Tư vấn có nên ốp gạch tường phòng không

Tư vấn có nên ốp gạch tường phòng không?

Gạch ốp tường không chỉ giúp không gian sống trở nên sạch sẽ, bền lâu mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian ứng dụng. Gạch ốp lát Taicera có thiết kế độc đáo, hiện đại, đáp ứng với mọi xu hướng thiết kế kiến trúc và phù hợp với thị hiếu của người Việt. Vậy có nên ốp gạch tường với sản phẩm ốp lát từ Taicera không và đâu là cách chọn gạch ốp tường để việc trang trí ngôi nhà của bạn đạt hiệu quả cao nhất? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên ốp gạch tường phòng?

Chọn gạch Taicera ốp tường mang đến kiến trúc đẹp cho không gian

Không chỉ là vật liệu trang trí nhà cửa được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây là gạch ốp tường còn giúp khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các phương pháp truyền thống như giấy dán hoặc sơn tường. Chính vì vậy bạn nên lựa chọn ốp gạch tường bởi những ưu điểm vượt trội sau:

  • Gạch ốp tường giúp bảo vệ bức tường nhà khỏi ẩm mốc hiệu quả - vấn đề thường gặp phải đối với những bức tường trơ trọi.

  • Gạch ốp tường có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

  • Màu sắc sống động, hoa văn sắc nét làm tăng giá trị thẩm mỹ tối đa cho không gian.

  • Việc ốp tường phòng giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho việc vệ sinh tường mỗi ngày.

  • Sử dụng gạch ốp tường giúp không gian trở lên sang trọng, đẹp mắt hơn. 

  • Có thể mix họa tiết, màu sắc gạch ốp tường để mang đến nét độc đáo, cá tính và thể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

Nên chọn gạch ốp tường có màu sắc và kích thước như thế nào?

Cách chọn màu sắc gạch ốp tường

Khi chọn màu sắc cho gạch ốp tường, cần dựa vào các yếu tố xung quanh như: trần nhà,  màu sơn tường, màu gạch lát nền và diện tích không gian cần ốp lát để đưa ra lựa chọn có hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Nên chọn gạch Taicera ốp tường có màu sắc phù hợp

Đối với những căn phòng như nhà phố có diện tích nhỏ, trần thấp, ít ánh sáng, bạn nên chọn gạch ốp tường có màu sáng hoặc trung tính và hoa văn đơn giản, trang nhã để mở rộng không gian, giúp căn phòng tỏa sáng tốt hơn. Đối với những căn phòng rộng hơn, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc gạch ốp tường, đồng thời sử dụng gạch ốp tường màu tối để tạo chiều sâu cho không gian.

Cách chọn gạch ốp tường theo kích thước

Khi chọn gạch ốp tường, hãy chọn kích thước gạch tương thích với không gian để đảm bảo vẻ đẹp và sự hài hòa cho công trình của bạn. Đối với những không gian nhỏ, bạn có thể sử dụng các mẫu gạch lát sàn để tạo vẻ liền mạch. Đối với những căn phòng rộng hơn, hãy sử dụng gạch ốp tường có màu sắc và hoa văn đậm để tạo độ tương phản và tạo điểm nhấn.

Lưu ý: Đối với những căn phòng có trần thấp, tránh sử dụng tấm tường quá cao hoặc sử dụng màu sắc tương phản với nền hoặc trần nhà vì điều này sẽ khiến không gian có vẻ thấp hơn, tạo cảm giác khó chịu và bức bối.

Có nên sử dụng gạch Taicera ốp tường phòng không?

gạch taicera sử dụng ốp tường

Gạch ốp tường Taicera ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau

Là thương hiệu gạch ốp lát đến từ Đài Loan, gạch Taicera có giá thành tầm trung với chất lượng cao cấp được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn. Hiện nay, rất dễ dàng bắt gặp nhiều không gian nội thất hiện đại sử dụng gạch ốp tường Taicera. Trong thiết kế kiến trúc, gạch ốp tường Taicera được sử dụng cho những khu vực thường xuyên lau chùi như phòng tắm, phòng bếp. Gạch ốp tường Taicera không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng, sự tiện dụng mà còn được yêu thích bởi giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại cho từng công trình ứng dụng. 

  • Gạch ốp tường Taicera có độ bền cao, xương gạch cứng chắc, chịu lực tốt, bền bỉ, hạn chế trầy xước, nứt vỡ, chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 12006:2010.

  • Dễ dàng vệ sinh: bề mặt gạch được phủ men hoặc mài bóng,... hạn chế bám bụi giúp cho việc lau chùi và vệ sinh trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, dòng gạch này không bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa, cho độ bóng sáng dài lâu.

  • Màu sắc, mẫu mã đa dạng: gạch Taicera có màu sắc, họa tiết cùng kích thước phong phú (30x60, 20x120, 20x7, 15x15,...), thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng, thẩm mỹ cũng như chất lượng cao cho mọi không gian sống.

  • Sản phẩm gạch ốp tường Taicera trước khi đưa ra thị trường phải trải qua quá trình sản xuất khép kín, công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. 

  • Gạch ốp tường Taicera thuộc phân khúc cao cấp nhưng giá thành chỉ nằm ở tầm trung, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt.

Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống showroom của Hải Linh. Hải Linh - địa chỉ phân phối gạch Taicera chính hãng với mức chiết khấu cao nhất trên thị trường, bảo hành chính hãng từ thương hiệu Taicera, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Đặc biệt, khi tới Hải Linh, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí và hiểu được tâm lý khách hàng.

Hải Linh - đại lý phân phối gạch Taicera chính hãng uy tín

Mong rằng với những chia sẻ trên về vấn đề có nên ốp gạch tường phòng không trong bài viết này của Hải Linh sẽ giúp bạn chọn được mẫu gạch ốp tường Taicera đẹp, ưng ý để không gian sống trở nên hoàn mỹ, giúp ngôi nhà sang trọng và thoải mái hơn.n/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên