Tất tần tật những điều cần biết về thương hiệu gạch Taicera

Tất tần tật những điều cần biết về thương hiệu gạch Taicera

Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, gạch Taicera  là một trong những thương hiệu gạch uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn gần đây.

1. Gạch Taicera do nước nào sản xuất?

Gạch Taicera được sản xuất tại Đồng Nai vốn đầu tư 100% từ Đài Loan. Khi mới thành lập, Taicera là một trong những đơn vị sản xuất gạch men hàng đầu Việt Nam.

gạch ốp lát taicera

Mang những tiêu chuẩn và công nghệ của  gạch men từ Đài Loan đến Việt Nam Nhờ tập trung nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, cải tiến đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm nên các sản phẩm Taicera luôn bắt kịp được xu hướng ngày càng sôi động của thị trường vật liệu.

2. Taicera sản xuất những dòng gạch nào?

Gạch Taicera có thể chia thành 3 loại: gạch thạch anh phủ men, gạch đồng chất, gạch 2 lớp.

Gạch thạch anh phủ men là loại gạch rất phổ biến, gạch được tráng men sau đó in thiết kế bằng công nghệ in phun mật độ cao. Với công nghệ in phun bất cứ thiết kế nào cũng có thể in lên bề mặt của gạch.

Gạch thạch anh phủ men có thể phân ra thành 2 loại là gạch men bóng và gạch men mờ. Độ dày của lớp men trên gạch thạch anh phủ men nhỏ hơn 1mm nên trong trường hợp bề mặt bị mẻ hoặc rạn men sẽ bị nhìn thấy màu xương bên dưới của gạch.

Đối với những bạn thích vẻ đẹp tự nhiên của những thiết kế vân đá hoặc đám mây nhưng lại e ngại vấn đề rạn nứt của gạch thạch anh phủ men thì gạch đồng chất và gạch thạch anh hai lớp sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

showroom-gach-taicera-hai-linh

Gạch đồng chất là loại gạch có thiết kế và màu sắc đồng nhất từ xương cho đến bề mặt gạch chứ không phải chỉ có một lớp men mỏng trên bề mặt gạch. Gạch có độ chống trơn trượt và chống mài mòn cao.

Màu sắc và thiết kế rất thật trong tự nhiên vì thế nếu có xảy ra trầy xước trên bề mặt gạch thì cũng không phải lo lắng vì bề mặt xương gạch và mặt gạch giống nhau làm cho bạn rất khó để nhận thấy. Vì thế gạch đồng chất ưu việt hơn hẳn so với những sản phẩm gạch khác. Để được như vậy quy trình chế tạo, đầu tư  về công nghệ máy móc thiết bị để sản xuất gạch đồng chất cũng khó hơn và cao hơn nhiều so với gạch thạch anh phủ men hay gạch gốm.

Gạch hai lớp là sự biến đổi của gạch đồng chất. Màu sắc và thiết kế không đồng nhất trên độ dày của viên gạch mà chỉ chiếm từ 3-4 mm độ dày mặt gạch. Loại gạch này có bề mặt và xương khác nhau tạo ra các sản phẩm có màu sắc tự nhiên, đa dạng và phong phú không thua gì đá tự nhiên.

Gạch đồng chất và gạch 2 lớp rất cứng và bền nên thích hợp sử dụng cho những công trình nhà ở dân dụng, công trình trung tâm thương mại, khu công nghiệp và  những công trình công cộng đông người qua lại.

3. Chất lượng gạch  Taicera như thế nào?

Không ngừng thay đổi cập nhật kĩ thuật cũng như xu hướng của cả thế giới đã giúp Taicera có thể tiếp cận thành công ở cả thị trường nội địa và thị trường quốc tế, nâng cao tính cạnh tranh từ chất lượng đến mẫu mã. Các sản phẩm gạch men có hoa văn và kích thước ngày càng đa dạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

gạch ốp taicera

Năm 2009, Taicera hợp tác thành công với Keraben một trong những doanh nghiệp gạch men hàng đầu tại Tây Ban Nha. Sự hợp tác này đã tạo điều kiện cho Taicera phối hợp với các chuyên gia nước ngoài, tập trung chuyên sâu vào sản phẩm với công nghệ quốc tế nhằm bắt kịp với xu thế của thị trường, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã.

Là công ty đầu tiên ở Việt Nam thành công trong việc sản xuất gạch đồng chất và gạch hai lớp. Sản phẩm này đã được tiêu thị trong nước và xuất khẩu ra 56 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty luôn tìm tòi học hỏi để phát hiện những công nghệ mới nhất để phát triển dòng gạch đồng chất này.

Đồng thời Taicera  mới cho ra đời gạch đồng chất kết hợp in phun kĩ thuật số làm cho gạch đồng chất trở nên tinh tế sống động như là tác phẩm của thiên nhiên. Không đơn thuần là sản xuất gạch mà là sáng tạo gạch.

Định hướng thời gian tới, Taicera ngày càng chú trọng nhiều hơn đến tính thẩm mỹ của sản phẩm đặc biệt là các  công trình công cộng như khu thương mại, bệnh viện và chung cư cao cấp.

4. Gạch Taicera được xuất khẩu đi những đâu?

Gạch Taicera đã đạt nhiều chứng nhận trong nước và quốc tế. Chứng nhận quốc tế tiêu biểu là chứng nhận CE đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu về bảo đảm an toàn với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có thể xuất khẩu ra 25 quốc gia châu Âu. Chứng nhận trong nước tiêu biểu là chứng nhận ISO1004: 2015 của Hệ thống đo lường chất lương quốc, chứng nhận Quatest 3 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Sản phẩm gạch Taicera đã được công nhận tại nhiều thị trường như: Hoa Kỳ, Anh, Canada, Úc, Thỗ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha….

5. Mua gạch Taicera chính hãng ở đâu?

Đại lý Hải Linh là đơn vị phân phối các loại gạch cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trong suốt 11 năm qua. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các loại gạch Taicera chính hãng bảo đảm chất lượng và giá thành. Đến với showroom Hải Linh, khách hàng sẽ nhận được:

địa chỉ mua gạch taicera

- Sản phẩm gạch Taicera có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng gạch hàng đầu.

- Được nhân viên tư vấn nhiệt tình, qua đó khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm gạch Taicera phù hợp với không gian nhà bạn.

- Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

- Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

- Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng khi mua gạch Taicera qua trang web của Hải Linh.

- Thanh toán đơn giản, dễ dàng đa dạng nhiều phương thức cho khách hàng lựa chọn.

- Giá thành hợp lý, khách hàng khi mua gạch Taicera tại Hải Linh sẽ nhận được mức chiết khấu tốt nhất.

Liên hệ ngay để chọn được loại gạch Taicera mẫu mã hợp lý, chất lượng bảo đảm, giá thành phù hợp cho gia đình ngay bạn nhé!

>> Xem mẫu gạch ốp lát taicera ở đây: https://taicera.vn/san-pham/gach-op-lat-taicera.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên