Sức nóng chương trình ưu đãi tặng quà tại Showroom Hải Linh

Sức nóng chương trình ưu đãi tặng quà tại Showroom Hải Linh

Chương trình khuyến mại: “Chào hè giá sốc - Cơn lốc quà tặng” diễn ra tại Showroom Hải Linh từ ngày 25/4/2018 đã thu hút rất đông khách hàng, kể cả những khách hàng ở các tỉnh, thành. Showroom Hải Linh đã trao tận tay quà tặng cho khách hàng mua sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh… đến hết ngày 1/8/2018.

Tất cả những khách hàng mua sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh… tại Showroom Hải Linh trong dịp này không những được hưởng giá bán chiết khấu cao từ 10-30% mà được nhận những phần quà giá trị lên đến 10 triệu đồng. Tùy theo tổng trị giá đơn hàng mà khách hàng có thể nhận được các phần quà tặng như: bếp từ nhập khẩu; bộ nồi nấu cao cấp 5 món; hộp đựng xà phòng cảm ứng; bộ ấm trà; bộ cốc thủy tinh… (Xem khuyến mại tại đây)

Ngay trong tuần đầu áp dụng khuyến mại, dự tính trung bình mỗi ngày, Showroom Hải Linh đón tiếp gần trăm khách hàng đến tư vấn và chọn mua sản phẩm, chưa kể các cuộc điện thoại đặt hàng Online. Showroom Hải Linh đã trao tận tay quà tặng giá trị cho khách hàng mua sản phẩm. Showroom Hải Linh cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm.


Khách hàng nhận quà tặng tại Showroom Hải Linh


Quà tặng hấp dẫn được gửi tặng khách hàng


Niềm vui khi nhận những quà tặng ý nghĩa

Theo chị Hồng Lan - Phụ trách Showroom Hải Linh tại địa chỉ 532 Đường Láng cho hay, so với cùng thời điểm năm ngoái, năm nay lượng khách hàng đông hơn hẳn. Các sản phẩm gạch ốp lát được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã mới, phù hợp với xu hướng hiện đại. Đặc biệt dòng gạch ốp lát Taicera bán rất chạy bởi đa dạng mẫu mã, đáp ứng thẩm mỹ và chất lượng rất tốt. Lượng khách hỏi mua gạch Taicera tăng 15-20% so với cùng kỳ năm ngoái.

Để đáp ứng lượng khách hàng ngày càng nhiều, hệ thống các Showroom Hải Linh đã tăng cường đội ngũ tư vấn bán hàng và vận chuyển để có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng ở mọi khung giờ. Đặc biệt, Showroom Hải Linh luôn coi trọng và đảm bảo số lượng, chất lượng sản phẩm đầy đủ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.


Tấp nập khách hàng tại showroom 


Gạch ốp lát mặt hàng được quan tâm bậc nhất tài Hải Linh


Khách hàng được nhân viên tư vấn về sản phẩm

Theo cập nhật từ các hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng rất hào hứng hưởng ứng chương trình ưu đãi. Thời gian khuyến mại vẫn còn rất dài, đến hết 1/8/2018, quý khách hàng hãy chia sẻ cơ hội mua hàng tặng quà đến bạn bè, người thân để cùng hưởng ưu đãi.
Để được Hải Linh tư vấn sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0983 55 44 88. Hoặc khách hàng đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn mua hàng.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên