Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội Năm 2019 Lần 1

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội Năm 2019 Lần 1

Hôm nay, 27-3, Ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần 1 được diễn ra. Với chủ đề “ Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất Động sản và trang trí nội thất”. Triển lãm có sự tham gia của 1.800 gian hàng và sản phẩm khác nhau của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với triển lãm quý khách hàng sẽ thấy sự phong phú, đa dạng của các loại vật liệu xây dựng, đồ trang trí nội thất. Các sản phẩm từ vòi nước, bóng đèn đến các thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát… Tất cả các gian hàng tham gia triển lãm với những sản phẩm mới, các thiết bị có công nghệ hiện đại, tiên tiến của rất nhiều gian hàng đại diện cho những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong và ngoài nước đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau.

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019

Hãy cùng chúng tôi tham quan những gian hàng của triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần 1 nhé!

Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần 1

Với chủ đề: Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và trang trí nội thất, triển lãm được tổ chức tại Cung triển lãm Xây dựng Quốc Gia Hà Nội - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thời gian diễn ra trong 04 ngày từ ngày 27 đến 31 tháng 03 năm 2019.

Theo Ban tổ chức triển lãm cho biết, có 199 Doanh nghiệp trong nước, 45 Doanh nghiệp liên doanh, 161 Doanh nghiệp và tập đoàn nước đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Đức, Anh, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Indonesia… Trong đó các gian hàng về Xây dựng và vật liệu xây dựng có 117 doanh nghiệp; Trang trí nội thất - ngoại thất và phụ kiến có 153 doanh nghiệp, Công nghệ - thiết bị điện - kiến trúc có 45 doanh nghiệp; Các sản phẩm khác như: Thang máy, cổng rào, thang nâng có 9 doanh nghiệp.

Trong không gian triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần 1. Ban tổ chức thực hiện nhiều chương trình hội thảo với nhiều đề tài khác nhau. Trong đó, những chủ đề về vật liệu xây dựng mới, xanh, sạch và tiết kiệm năng lượng được quan tâm hơn cả. Bên cạnh đó các diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng. Chương trình giao lưu giữa các ban ngành, hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, các hiệp hội doanh nghiệp và tập đoàn nước ngoài tại triển lãm.

Gian hàng Gạch ốp lát Taicera tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội năm 2019 lần 1

Là một trong hàng trăm gian hàng vật liệu xây dựng, với không gian đẹp, bày trí khoa học, các mẫu sản phẩm gạch ốp lát mới nhất được Taicera gửi đến khách hàng tham quan. Khi đặt chân đến, quý khách hàng cảm thấy lạc lõng trong một thế giới huyền ảo. Các sản phẩm được thiết kế bắt mắt, sang trọng. Cùng những chia sẻ, tư vấn của đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội Năm 2019-2

Không gian trừng bày sản phẩm taicera

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội Năm 2019 -1

Các  mẫu gạch taicera được trưng bày tại triển lãm

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội Năm 2019

Mẫu gạch taicera tại triển lãm

Đây là dịp sản phẩm Taicera đưa đến cho khách hàng những mẫu mới nhất. Là nơi gặp gỡ, trao đổi và giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Để từ đó giúp doanh nghiệp có những định hướng phát triển và thích đẩy mạnh mẽ, mở rộng quy mô, quá trình sản xuất. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên