Tưng bừng khuyến mại khi mua gạch Taicera 20-10

Tưng bừng khuyến mại khi mua gạch Taicera 20-10

Gạch Taicera

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam từ 01 đến 30/10/2015 Công ty Hải Linh  triển khai chương trình khuyến mãi tặng bình nóng lạnh Prime cao cấp đối với khách hàng mua gạch Taicera.

Chắc chắn ai cũng biết là ngày 20-10 là ngày cả nước tôn vinh phái đẹp ở Việt Nam. Nhưng nhiều người lại không biết vì sao lại có một ngày mang ý nghĩa rất đẹp này. Mong muốn hòa vào không khí cùng các chị em và mong muốn được góp một phần nhỏ bé vào một ngày trọng đại này bằng việc giảm giá đặc biệt cho khách hàng có nhu cầu mua gạch Taicera tại Hải Linh.
 
Nội dung, đối tượng áp dụng khuyến mại
 
Thời gian: 01/10 đến 30/10
Địa chỉ: 275 Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội.
Đối tượng:
Khách hàng mua gạch ốp lát Taicera có đơn hàng trị giá từ 70.000.000 VNĐ trở lên sẽ được tặng bình nóng lạnh cao cấp Prime 30l trị giá 1.800.000 VNĐ.
Khách hàng mua gạch ốp lát Taicera có đơn hàng trị giá từ 90.000.000 VNĐ trở lên sẽ được tặng bình nóng lạnh cao cấp Prime 30l trị giá 2.000.000 VNĐ.
khuyen mai taicera

 
Showroom Hải Linh tấp nập người mua
 
Thời điểm diễn ra chương trình khuyến mại trùng với thời điểm vào mùa vật liệu xây dựng. Nhu cầu mua gạch lát nền để hoàn thiện công trình của người tiêu dùng tăng mạnh. Mặt khác, Thời gian gian này thời tiết đang chớm lạnh sẽ thật tuyệt vời khi mua gạch mà được tặng kèm bình nóng lạnh sẽ mang lại cho các chị em một nguồn nước nóng để sử dụng thỏa thích trong những ngày thời tiết có phần lạnh giá này. Chính vì vậy kể từ khi chương trình được triển khai đến nay thì sức nóng của của nó ngày càng lan tỏa rộng hơn. 
Ngày nào cũng vậy, tại Showroom Hải Linh đón rất nhiều lượt khách đến mua gạch Taicera. Chị Lan nhân viên bán hàng tại Hải Linh cho biết: “ Sau khi chương trình bắt đầu,  ngày nào cũng có rất đông khách hàng đến mua gạch Taicera khiến chúng tôi khá mệt nhưng vui vì đây là cơ hội giúp khách hàng mua được gạch giá rẻ và là dịp để Hải Linh thể hiện sự quan tâm tới 1 nửa của thế giới.”

Hải Linh là đơn vị có kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Khuyến mại dịp 20/10 là chương trình thường niên mà Hải Linh tổ chức. Vì vậy để nhận khuyến mại mua gạch Taicera bạn hãy đến với Hải Linh ngay nhé.

>> Lợi ích khi chọn gạch Taicera cho phòng khách

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên