Top 7 mẫu gạch men đẹp nhất 2020

Top 7 mẫu gạch men đẹp nhất 2020

Gạch men là một loại gạch phổ biến trên thị trường. Gạch có kết cấu xương gạch có tỷ lệ thành phần 70% đất sét kết hợp với 30% tràng thạch. Gạch men có ưu điểm đa dạng về mẫu mã nên được ứng dụng thi công nhiều. Dưới đây là 7 mẫu gạch men đẹp nhất 2020. Quý khách tham khảo và lựa chọn cho công trình của mình mẫu gạch ứng ý nhất.

1. Gạch men đẹp Viglacera H 502

Đây là mẫu gạch men đẹp đầu tiên trong 7 mẫu gạch đẹp nhất 2020 mà Taicera Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Mẫu gạch lầ sản phẩm của thương hiệu Viglacera với thiết kế bề mặt vân đá đặc biệt tinh xảo.

mau-gach-men-lat-nen-dep

Màu gạch vàng nhạt cùng họa tiết vân đá random đem lại nét đẹp thật sang trọng cho không gian. Gạch lát nền 50x50 Viglacera sử dụng lát nền hoặc ốp tường ở mọi không gian nội thất nhà ở.

Sản phẩm làm gạch lát nền phòng khách sang trọng, gạch lát nền phòng ngủ hay phòng bếp… đều giàu thẩm mỹ. Mẫu gạch men này có lớp bề mặt mài bóng sẽ làm nổi bật bất kỳ căn phòng nào.

2. Mẫu gạch men đẹp Viglacera GM501

Gạch giả vân gỗ luôn được yêu thích bởi nét đẹp giản dị và gần gũi. Gạch men Viglacera đã thành công trong việc mô phỏng chân thực và sống động các thớ gỗ trên bề mặt. Khi ốp lát mẫu gạch men GM502, các bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hiếm có.

gach-lat-nen-men-dep

Gỗ có thể không sử dụng thi công được ở những không gian ngoài trời. Nhưng gạch vân gỗ thì hoàn toàn có thể làm được điều đó. Vì thế, những ngôi nhà muốn tạo được nét độc đáo trong thiết kế kiến trúc với gạch giả gỗ hãy thi công bằng mẫu gạch men đẹp nhất 2020 - Mẫu gạch lát nền GM501 của thương hiệu Viglacera.

3. Gạch men Đồng Tâm D4080ORCHID001-H+  

Thương hiệu gạch Đồng Tâm rất gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam. Với bề dày lịch sử trong ngành sản xuất gạch. Đồng Tâm đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã gạch siêu đẹp và chất lượng tốt. Trong đó nổi bật lên là mẫu gạch men D4080ORCHID001-H+. Một mẫu gạch đẹp nổi bật trong năm 2020.

gach-men-dep-dong-tam-phong-mau

Mẫu gạch ốp tường 40x80 này có điểm nhấn là nhánh lan được in trên bề mặt men gạch. Nó mang lại nét đẹp chân thực một cách đầy bất ngờ. Tuy là hình ảnh được in ấn nhưng khi nhìn vào ta có cảm giác nhành lan tươi tắn như đang tỏa hương.

Có thể nói, công nghệ sản xuất gạch men của Đồng Tâm thật hiện đại. Những mẫu gạch men đẹp như thế này sẽ tô điểm cho các căn phòng thêm phần lộng lẫy. Ứng dụng mẫu gạch men đẹp nhất 2020 này thi công điểm trên các bức tường ở nhiều không gian khác nhau.

4. Gạch men Đồng Tâm D3060DONGNOI001

Mẫu gạch men thuộc top gạch đẹp nhất 2020 do người tiêu dùng bình chọn có sự xuất hiện của gạch ốp tường Đồng Tâm D3060DONGNOI001. Đâu là mẫu gạch ốp tường 30x60 họa tiết hoa đồng nội đẹp giản dị và nhẹ nhàng.

gach-men-dep-dong-tam-phong-mau

Những bông hoa li ti màu vàng mang nét đẹp của hương đồng gió nội sẽ kiến thiết không gian nhà ở đẹp dịu dàng. Bởi thế, các gia chủ đang tìm giải pháp cho thiết kế nhà ở với nét đẹp gần gũi thiên nhiên có thể lựa chọn mẫu gạch này.

Cách trang trí họa tiết hoa trên bề mặt gạch tạo ứng dụng trang trí điểm, viền tạo nét sống động cho ngôi nhà. Đi cùng với đó, gạch men ốp tường Đồng Tâm cũng sở hữu chất lượng xương gạch tốt nên tường nhà vì thế cũng được bảo vệ khỏi nấm mốc.

5. Gạch men Bạch Mã WF30061

Gạch men luôn tạo những ưu thế cho các hãng gạch thiết kế nên các mẫu gạch đẹp mắt. Và thương hiệu gạch Bạch Mã cũng đã sản xuất ra các mẫu gạch thuộc top 7 mẫu gạch men đẹp nhất 2020. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm gạch lát nền Bạch Mã WF30061.

mau-gach-men-dep-2019-moi-nhat

Một mẫu gạch men 30x30 lát nền màu đen mang vẻ đẹp huyền bí và sang trọng sẽ tôn lên nét đẳng cấp cho không gian. Được đánh giá là một mẫu gạch men đẹp vì bề mặt gạch vân đá tinh tế mô phỏng nét đẹp tự nhiên hùng vĩ.

Gạch lát nền 300x300 của thương hiệu Bạch Mã với mẫu gạch WF30061 sẽ là cách để các bạn có được một không gian đẹp đầy sức cuốn hút. Nó xứng đáng nằm trong top các mẫu gạch lát nền đẹp nhất ở dòng gạch men.

6. Gạch men Bạch Mã CG50003

Mẫu gạch men đẹp tiếp theo Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng là sản phẩm gạch Bạch Mã CG50003. Gạch được sản xuất bằng công nghệ Ý nên thi công sàn nhà đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Hơn nữa, màu sắc gạch xanh nhạt kèm họa tiết vân mây tạo cảm giác bồng bềnh.

Gạch men đẹp bạch mã

Thi công mẫu gạch men đẹp này không những mang lại một không gian nhà ở đẹp đẽ. Mà nó còn ẩn chứa giá trị phong thủy nhà ở rất cao cho những gia chủ mang mệnh Mộc và mệnh Hỏa. Nếu gia chủ mệnh Mộc hay Hỏa lựa chọn mẫu gạch này, phong thủy ngôi nhà sẽ hỗ trợ tốt cho sự thịnh vượng trong cuộc sống.

7. Gạch men Viglacera 5502

Đây là mẫu gạch men đẹp cuối cùng mà Taicera Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Mẫu gạch này có họa tiết trang trí bề mặt cực kỳ độc đáo. Bề mặt gạch in họa tiết giả cổ với thiết kế mang dấu ấn văn hóa rõ nét. Mẫu gạch lát nền Viglacera này được ứng dụng lát nền chủ yếu ở khu vực ngoại thất.

gach-men-dep-dong-tam-phong-mau

Bạn hãy sử dụng mẫu gạch lát nền 50x50 Viglacera 5502 lát sân vườn ấn tượng ở những lối đi. Toàn bộ khoảng sân trước nhà có thể lát hoàn toàn mẫu gạch này cho cảm giác về sự giản dị và cổ kính. Hoặc ứng dụng gạch lát sân thượng hay ban công cũng rất phù hợp.

Top 7 mẫu gạch men đẹp nhất 2020 đã được liệt kê để các bạn chiêm ngưỡng, tham khảo. Bằng cách xem xét kỹ càng những nét đẹp của các viên gạch men, bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất. Nhưng nếu thực sự vẫn còn đắn đo về độ cứng của gạch men thì hãy tham khảo các mẫu gạch ốp lát Taicera. Thương hiệu này tập trung sản xuất các mẫu gạch granite (porcelain) chất lượng rất cao và có vẻ đẹp chiều sâu rất sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên