Top 10 mẫu gạch thạch anh Taicera cho ngôi nhà đẳng cấp lộng lẫy

Top 10 mẫu gạch thạch anh Taicera cho ngôi nhà đẳng cấp lộng lẫy

Gạch Thạch Anh Taicera hay gạch bóng kiếng Taicera là những sản phẩm gạch cao cấp. Các mẫu gạch này luôn thu hút phần lớn khách hàng sử dụng thi công cho các công trình đẳng cấp. Bài biết sau đây, Showroom Hải Linh giới thiệu đến quý khách hàng top 10 mẫu gạch Taicera dòng thạch anh. Đây là các mẫu gạch nổi trội thiết kế nhà đẹp lung linh, đẳng cấp. 

A. Những mẫu gạch thạch anh Taicera trong BST Crystal Powder Series

Bộ sưu tập gạch thạch anh Taicera Crystal Powder Series vô cùng nổi tiếng. Cảm hứng sản xuất nên các sản phẩm trong bộ sưu tập từ đặc tính trong suốt của pha lê. Bề mặt những viên gạch này đều mang vẻ đẹp lấp lánh và lung linh. Bề mặt bóng nhẵn bắt ánh sáng giúp không gian như rộng mở hơn. 

1. Mẫu gạch P67702N/ P87702N/107702N

Sản phẩm gạch thạch anh Taicera mài bóng có màu trắng đẹp cho những không gian có diện tích lớn. Mẫu thiết kế có 3 kích thước 60x60; 80x80 và 100x100. Trong đó mã sản phẩm 107702N có kích thước 100x100 chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng. Các bạn thi công mẫu gạch này ở nhiều không gian như phòng khách, biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng.  

gach-thach-anh-taicera

2. Mẫu gạch P67703N/P87703N

gach-thach-an-taicera

Mẫu thiết kế gạch ốp lát Taicera granite mài bóng này lại có màu beige rất sành điệu. Mẫu gạch chắc chắn sẽ làm cho các gia chủ hài lòng. Vì hiệu quả thẩm mỹ mang lại không những tạo cho căn phòng lấp lánh, sang trọng mà còn rất trẻ trung và hiện đại. Bạn có thể chọn kích thước gạch lát nền 800x800 hay 60x60 tương ứng với diện tích mặt sàn. 

3.  Mẫu gạch P67708N

gach-thach-anh-taicera-bong-kieng

Mẫu gạch P67708N cho những gia chủ ưa thích sự đơn giản, trang nhã, thanh lịch. Mẫu gạch màu xám với tinh thể lấp lánh trên bề mặt đặc biệt phù hợp với phong cách kiến trúc nhà ở hiện đại và đương đại. Bạn sẽ thấy thực sự nhẹ nhàng và thoải mái khi sống trong không gian ứng dụng mẫu gạch này. 

B. Những mẫu gạch lát nền Taicera Thạch Anh trong BST Imperial Series

Bộ sưu tập Imperial Series là tập hợp các mẫu gạch thạch Anh Taicera với thiết kế bề mặt đẹp hoàn hảo. Họa tiết trên bề mặt gạch mô phỏng những vân mây rất mảnh và thanh thoát. Hiệu quả thẩm mỹ cao của gạch là đem đến cho không gian vẻ đẹp nhẹ nhàng. Mặt sàn sử dụng gạch ốp lát nhưng không hề thô mà rất mềm mại và bồng bềnh. 

4. Mẫu gạch P67762N/P87762N

gach-thach-anh-taicera-bong-kieng

Đây là mẫu gạch lát nền vân mây màu trắng. Nếu bạn muốn kéo cả bầu trời với lớp mây trắng bồng bềnh xuống mặt sàn. Hãy sử dụng mẫu gạch thạch anh Taicera này để thi công. Bạn sẽ không thất vọng với công trình hoàn thiện mặt sàn.
 
5. Mẫu gạch P67763N/P87763N

gach-thach-anh-taicera-bong-kieng

Đây là mẫu gạch Taicera thạch anh bóng kính được ưa chuộng nhiều. Nó sở hữu nét đẹp dịu dàng của đường vân mây. Màu sắc kem vàng thanh nhã, nhẹ nhàng cho không gian đẹp quyến rũ và pha lẫn nét quý phái sang trọng. Rinh ngay mẫu gạch này để tô vẽ không gian ngôi nhà thật đẹp. Ứng dụng của sản phẩm làm gạch lát nền phòng khách, gạch lát nền phòng bếp. 

C. Những​ mẫu gạch thạch anh Taicera trong BST Double Loading

Những mẫu gạch thạch anh Taicera trong BST Double Loading Series còn được nhiều người gọi là gạch giả cổ. Nó có thiết kế mang phong cách cổ điển, được hình thành từ việc mô phỏng những loại đá hóa thạch cổ xưa.
 
Với những thiết kế này, không gian nhà ở sẽ có vẻ đẹp của dấu ấn thời gian. Không gian nhà vừa gần gũi mà lại mang nét quyền quý và sang trọng vượt bậc. Với các mẫu gạch mang màu trắng ngà, xám, đen. Mỗi không gian sẽ có một nét đặc trưng riêng biệt về thẩm mỹ. 

6. Mẫu gạch P67312N

gach-thach-anh-taicera-bong-kieng-lat-nen-6

Màu gạch lát nền 600x600 Taicera này có màu trắng bóng tươi sáng. Không gian như thênh thang và rộng mở hơn. Đi cùng với đó là màu trắng tinh khôi còn là biện pháp tạo vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho những căn phòng. 

7. Mẫu gạch P67328N

gach-thach-anh-taicera-bong-kieng-lat-nen-7

Đây là mẫu gạch mang màu xám vô cùng trang nhã và thanh lịch. Màu sắc xám cho những căn phòng hiện đại và trẻ trung. Màu nền nhà bóng xám cũng là một phông nền cho bạn thiết kế nội thất nhà ở với nhiều ý tưởng độc lạ. 

8.  Mẫu gạch P67329N

gach-thach-anh-taicera-bong-kieng-lat-nen-8

Gạch lát nền màu đen huyền bí luôn là cách tạo sức hút cho những không gian nhà đẳng cấp. Bạn có thể áp dụng mẫu gạch này lát nền cho không gian phòng khách tạo nét quyền thế không ngờ. Sàn nhà đen bóng loáng với những bức tường và nội thất tươi sáng là cách kết hợp hài hòa nhất. 

D. Những mẫu gạch lát nền thạch anh trong BST Pilates Stone

Bộ sưu tập Pilate Stone bao gồm những viên gạch ốp lát Taicera mô phỏng theo màu nâu của đất và màu vàng nhạt của cát.  Thiết kế bề mặt với đường vân tinh xảo khiến cho sản phẩm có sự tinh tế. Các đường vân họa tiết sắc nét trên bề mặt gạch là điểm nhấn cho những mặt sàn.

Đặc điểm nổi bật của các mẫu gạch trong BST này là được sản xuất bằng công nghệ nano. Vì thế gạch có khả năng chống bám bẩn rất tốt. Sàn nhà thi công bằng các mẫu gạch này luôn sạch bong, sáng bóng. 

Những viên gạch thạch anh Taicera trong BST này kiến tạo nên những không gian kiến trúc nội thất ấm cúng, tao nhã và rất lịch lãm. Các bạn có thể tham khảo hai mẫu gạch để lựa chọn cho phù hợp với màu sắc tổng thể ngôi nhà mình. 

9. Mẫu gạch P67775N

gach-thach-anh-taicera-bong-kieng-lat-nen-9

Sản phẩm gạch lát nền Taicera 60x60 mã P67775N màu vàng nhạt của cát. Khi thi công, căn phòng có nét đẹp dịu dàng. Không quá nổi bật nhưng vẻ đẹp này lại tạo nên cảm giác tươi mát, tràn trề sức sống và rất mát mẻ. Hiệu quả thi công của mẫu gạch sẽ tạo nên không gian sống thật thi vị. 

10. Mẫu gạch P67771N

gach-thach-anh-taicera-bong-kieng-lat-nen-10

Độc đáo và cuốn hút phải kể đến mẫu gạch lát nền Taicera dòng gạch thạch anh bóng kính mã  P67771N. Sở hữu màu sắc nâu của đất với bề mặt bóng bẩy. Nó thi công đưa đến cái nhìn đậm nét hoàng gia. Mẫu gạch còn là đặc trưng của màu gạch phong thủy cho người mệnh Thổ. Với những gia chủ thuộc bản mệnh kim, mẫu gạch cũng rất phù hợp vì nó sở hữu màu tương sinh ( Thổ sinh Kim). 

Ưu điểm nổi bật của dòng gạch thạch anh Taicera

Top 10 mẫu gạch thạch anh Taicera được giới thiệu trên đây đã tạo thành một list gợi ý hữu ích cho khách hàng tham khảo. Ngoài vẻ đẹp của những thiết kế gạch bóng bẩy, các sản phẩm gạch bóng kính Taicera đểu sở hữu những chất lượng vượt trội. 

- Đầu tiên phải kể đến độ chịu lực của gạch vượt tiêu chuẩn ISO 13006:2010. Độ cứng của gạch chịu lực trên 1400N. Nên ở những khu vực có lượng người di chuyển nhiều và liên tục gạch được thi công rất hiệu quả.
 
- Tiếp đến là độ hút nước của gạch thấp. Tiêu chuẩn về độ hút nước là E<0,1%, đây là tiêu chuẩn vượt mức yêu cầu đạt được khi sản xuất dòng gạch porcelain. Với tiêu chuẩn chất lượng cao này của gạch. Những sản phẩm gạch lát nền, gạch ốp tường thạch anh Taicera sẽ giảm thiểu tối đa khả năng tích tụ nước trên bề mặt. Đó là ưu điểm về khả năng chống nồm ẩm của các mẫu gạch này. 

gach-thach-anh-taicera

- Không thể không kể đến chất lượng bề mặt gạch. Độ bóng của các viên gạch là quá hoàn hảo. Độ bóng đạt trên 55 là điểm rất cao. Đây là ưu điểm rất nổi trội mà không phải dòng sản phẩm gạch thạch anh nào cũng đạt được. Bề mặt của gạch phẳng và có ưu điểm chống trầy xước, chống mài mòn. Vì thế. Nó đáp ứng về yêu cầu độ bền đẹp của mặt sàn. 

Ngoài ra còn rất nhiều những ưu điểm khác nữa như kích thước gạch chuẩn, độ lệch đường chéo thấp; độ cong mép cực nhỏ… Vì thế những mẫu gạch thạch anh Taicera chính là loại vật liệu bạn đang cần tìm kiếm. Công trình xây dựng của bạn sẽ đủ bền đẹp, chắc chắn với chất lượng thách thức mọi tác động như thời tiết, thời gian, ngoại lực… 
Quý khách hàng tham khảo những mẫu gạch Taicera bóng kính thạch anh trên đây. Hoặc tham khảo nhiều mẫu gạch hơn nữa tại đại lý bán gạch ốp lát Taicera tại Taicera.vn. Hoặc khách h đến tham khảo trực tiếp tại Showroom gạch Hải Linh để nhận thêm nhiều tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên