Tổng hợp các loại gạch ốp lát trên thị trường

Tổng hợp các loại gạch ốp lát trên thị trường

Sản xuất gạch ốp lát ở Việt Nam là một trong những ngành công nghiệp đã và đang vươn lên tầm cỡ khu vực và thế giới. Tổng công suất đạt tới 500 triệu m2/năm đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 6 trên thế giới. Mức độ cạnh tranh trên thị trường khá cao, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu gạch cả nội địa lẫn nước ngoài mọc lên rầm rộ, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào?

1. Tình hình thị trường gạch ốp lát Việt Nam

Sản xuất gạch ở Việt Nam là một trong những ngành công nghiệp đã và đang vươn lên tầm cỡ khu vực và thế giới. Tổng công suất đạt tới 500 triệu m2/năm đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 6 trên thế giới.

các thương hiệu gạch ốp lát trên thị trường

Tập trung chủ yếu ở miền bắc, gần các vùng nguyên liệu. Các nhà máy sản xuất gạch ốp lát nằm trải khắp toàn quốc, tuy nhiên miền Bắc là khu vực có trữ lượng lớn các nguyên liệu sản xuất gạch như: đất sét, tràng thạch, đồng thời thuận tiện để nhập khẩu các nguyên liệu, phụ gia để sản xuất gạch.

Thị trường gạch ngày càng có nhiều công ty doanh nghiệp phát triển như: các doanh nghiệp nội địa Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã, … và các doanh nghiệp nước ngoài như Taicera, Prime, … Mức độ cạnh tranh tập trung chủ yếu vào sản phẩm gạch Ceramic.

Các sản phẩm gạch trong nước vẫn được người tiêu dùng lựa  chọn bởi công nghệ và chất lượng gạch rất tốt. Ngoài ra, các sản phẩm gạch nhập khẩu từ Malaysia, Ý, Tây Ban Nha, … là một số loại gạch cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu đảm bảo chất lượng của sản phẩm, lợi thế về địa lý giúp giảm giá thành và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

2. Tổng hợp các loại gạch ốp lát trên thị trường?

Trên thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam, có rất nhiều sản phẩm gạch được người tiêu dùng “chọn mặt gửi vàng” phải kể đến như

-         Gạch Viglacera: là thương hiệu gạch ốp lát nội địa hàng đầu của Việt Nam với mức giá vừa phải, phù hợp với đa số người dân Việt Nam. Các mẫu gạch Viglacera được thiết kế sang trọng, hiện đại, thẩm mỹ cao, mức giá tuy ở tầm trung nhưng chất lượng gạch của Viglacera luôn đứng đầu thị trường.

-         Gạch Đồng Tâm: chắc hẳn nhiều khách hàng nội địa không còn xa lạ gì với thương hiệu gạch lát nền Đồng Tâm. Với màu sắc hình ảnh chân thực của những BST gạch, Đồng Tâm đã cho ra đời những sản phẩm “đẹp-độc-lạ” chiếm trọn được lòng tin của khách hàng.

-         Gạch Bạch Mã: là sản phẩm gạch có tên tuổi tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm gạch Bạch Mã với mẫu mã đa dạng, kích thước phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của nhiều gia đình Việt Nam.

-         Gạch Taicera: sản phẩm gạch lát nền cao cấp có độ cứng cao, không bị bay màu, hút nước tuyệt đối, không bị rạn nứt hay bị rêu bám bẩn. Các sản phẩm gạch được thiết kế khá đa dạng, hoa văn sắc nét, có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

3. Gạch ốp lát Taicera – thương hiệu gạch tốt nhất trên thị trường.

Gạch Taicera là thương hiệu gạch có xuất xứ từ Đài Loan. Là thương hiệu gạch đầu tiên tại Việt Nam có 100% nguồn vốn từ nước ngoài. Năm 1994, công ty gạch Taicera bắt đầu hoạt động với mong muốn mang tới những sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Trong quá trình hình thành và phát triển, gạch Taicera đã chiếm trọn được lòng tin với khách hàng bởi chất lượng và uy tín của thương hiệu. Từng sản phẩm gạch mà Taicera đưa ra thị trường đều có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, kích thước chủng loại phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

taicera thương hiệu gạch ốp lát uy tín

Gạch ốp lát Taicera với những kích thước như gạch lát nền 30x30,  gạch 800x200, gạch 400x800, … gạch thạch anh, gạch bóng kiếng với khả năng chống thấm tuyệt vời, sản phẩm có thể sử dụng ở những công trình biệt thự, tòa nhà cao cấp, chung cư, …

Hiện nay, ngoài sản phẩm gạch ốp lát Taicera, Taicera còn phân phối các san phẩm gạch ốp lát Karaben, gạch ốp lát TKG Taicera ứng dụng công nghệ sản xuất từ Tây Ban Nha.

Một số ưu điểm phải kể đến của gạch Taicera đó là:

  • Tính thẩm mỹ cao

Gạch ốp lát Taicera với những mẫu mã, họa tiết đa dạng, sản phẩm hiện nay được rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế cho nội thất ngôi nhà.
Bên cạnh sự đa dạng về màu sắc thì gạch Taicera còn có mẫu mã đa dạng, kích thước khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho căn nhà của mình.

  • Sản phẩm mang tới sự sang trọng và hiện đại

Các mẫu gạch ốp tường Taicera sẽ giúp căn nhà bạn trở nên sang trọng và tính tế hơn. Gia chủ có sự lựa chọn tinh tế, khéo léo sẽ mang tới một không gian rộng rãi, thông thoáng, mang lại cảm giác dẽ chịu cho không gian sống của bạn.

Gạch ốp tường Taicera có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng không gian để giúp mang lại sự hài hòa cho ngôi nhà.

  • Chất lượng sản phẩm tốt

Sản phẩm gạch ốp tường Taicera được người tiêu dùng đánh giá khá cao về
chất lượng gạch. Bề mặt gạch được phủ lớp men có chất lượng tốt giúp mang tới độ bền cao, bên cạnh cùng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

  • Sản phẩm thân thiện với môi trường

Với công nghệ sản xuất hiện đại, srn phẩm gạch ốp tường Taicera vô cùng thân thiện với môi trường, vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng với khả năng chống bám bẩn tốt, giúp bề mặt tường nhà luôn sáng bóng như mới.

Bạn ở Hà Nội? chúng tôi – Showroom Hải Linh chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng tại Hà Nội. Để biết thêm chi tiết các sản phẩm gạch ốp lát Taicera của Showroom Hải Linh, truy cập ngay website hoặc gọi điện thoại tới hotline: 0983.55.4488 để được tư vấn nhanh và mua hàng nhanh nhất.

Xem báo giá gạch lát nền taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên