Top 5 mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh Taicera đón đầu xu hướng 2018

Top 5 mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh Taicera đón đầu xu hướng 2018

Nếu quý khách hàng đang băn khoăn không biết nên lựa chọn gạch ốp lát nào cho phòng tắm cực Đẹp, cực ấn tượng của gia đình mình, hãy tham khảo ngay TOP 5 mẫu gạch ốp nhà vệ sinh ĐẸP NHẤT 2018 của Taicera

Vì sao nên chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Taicera?

Theo đánh giá và chia sẻ của nhiều quý khách hàng là gạch ốp nhà vệ sinh của Taicera khi sử dụng đảm bảo toàn bộ nhu cầu của người dùng: TỐT – ĐẸP – RẺ. Gạch Taicera sở hữu chất lượng hoàn hảo với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại giúp gạch có độ chắc, độ hút nước cực thấp, đồng thời có khả năng chịu tốt các tác động từ ngoại lực. Bên cạnh đó, bề mặt gạch ốp lát Taicera còn được phủ men theo công nghệ Châu Âu giúp sản phẩm có khả năng tự làm sạch và kháng khuẩn, diệt mọi vi khuẩn lên đến 99%.

Bề mặt gạch ốp lát nhà vệ sinh của Taicera còn được in với công nghệ kỹ thuật số cực sắc nét, với những họa tiết tinh xảo và chân thực mang đến những không gian nhà vệ sinh lôi cuốn hơn.

Giá gạch ốp lát Taicera ở mức trung bình, thích hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình Việt hiện nay

TOP 5 mẫu gạch ốp nhà vệ sinh Taicera được yêu thích nhất

Bài viết hôm nay showroom Hải Linh sẽ mang tới cho các bạn TOP 5 mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh Taicera đón đầu xu hướng năm 2018. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho phòng vệ sinh của gia đình mình nhé!

1. Gạch Taicera W63006

Sản phẩm gạch ốp nhà vệ sinh Taicera này có xương gạch granite bề mặt bóng được mài cạnh vuông góc với chất lượng cực đảm bảo: độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, không thấm nước, bền màu… Gạch có tông màu xám trắng cùng họa tiết vân đá đơn giản góp phần mang đến vẻ đẹp tối giản mà thanh lịch cho các nhà vệ sinh.

2. Gạch Taicera W63015

Gạch ốp lát Taicera W63015 mang chất liệu granite, bề mặt men khô với độ cứng cao, khả năng chống chất tấy rửa tốt giúp phòng vệ sinh luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như lúc ban đầu. Bên cạnh đó, bề mặt nhám của sản phẩm giúp tránh được mọi nguy cơ trơn trượt có thể xảy ra.

Tông màu trắng nhẹ nhàng mang đến nét đẹp vừa hiện đại, vừa đơn giản cho căn phòng. Kích thước gạch Taicera 30×60 phù hợp với không gian vừa và lớn.

3. Gạch Taicera G63915

Mẫu gạch ốp lát Taicera G63915 sử dụng kỹ thuật in kỹ thuật số. Nhờ công nghệ hiện đại này mà các đường vân trên bề mặt gạch vô cùng sắc nét và tinh tế. Gam màu trắng xám của gạch sẽ mang đến nét đẹp thanh lịch và hiện đại cho các không gian đồng thời giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn cho những căn phòng hạn chế về diện tích.

4. Gạch Taicera G63918

Gạch Taicera G63918 với màu sắc xám trầm ấm, kích thước 30×60 rất thích hợp với những nhà vệ sinh có diện tích vừa và nhỏ.

5. Gạch ốp Taicera PC800X398-702N

Sản phẩm này có gam màu trắng xám, bề mặt men bóng mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho các không gian sở hữu. Kích thước gạch Taicera 40×80 phù hợp với những nhà vệ sinh có diện tích vừa và lớn. Trên đây là những mẹo chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Taicera và 5 mẫu gạch hot nhất hiện nay. Hi vọng thông qua những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp, các bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian công trình phụ gia đình mình.

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh – Hà Nội.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên