạch Taicera chính hãng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên