Ưu điểm nổi trội của gạch Keraben là gì

Ưu điểm nổi trội của gạch Keraben là gì?

Gạch Keraben là thương hiệu gạch ốp lát được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây và Hải Linh Groups đã nhận được nhiều câu hỏi như: Nên mua gạch ốp lát Keraben không? Ưu điểm nổi trội của gạch Keraben là gì?... Trong bài viết này, Hải Linh Groups sẽ cũng bạn điểm qua những lý do để bạn cân nhắc nên lựa chọn gạch ốp lát Keraben hay không, hi vọng có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình chọn lựa gạch ốp lát phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà.

 

 

gach karaben
 

 

 

Mẫu mã đẹp, đa dạng
Gạch ốp lát Keraben được thiết kế với mẫu mã đa dạng, công nghệ in rotocolor giúp sản phẩm phong phú, tự nhiên, phù hợp với nhiều không gian xây dựng khác nhau từ căn hộ, biệt thự đến các dự án lớn như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,…
Màu sắc, hoa văn của gạch Keraben rất đa dạng, giúp Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch ưng ý, hợp với không gian kiến trúc, nội thật và có thể kỹ hơn là hợp với mệnh của gia chủ.
Ngoài ra, gạch ốp lát Keraben còn có nhiều kích thước khác nhau như gạch Keraben 30×30, gạch Keraben 30×60, gạch Keraben 40×40, gạch Keraben 60×60… do đó, Quý khách hàng có thể lựa chọn kích thước phù hợp một cách dễ dàng.
Đa dạng về kiểu dáng, có thể lựa chọn các mẫu từ sang trọng đến thô mộc, tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm gạch ốp lát này cũng sử dụng chất liệu đa dạng, thỏa mãn được mọi yêu cầu của người tiêu dùng.
Chất lượng đảm bảo
Keraben là một trong những tên tuổi nhà sản xuất gạch ốp lát khá quen thuộc trên thị trường vật liệu xây dựng. Gạch ốp lát Keraben với nguyên liệu được chọn lọc, dây chuyền máy móc hiện đại của Tây Ban Nha, kiểm soát nghiêm ngặt các khâu từ nguyên liệu đến sản xuất và kiểm tra chất lượng, do đó sản phẩm đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng. Đây là yếu tố hàng đầu giúp cho gạch ốp lát Keraben làm hài lòng cả những người khó tính nhất, chinh phục được khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
 
gach taicera
 
Giá cả hợp lý
Gạch ốp lát Keraben là dòng gạch ốp lát có mức giá thuộc tầm trung trên thị trường, phù hợp với điều kiện tài chính của đa số các gia đình Việt.
Các tính năng ưu việt khác
Gạch ốp lát Keraben còn có khả năng chống bám dính hiệu quả với bề mặt trơn nhắn, điều này giúp cho các chị em có thể tiết kiệm tối đa về mặt thời gian trong quá trình lau chùi nhà…
+ Sản phẩm sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đúng tiêu chuẩn nên có độ dày, độ cứng thích hợp và hút nước rất thấp. Không những thế, xương gạch được nén chặt cứng, không có lỗ rỗng và không bị ố mốc, rạn nứt hay rêu bám dù được sử dụng thời gian dài.
Gạch Keraben có độ bền cao bởi được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt
Vì những lý do trên mà gạch ốp lát Keraben được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn, và các bạn có thể xem xét việc lựa chọn mua gạch ốp lát của thương hiệu Keraben. Nếu cần tư vấn thêm về gạch ốp lát Keraben vui lòng liên hệ với Nhà phân phối gạch ốp lát Hải Linh, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn tốt nhất.
>>> Gạch lát nền Taicera nên dùng men bóng hay men mờ?

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên