Top 5 mẫu gạch Taicera giá rẻ cho phòng khách bắt trend nhất

Top 5 mẫu gạch Taicera giá rẻ cho phòng khách bắt trend nhất

Gạch Taicera giá rẻ cho phòng khách có những mẫu nào bắt trend nhất. Cùng điểm qua các những sản phẩm phù hợp theo 5 gợi ý dưới đây. Hi vọng qua đó, khách hàng sẽ được sở hữu gạch lát nền và gạch ốp tường Taicera nổi trội nhất.

1. Chọn gạch Taicera giá rẻ cho phòng khách

Phòng khách luôn được coi là không gian kiến trúc quan trọng nhất trong ngôi nhà. Việc chọn gạch lát nền phòng khách hay ốp tường là cả một vấn đề lớn. Khách hàng cần có cái nhìn cụ thể về yêu cầu thi công khi chọn vật liệu như gạch Taicera giá rẻ.

+ Gạch lát nền phòng khách

Để chọn ra những mẫu gạch giá rẻ Taicera phù hợp làm gạch lát nền phòng khách. Quý vị cần lưu ý về đặc điểm của căn phòng này. Trong toàn bộ kiến trúc công trình, phòng khách có vai trò đặc biệt. Nó là nơi diễn ra những sinh hoạt chung của toàn thể gia đình. Khu vực này cũng là không gian đón tiếp các vị khách. Vì thế, áp lực di chuyển dưới mặt sàn khá lớn. Bên cạnh đó đồ nội thất được thiết kế rất nhiều ở căn phòng này cũng tạo một lực không cho nền nhà.

gach-lat-ne-taicera-cho-phong-khach

Với những lực tác động lên mặt nền như vậy. Yêu cầu gạch lát nền phòng khách cần phải có độ cứng khá lớn. Vì vậy, chọn gạch Taicera giá rẻ, các bạn hết sức lưu ý đến vấn đề này. Bên cạnh đó, với mật độ di chuyển nhiều, sàn nhà cũng rất dễ bị trầy xước và mài mòn. Nên tiêu chí chống mài mòn và chống trầy xước của gạch cũng rất quan trọng.

Gạch đồng chất Taicera, gạch 2 lớp Taicera là những mẫu gạch đáp ứng được yêu cầu thi công phòng khách. Nên khi lựa chọn gạch Taicera giá rẻ, quý người tiêu dùng hãy chú ý đến 2 dòng sản phẩm này.

>> Xem mẫu gạch lát nền tại đây: https://taicera.vn/san-pham/Gach-lat-nen.html

+ Gạch ốp tường phòng khách

Gạch ốp tường phòng khách được sử dụng thay thế cho sơn tường vì khả năng bảo vệ bức tường tốt hơn. Ngoài ra nó cũng tạo những giá trị thẩm mỹ nhất định cho không gian phòng khách. Đấy cũng chính là 2 yêu cầu cơ bản đặt ra khi người tiêu dùng chọn gạch Taicera giá rẻ.

gach-op-tuong-phong-khach-dep-gach-taicera

Các mẫu gạch ốp tường khi chọn lựa sẽ có những tiêu chí không quá khắt khe như gạch lát nền. Với gạch ốp tường, yêu cầu cầu tiên là phải có độ bám dính tốt với bề mặt thẳng đứng. Tiếp theo, độ cứng phải đạt tiêu chuẩn nhưng không quá cao như gạch lát nền. Gạch ốp tường cần phải có độ nhẵn, bóng và khả năng chống bám bẩn tốt. Cộng thêm, yếu tố chống thấm cũng rất quan trọng. Nó liên quan đến tiêu chuẩn hút nước của gạch ốp tường. Điều này quy định việc gạch ốp tường có đảm bảo  yêu cầu về chức năng bảo vệ bức tường.

Với những yêu cầu đặt ra khi chọn gạch lát nền và gạch ốp tường phòng khách như vậy. Quý khách hàng sẽ có được những kiến thức cơ bản nhất trong việc mua gạch ốp lát phòng khách. Cụ thể hóa hơn cho thông tin trình bày trên, 5 mẫu gạch Taicera giá rẻ sẽ được giới thiệu. Qua đó, khách hàng sẽ được tham khảo và đưa ra lựa chọn nhanh chóng hơn.

2. Top 5 mẫu gạch Taicera giá rẻ cho phòng khách

+ Gạch lát nền Taicera P67028N

Gạch lát nền Taicera P67028N là mẫu gạch phù hợp sử dụng lát nền phòng khách. Đây là sản phẩm gạch Taicera giá rẻ nằm trong BST Sandstone. Gạch sở hữu kích thước 60x60 là kích thước phổ biến thi công cho phòng khách.

Mẫu gạch lát nền Taicera P67028N có thiết kế rất tinh tế. Đặc biệt nổi bật là gam màu ghi xám với họa tiết cát đá vô cùng bắt trend. Áp dụng lát nền phòng khách của bạn sẽ vô cùng hiện đại. Đặc biệt, khi sử dụng mẫu gạch Taicera này khách hàng còn được sở hữu một sản phẩm sạch. Đó là sản phẩm được ứng dụng công nghệ nano trong sản xuất. Điều này sẽ giúp sàn phòng khách nhà bạn trông lúc nào cũng sạch bóng.

+ Gạch lát nền Taicera P67312N

Được sử dụng làm gạch lát nền phòng khách. Mẫu gạch Taicera P67312N đáp ứng được những yêu cầu đặt ra khi thi công phòng khách. Vì vậy, nhiều gia chủ đã lựa chọn vật liệu này. Cùng ngắm nhìn để đưa ra quyết định lựa chọn mẫu gạch lát nền này.

Mẫu gạch Taicera giá rẻ cho phòng khách

Gạch Taicera giá rẻ đang được giới thiệu là một sản phẩm nằm trong BST gạch Double Loading. Đây là BST gạch nổi bật mô phỏng thiết kế của đá hóa thạch cổ xưa. Trong đó sản phẩm gạch lát nền Taicera P67312N sở hữu gam màu trắng ngà rất dịu mắt. Nó giúp thi công cho phòng khách vừa sang trọng lại vừa mang hơi hướng cổ điển.

+ Gạch lát nền Taicera P67771N

Mẫu gạch Taicera giá rẻ tiếp theo quý khách hàng cần lưu tâm đó là mẫu P67771N. Đây là sản phẩm gạch nằm trong BST Pilates stone. Mẫu gạch đặc trưng bởi màu nâu đẹp mắt với men bóng cuốn hút. Ứng dụng  phù hợp lát phòng khách cho các gia chủ mệnh Thổ cho không gian sang trọng, hợp phong thủy.

Gạch taicera lát nền giá rẻ

Sự lịch lãm của gian phòng khách nhà bạn sẽ được thể hiện rõ khi sử dụng mẫu gạch lát nền Taicera P67771N. Với bề mặt gạch bóng bẩy được xử lý bằng công nghệ nano chống bám bẩn. Mẫu gạch này sẽ tạo kiến trúc tao nhã, ấm cúng mà không kém phần đẳng cấp.

+ Gạch ốp tường Taicera W63015    

Phòng khách nhà bạn sẽ có được những bức tường sạch đẹp, sang. Đó là những giá trị có được khi sử dụng mẫu gạch Taicera W63015. Một mẫu gạch Taicera giá rẻ đang có lượng mua nhiều nhất thời gian gần đây. Mẫu gạch ốp tường Taicera này có kích thước 30x60 ốp phù hợp với gạch lát nền 60x60.

Mẫu gạch taicera giá rẻ tại Hải Linh

Đây là mẫu gạch thạch anh nằm trong BST gạch Wall tile của Taicera. Màu gạch trắng và bóng sẽ thay thế hiệu quả cho sơn tường. Hơn thế nữa, màu men gạch sáng bóng còn mang đến gian phòng khách vô cùng rộng rãi. 100% sử dụng mẫu gạch này đều hài lòng với kiến trúc nội thất có được.

+ Gạch ốp tường Taicera W63006

Mẫu gạch ốp tường Taicera W63006 được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Thiết kế gạch với đường vân tinh tế sẽ làm nổi bật những bức tường của phòng khách của bạn. Đặc biệt gam màu sáng cũng là điểm tạo sự thu hút làm nổi bật các món đồ nội thất.

Mẫu gạch lát nền Taicera giá rẻ tại Hải Linh

Là một mẫu gạch thạch anh mài cạnh chất lượng tốt, các bức tường phòng khách sẽ được bảo vệ tối đa. Đặc biệt là ngăn ngừa được tình trạng bám bẩn vì gạch sở hữu bề mặt nhẵn bóng. Trong trường hợp bề mặt tường bị bẩn thì cũng rất dễ lau chùi. Những ưu điểm của gạch Taicera giá rẻ ốp tường như vậy luôn tạo sức hút lớn đối với người tiêu dùng.

Tóm lại, những thông tin liên quan đến những mẫu gạch Taicera giá rẻ cho phòng khách đã được chia sẻ. Về phía khách hàng, sau khi đọc những kiến thức về gạch ốp lát cho phòng khách. Và đặc biệt là qua những tin giới thiệu tổng quan về 5 mẫu gạch bắt trend nhất. Quý khách hàng đã có quyết định cho riêng mình về mẫu gạch Taicera phù hợp nhất.

Nếu quý người tiêu dùng vẫn chưa tự tin để lựa chọn gạch Taicera giá rẻ cho phòng khách. Hãy đến với Showroom Hải Linh để nhận tư vấn. Đồng thời với sự đa dạng về mẫu mã gạch Taicera do Hải Linh phân phối. Khách hàng sẽ lựa chọn được ngay sản phẩm phù hợp.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên