Tư vấn chọn gạch ốp tường nhà Đẹp Hợp Phong Thủy

Tư vấn chọn gạch ốp tường nhà Đẹp Hợp Phong Thủy

Ngôi nhà không chỉ là “chốn yên bình” của mỗi một gia đình, mà nó có thể hiện cho phong cách, cũng như cá tính của gia chủ. Do đó, cách lựa chọn gạch ốp lát, gạch ốp tường taicera ra sao cũng chính là thể hiện cho “bộ mặt” của mỗi gia đình đó.

Chính vì vậy, bên cạnh tính thẩm mỹ, thì tính phong thủy cũng là yếu tố được những gia chủ hết sức quan tâm. Do việc chọn gạch ốp tường nhà đẹp hợp phong thủy sẽ tạo ra sự được cân bằng ngũ hành và Âm Dương. Qua đó nó sẽ giúp lưu thông năng lượng, tăng cường sinh khí cho không gian căn nhà của bạn.

Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ tư vấn lựa chọn gạch ốp tường nhà đẹp, hợp phong thủy cũng như tính ứng dụng của nó. Qua đó giúp cho các bạn đang có nhu cầu sẽ có thể tham khảo, áp dụng lựa chọn.

gạch taicera

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-mau-gach-op-tuong-taicera-642.html

- Tính ứng dụng

Bạn không nên lựa chọn mẫu gạch ốp tường chỉ vì đẹp, đúng với sở thích, gu thẩm mỹ, màu sắc của bản thân bạn. Thay vào đó, bạn cũng cần quan tâm đến vị trí ốp lát, các sinh hoạt diễn ra, vì rõ ràng, tường phòng khách phải khác so với tường phòng ăn.

Bạn nên giảm thiểu những đồ vật được bố trí trên tường, qua đó có thể tạo nên một không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn cho ngôi nhà. Dù cho tường nhà có thể dùng để trang trí cho đẹp, tuy nhiên bạn có thể loại bỏ những đồ vật trang trí rườm rà, không thực sự cần thiết.

- Tính bền vững

Người Việt Nam ta từ sưa đến nay vẫn thường có thói quen “ăn chắc, mặc bền”. Chính vì vậy với một “công trình lớn” như ngôi nhà, tính bền vững là điều không thể thiếu.

Chẳng hạn như gạch ốp tường nhà đẹp hợp phong thủy bằng gạch bông hiện nay vẫn rất phù hợp, vì mẫu gach này rất bền chắc và dễ phối hợp với các vật dụng. Trong khi đó,  đối với gạch ceramic thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn kỹ càng hơn do rất phong phú về mẫu mã...

- Tính kinh tế

Lựa chọn gạch ốp tường nhà đẹp, hợp phong thủy là tường nhà ít làm gia chủ hao công tốn của trong quá trình sử dụng hay thực hiện bảo trì. Mẫu gạch này đòi hỏt ngóc ngách, ít các khe nối có thể gây tác động, ảnh hưởng tiêu cực cho cho người sử dụng.

lựa chọn gạch taicera theo phong thủy

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Tu-van-chon-gach-op-tuong-nha-Dep-Hop-Phong-Thuy-608.html

- Tính thẩm mỹ

Bên cạnh tính thẩm mỹ, tường nhà cũng cần có sự hài hòa về âm dương, ngũ hành và cảm nhận của người sử dụng. Ví dụ, phòng ngủ dùng gạch ốp tường màu ấm như  vàng, màu xanh lá cây, hay màu xanh dương…, (những màu thuộc hành Mộc, Thổ hay Thủy)….

Bạn cần lưu ý tránh sử dụng nhiều hành Hỏa, vì nó có thể gây nên cảm giác nóng nực cho người dùng. Bạn cũng không bên dùng nhiều hành Kim, vì nó có thể gây cho người dùng cảm giác lạnh lẽo, cô đơn.

Bạn cũng cần lưu ý rằng, do tích chất âm – dương tác động qua lại, nó quyết định và tác động không hề nhỏ đến tính chất của toàn bộ không gian ngôi nhà. Chính vì vậy, bạn cần lưu ý tư vấn lựa chọn gạch ốp tường nhà đẹp, hợp phong thủy, kiểm tra các bề mặt tường để nhận diện, loại bỏ được những bất an tiềm ẩn.

Bên cạnh đó, việc đảm bảo khoảng trống trên mặt tường sẽ giúp giảm thiểu bị bụi bán và và kìm hãm khí. Hơn nữa, như vậy sẽ có thể đảm bảo cho việc vệ sinh được dễ dàng lau chùi nên đa phần các khu vực trên tường cần  phải luôn có sinh khí.

Trên đây chính là một số tư vấn chọn gạch ốp tường nhà đẹp hợp phong thủy mà các bạn có thể tham khảo, áp dụng. Những bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, gạch lát tường có thể đến với Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để chọn lựa.

Nếu bạn còn vấn đề gì băn khoăn, thắc mắc thì có thể gọi đến Hotline: 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể. Qua đó giúp bạn sẽ được tham khảo, lựa chọn những gạch ốp tường nhà đẹp hợp phong thủy với mức giá phải chăng nhất..

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên