Tiêu chí chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà vệ sinh

Tiêu chí chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà vệ sinh

Chọn mua những mẫu gạch ốp lát Taicera cho một nhà vệ sinh đẹp an toàn luôn là ao ước của nhiều người bởi vì nó gần như quyết định và thể hiện rõ ràng gu thẩm mỹ của gia chủ.

Có thể nói gạch ốp lát gần như quyết định và thể hiện rõ ràng đến vẻ đẹp bên trong ngôi nhà bạn. Còn gì vui hơn khi một vị khách đến chơi nhà bạn mà trầm trồ khen ngợi ngôi nhà của bạn. Vậy làm thế nào để lựa chọn gạch ốp lát Taicera để thể hiện mình rất có “gu” thẩm mỹ.
Gạch ốp Taicera sử dụng cho nhà vệ sinh không chỉ đòi hỏi tính thẩm mỹ mà còn phải đáp ứng nhiều tiêu chí khác để bảo vệ ngôi nhà của bạn tốt nhất. Sau đây là 4 tiêu chí vàng giúp bạn chọn gạch ốp lát Taicera chuẩn nhất.
1.      Độ chống ẩm cao
Khi chọn gạch ốp lát taicera cho nhà vệ sinh thì độ chống thấm, chống ẩm của gạch là yếu tố đầu tiên cần quan tâm. Phòng vệ sinh của các gia đình hiện nay thường kết hợp để tắm rửa nên thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên yếu tố chống thấm của gạch cần xem xét kỹ lưỡng để bảo vệ sàn nhà tắm tốt nhất. Khi chọn gạch, bạn có thể lựa chọn loại gạch Taicera bóng kiếng chuyên dụng cho không gian này bởi độ chống thấm cao, thường được lựa chọn sử dụng cho bể bơi, resort, hồ bơi. Bạn cũng có thể thử độ chống thấm của gạch bằng việc dùng tay gõ lên bề mặt gạch hoặc đổ nước lên mặt sau của gạch,….
 
Gạch Taicera G63911 mang đến vẻ đẹp sang trọng, an toàn cho phòng tắm
2.  Bề mặt gạch
Nhà vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với nước chính vì thế tốt nhất gia chủ nên lựa chọn gạch ốp lát Taicera có bề mặt sần nhám một chút tránh bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.
 
Gạch Taicera G63528 có bề mặt nhám sần được sử dụng phổ biến hiện nay
3.Kích thước gạch
Thông thường nhà vệ sinh, hay nhà tắm thường lựa chọn kích thước gạch Taicera 30x60, gạch Taicera 40x40 sẽ đem đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn cho căn phòng. Tuy nhiên cũng tùy theo nhu cầu và mục đích trang trí của mình. Trên thị trường hiện nay thì gạch Taicera cũng rất đa dạng về cả kích thước lẫn hình dáng gạch nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Kích thước gạch chủ yếu được lựa chọn cho phòng vệ sinh là gạch Taicera 30×60, gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 60x60.

Gạch Taicera G38068 sang trọng và tinh thế
4. Màu sắc gạch
Đối với không gian nhà vệ sinh bạn nên chọn những gam màu gạch trung tính để đem đến cảm giác gần gũi, ấm cúng khi dùng. Tránh sử dụng những gam màu lạnh, quá sáng sẽ khiến không gian đem đến cảm giác lạnh lẽo. Tuy nhiên, bạn cũng nên tránh sử dụng những gam màu quá nóng để không có cảm giác ngột ngạt, bức bối vào thời điểm mùa hè trong năm

Trên đây là 4 tiêu chí chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà vệ sinh, nếu như bạn còn băn khoăn nào có thể  liên hệ: 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên