Tưng bừng khai trương Showroom Hải Linh 4 - nhận ngàn quà tặng

Tưng bừng khai trương Showroom Hải Linh 4 - nhận ngàn quà tặng

Ngày 10.11 công ty Kinh doanh và Thương mại Hải Linh sẽ chính thức khai trương Showroom thứ 4 tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Hải Linh trong năm qua. Trong thời gian khai trương, chúng tôi sẽ bùng nổ khuyến mãi cực lớn dành cho khách hàng mua trực tiếp tại Showroom.

Showroom Hải Linh có vị trí thuận lợi – khách hàng dễ dàng mua sắm

Showroom Hải Linh 4 được thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn hiện đại nhất, trưng bày những sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng, rất khắt khe từ việc thiết kế, xây dựng, trang trí đến cả chất lượng của sản phẩm.

Hải Linh khai trương showroom Long Biên

Showroom Hải Linh 4 tiếp giáp các huyện Gia Lâm, khu vực này được quy hoạch xây dựng phát triển mạnh mẽ. Do đó, những nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm.

Việc mở rộng thị trường, quy mô trên toàn Hà Nội song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Showroom Hải Linh để nhận ưu đãi và trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại nhất trong hệ thống của chúng tôi.

Tưng bừng khai trương Showroom Hải Linh 4 - nhận ngàn quà tặng

Thời gian khuyến mại bắt đầu từ ngày 10.11 tới 10.12.2018

Tại địa chỉ: Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Chi tiết chương trình khuyến mãi:

Đơn hàng từ 10 – 30 triệu sẽ được tặng ngay 1 mũ bảo hiểm chính hãng từ Hải Linh

⇒ Đơn hàng từ 30-80 sẽ được tặng ngay một bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc chất lượng cao.

⇒ Đơn hàng từ 81 – 150 triệu sẽ được tặng một bộ ấm trà cao cấp Minh Long Camellia.

⇒ Đơn hàng từ 151 – 250 triệu sẽ được tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng của American Standard, rửa tay tự động sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ.

⇒ Đơn hàng từ 251 – 349 triệu sẽ được tặng một bộ nồi Elo Top Collection nhập khẩu từ Châu Âu, dành riêng cho bếp từ.

⇒ Đơn hàng từ 350 triệu, tặng ngay sản phẩm bếp từ Feuer F88S, sản phẩm bếp từ cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Lưu ý:

  • Chương trình khuyến mãi này được áp dụng cộng dồn với những khách hàng mua cả thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, các sản phẩm thiết bị nhà bếp.

  • Phần quà kèm theo đơn hàng không được cộng dồn.

  • Chương trình chỉ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 10.11 đến ngày 10.12.2018 và chỉ áp dụng duy nhất tại địa chỉ Showroom 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

  • Quà tặng sẽ được trao ngay cho khách hàng khi thanh toán xong hóa đơn mua hàng.   

  • Các sản phẩm quà tặng sẽ không được quy đổi thành tiền mặt hay trừ vào hóa đơn.

  • Khuyến mãi giảm giá được áp dụng trên tất cả hệ thống Showroom của Hải Linh bao gồm 3 chi nhánh phía Bắc, không kể Showroom tại phía Nam.

Hãy đến với Hải Linh để nhận quà ngay thôi. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên