Theo chân khách hàng mua hàng nhận quà "khủng" tại Showroom Hải Linh

Theo chân khách hàng mua hàng nhận quà "khủng" tại Showroom Hải Linh
Trải qua một tháng bùng nổ khuyến mại chào hè 2018  dường như không khí mua sắm vẫn chưa khi nào hạ nhiệt ở  hệ thống Showroom Hải Linh.

Tấp nập khách hàng đến với showroom Hải Linh
Suốt những ngày diễn ra chương trình khuyến mại, hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày đã đến thăm quan và mua sắm tại Showroom Hải Linh.Theo chân khách mua hàng tại đây có thể thấy được niềm vui và háo hức hiện trên khuôn mặt của mỗi người. Được biết khách hàng đến với Hải Linh thời điểm này đều chia sẻ rằng, đến mua sắm tại Showroom  là chọn được cho mình sản phẩm thiết bị vệ sinh hay gạch ốp lát ưng ý cho căn nhà của mình và sẽ có những phần quà giá trị làm niền vui nhân đôi
Cầm trên tay một phần quà tặng là bộ chén Minh Long cao cấp cho đơn hàng mua gạch ốp lát Taicera anh Hoàng ở Khâm Thiên có chia sẻ vui rằng:” Rất may mắn vì anh xây nhà đúng dịp Hải Linh có quà tặng, anh mua gạch ốp lát tại đây và được quà, anh sẽ dùng luôn làm quà tặng bố mẹ vợ vì nhà cũng có nhiều tách chén rồi, kiểu này ông bà chẳng quý con rể hơn con gái là chắc” (cười). 

Niền vui khi nhận quà tặng  của khách hàng
Anh Hoàng là một khách hàng yêu thích thương hiệu gạch ốp lát Taicera, đây là loại gạch ốp lát mà Hải Linh là đại lý phân phối chính hãng từ nhiều năm nay. Dòng gạch này rất đa dạng về mẫu mã họa tiết và kích thước nên được rất nhiều người lựa chọn cho tổ ấm của mình. 
Chương trình nhận quà ‘khủng”’ áp dụng khi mua sắm các thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát tại hai hệ thống Showroom 275 Khuất Duy Tiến và 532 Đường Láng. Chương trình chào hè nhận quà tặng như một lời tri ân dành cho khách hàng đã yêu thương và tin tưởng Hải Linh. Cùng xem chi tiết các chương trình mua hàng nhận quà “khủng” tại đây.
 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên