Vài kiểu ốp Gạch Taicera để phòng bếp không bao giờ lỗi mốt

Vài kiểu ốp Gạch Taicera để phòng bếp không bao giờ lỗi mốt

Phòng bếp là không gian quan trọng không chỉ để nấu nướng mà còn ảnh hưởng tới tinh thần khi thưởng thức món ăn của các thành viên trong gia đình. Do vậy khi ốp gạch phòng bếp, người ta không chỉ chú ý tới chất lượng gạch, khả năng dễ lau chùi mà còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố thẩm mỹ. Dưới đây là vài kiểu ốp gạch Taicera để phòng bếp không bao giờ bị lỗi mốt mà Hải Linh muốn giới thiệu tới quý khách hàng.

1- Ốp gạch Taicera trơn đồng màu theo tone trắng hiện đại, sang trọng

Nhà bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với tone màu trắng chủ đạo được khá nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Góp phần mang lại vẻ đẹp hiện đại đó chính là việc sử dụng các loại gạch ốp lát Taicera trơn đồng màu gam màu trắng vừa góp phần tạo nên không gian thoáng đãng, vừa đảm bảo được sự sang trọng, thanh lịch, tinh tế và đơn giản.

Vai-kieu-op-Gach-Taicera-de-phong-bep-khong-bao-gio-loi-mot

2- Ốp gạch Taicera tương phản cho phòng bếp

Trong thiết kế phòng bếp, sự kết hợp giữa các màu sắc tương phản luôn mang lại vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và thẩm mỹ hơn. Việc kết hợp đan xen giữa gạch lát nền Taicera màu trắng và gạch Taicera màu đen sẽ đem lại một ấn tượng khác lạ. Đây cũng là ý tưởng hay dành cho các gia chủ yêu thích sự phá cách, mong muốn không gian bắt mắt hơn.

Vai-kieu-op-Gach-Taicera-de-phong-bep-khong-bao-gio-loi-mot

3- Ốp gạch Taicera họa tiết trong thiết kế nhà bếp

Chỉ cần vài thay đổi nhỏ là đã mang đến sự khác biệt lớn cho không gian phòng bếp nhà bạn. Những viên gạch họa tiết Taicera sẽ mang tới vẻ đẹp nổi bật cho nhà bếp của gia đình. Đặc biệt gạch ốp lát Taicera có kích thước, màu sắc, hoa văn đa dạng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu của mình. Với tính thẩm mỹ cao trong trang trí, mẫu gạch họa tiết là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt. 

Vai-kieu-op-Gach-Taicera-de-phong-bep-khong-bao-gio-loi-mot

4- Ốp gạch Taicera theo hình học 

Việc ốp lát gạch theo kiểu hình học luôn mang lại ấn tượng đặc biệt về một không gian hài hòa, có điểm nhấn, và có chiều sâu. Kiểu ốp lát gạch Taicera này đòi hỏi bạn cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ lên ý tưởng thiết kế, chọn gạch Taicera và dự trù số lượng sao cho phù hợp với hình học trang trí. Phòng bếp nhà bạn sẽ trở nên thật đặc biệt, ấn tượng và nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Vai-kieu-op-Gach-Taicera-de-phong-bep-khong-bao-gio-loi-mot

5- Ốp gạch Taicera ở từng không gian nhỏ tạo điểm nhấn nghệ thuật

Phòng bếp nhà bạn sẽ trở nên tươi mới hơn, tinh tế hơn bao giờ hết nhờ vẻ đẹp nghệ thuật mà các viên gạch Taicera mang lại. Việc phối hợp các viên gạch khác nhau để trang trí một khoảng nhỏ ở tường hay nền nhà sẽ tạo ra được hiệu ứng thẩm mỹ hết sức thú vị. Điều quan trọng là bạn cần biết kết hợp mẫu gạch phù hợp từ màu sắc đến họa tiết để tạo nên được vẻ đẹp tinh tế nhất cho không gian phòng bếp.

Vai-kieu-op-Gach-Taicera-de-phong-bep-khong-bao-gio-loi-mot

6- Ốp gạch Taicera giả gỗ cho phòng bếp 

Các mẫu gạch Taicera giả gỗ vừa khắc phục được nhược điểm khi sử dụng gỗ ốp lát vừa tạo nên một không gian nội thất ấm áp với gam màu gỗ cổ điển. Dùng gạch Taicera giả gỗ, quý khách sẽ thấy được nhiều sự tiện nghi, dễ vệ sinh, không bị bắt lửa, không bị cong vênh biến dạng trong môi trường nhiệt độ độ ẩm cao như ở phòng bếp. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế phòng bếp trong nhiều năm qua.

Vai-kieu-op-Gach-Taicera-de-phong-bep-khong-bao-gio-loi-mot

7- Ốp gạch Taicera màu ấm kết hợp với đèn chiếu sáng

Nếu bạn không thích ốp gạch giả gỗ mà vẫn mong muốn sở hữu không gian phòng bếp ấm cúng thì nên chọn màu gạch ấm như vàng, cam kết hợp với đèn chiếu sáng sẽ khiến căn bếp thêm lung linh, lãng mạn, ấm áp hơn, là nơi cả gia đình quây quần thưởng thức bữa tối trọn vẹn.

Vai-kieu-op-Gach-Taicera-de-phong-bep-khong-bao-gio-loi-mot

Trên đây là vài kiểu ốp gạch Taicera để phòng bếp không bao giờ bị lỗi mốt. Nếu quý khách cần được tư vấn thêm thông tin hoặc mua gạch chất lượng cho không gian của nhà mình, hãy liên hệ ngay với showroom Hải Linh. Hải Linh là đơn vị phân phối gạch Taicera chất lượng chính hãng hàng đầu tại Hà Nội, đảm bảo sẽ mang tới cho quý khách các sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên