Ứng dụng gạch lát Taicera theo 5 xu hướng thiết kế thịnh hành

Ứng dụng gạch lát Taicera theo 5 xu hướng thiết kế thịnh hành

Gạch ốp lát Taicera hiện nay là một trong những vật liệu được lựa chọn phổ biến hàng đầu tại Việt Nam. Sử dụng gạch lát Taicera theo những xu hướng thiết kế phổ biến nhất hiện nay thế nào?

Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn gạch ốp lát Taicera để tạo được không gian sống có thiết kế đặc trưng, thể hiện được phong cách, cá tính và phù hợp với nhu cầu của mình. Gạch lát Taicera là lựa chọn lý tưởng để bạn thỏa sức sáng tạo cho không gian sống phù hợp nhất với sở thích và phong cách riêng.

Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế nhà ở đang rất phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng Hải Linh tham khảo và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn.

1. Xu hướng thiết kế nhà ở kết hợp hiện đại và tự nhiên

Thiết kế nhà ở có sự kết hợp giữa hiện đại và tự nhiên sẽ đem đến một không gian năng động, tạo không gian thực sự sạch sẽ và đầy phong cách.

Cũng theo xu hướng thẩm mỹ của thế giới hiện nay, xu hướng lựa chọn gạch lát nền Taicera phổ biến hiện là những mẫu gạch có kích thước lớn như gạch Taicera 60x60, gạch Taicera 50x50,.. cùng với họa tiết và hoa văn tối giản, tự nhiên như vân đá, vân gỗ,...

Thiết kế nhà ở sử dụng gạch taicera kết hợp thiên nhiên

Thiết kế nhà ở sử dụng gạch taicera kết hợp thiên nhiên

2. Xu hướng thiết kế không gian sống động vui tươi

Lựa chọn những mẫu gạch lát Taicera sáng màu kết hợp với cách ốp lát sáng tạo sẽ giúp gia đình bạn sở hữu không gian sống năng động và vui tươi hơn. Cách sử dụng gạch lát màu sáng và lát theo những đường thẳng sẽ tăng tính thẩm thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà. Không gian cũng nhìn sạch sẽ, sáng sủa và dễ vệ sinh, lau chùi hơn.

Sử dụng gạch Taicera tạo nên một không khí vui tươi trong ngôi nhà bạn

Sử dụng gạch Taicera tạo nên một không khí vui tươi trong ngôi nhà bạn

3. Xu hướng kết hợp gạch lát với vật liệu tự nhiên tạo sự mới lạ, thú vị

Năm nay sẽ đánh dấu bởi sự trở lại của những gì thuộc về tự nhiên và chức năng không thay đổi. Chính vì thế khi lựa chọn gạch lát nền Taicera cho thiết kế năm nay sẽ là những mẫu gạch ốp lát có màu sắc sáng, sạch bóng, đường viền liền mạch, cách bố trí sắp xếp đơn giản nhưng ấm cúng và sang trọng nhẹ nhàng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và đưa ra những ý tưởng thiết kế để biến không gian nhà bạn trở thành một không gian nghệ thuật đẹp và độc đáo.

Gạch lát nền tạo nên sự thú vị trong ngôi nhà bạn

Gạch lát nền tạo nên sự thú vị trong ngôi nhà bạn

4. Xu hướng chọn gạch lát nền Taicera với họa tiết tối giản

Họa tiết, hoa văn của gạch lát nền đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên giá trị thẩm mỹ cao và làm tăng hiệu quả sử dụng. Với đối với những không gian có diện tích hạn hẹp thì xu hướng chọn màu gạch Taicera sẽ là những màu sáng, màu trắng, xanh nhạt tạo cảm giác về không gian rộng hơn, đồng thời, tính thẩm mỹ cho không gian là tối ưu. Đối với những không gian có diện tích lớn hơn thì xu hướng chọn gạch granite Taicera loại bóng, pha nhiều họa tiết hoa văn kết hợp với các kiểu dáng trang trí.

Gạch lát nền Taicera trong không gian họa tiết tối giản

Gạch lát nền Taicera trong không gian họa tiết tối giản

5. Xu hướng gạch lát nền Taicera màu tối

Theo xu hướng hiện nay, phong cách thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nhà ở nói riêng sử dụng gạch lát nền Taicera tông trầm, màu sắc tối và buồn, đem lại cảm giác sang trọng, sạch sẽ và thư giãn thỏa mái. Màu sắc gạch lát Taicera chủ đạo trong năm nay đó chính là màu xám. Màu xám không hề tẻ nhạt khi biết cách phối hợp màu sắc, và phối hết hợp với nội thất và kiến trúc xung quanh, nếu được sử dụng hiệu quả, màu gạch xám sẽ đem đến một không gian trầm lắng, thanh lịch nhưng vẫn tinh tế và khác biệt. Màu xám vừa mang lại không gian tĩnh lặng, thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động cho bất kỳ một không gian nào.

Gạch Taicera họa tiết tối màu

Gạch Taicera họa tiết tối màu

Thực tế xu hướng chọn gạch ốp lát Taicera hiện nay đã cho thấy sự chuyên nghiệp hơn, phù hợp với diện tích và không gian kiến trúc, tạo nên một không gian hài hòa, nhất quán về phong cách thiết kế, về tổng thể kiến trúc về màu sắc của cả căn phòng. Tránh trường hợp gạch lát nền lại không ăn nhập với kiến trúc và nội thất của căn phòng.

Bạn đã lựa chọn được xu hướng gạch lát Taicera phù hợp thiết kế nhà ở cho gia đình mình chưa? Nếu còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc nào, bạn hãy đến đại lý gạch Taicera Hải Linh để được tư vấn và lựa chọn gạch lát nền Taicera thích hợp với phong cách thiết kế mà bạn hướng tới.

>>> Cảnh báo: 3 khu vực bắt buộc dùng gạch lát Taicera chống trơn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên