Sử dụng gạch ốp lát Taicera cho nhà hiện đại

Sử dụng gạch ốp lát Taicera cho nhà hiện đại
Xem nhanh

Gạch Taicera

Dây truyền sản xuất gạch ốp lát Taicera hiện đại kết hợp với chiến lược kinh doanh đúng đắn phù hợp với khả năng tiêu dùng của người Việt Nam nên có một lượng khách tiêu dùng lớn, không chỉ trong nước mà hãng gạch này còn phát triển ra thị trường quốc tế là sản phẩm xuất khẩu với số lượng lớn hàng năm.

Các công trình lớn hầu hết đều có sự góp mặt của gạch ốp tường Taicera, các công trình khác như nhà dân, biệt thự cao cấp, trung cư, cơ quan trường học… cũng rất hay sử dũng hãng gạch Taicera bởi chất lượng gạch rất tốt mẫu mã lại đa dạng  khả năng kháng khuẩn tuyệt vời nên nhà ai có trẻ nhỏ bạn không phải quá lo lắng khi bé chơi đùa trên sàn nhà. Tính năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường nên được nhiều người tiêu dùng chào đón.

Gạch ốp lát taicera là hãng gạch mà sản phẩm chính đá thạch anh, có tên gọi khách là gạch lát nền Taicera Granite, được chế biến từ bột đá, cao lanh và một số phụ gia khác, phần thô được nung ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C nên gạch Taicera rất cứng, chịu lực tốt khoảng 47N/1mm2, độ hút nước thấp rất nhỏ 0,06% vì thế những ngày có độ ẩm cao không bị nồm, đổ mồ hôi gây những tai nạn. ứng dụng sản xuất, pha màu bằng công nghệ tiên tiến nên chất men rất sang.

Gạch ốp lát TKG có những tính năng ưu việt sẽ góp phần nhiều để tạo ra không gian sang trọng. Tùy vào từng khu vực mà bạn có cách chọn loại gạch lát nền cho phù hợp với sở thích và mục đích của căn phòng. Với phòng tắm là khu vực không nên chọn những mẫu gạch có độ trơn trượt cao, phòng ăn chọn những màu sắc nhẹ nhà ấp áp chỉ cần dản dị không cần cầu kì, phòng khách bạn có thể chọn kiểu hoa văn nổi bật hoặc trơn bóng theo ý muốn của mình nhưng cần đồng bộ với nội thất.

 Một vài kinh nghiệm khi chọn gạch mà bạn cần biết:

Gõ lên lưng gạch để kiểm tra âm thanh, quan sát gạch có bị cong, vênh, bề mặt có mịn hay không, nếu không thấy các điều này thì sản phẩm của bạn đạt yêu cầu chất lượng cao.Có một lựa chọn đúng đắn, đồng tiền của bạn bỏ ra sẽ không bị lãng phí và có giá trị sử dụng cao nhất hãy chọn mua gạch ốp lát Taicera

Trong mùa xây dựng này, khi mua gạch ốp lát Taicera tại Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh có website https://taicera.vn/ bạn sẽ được hưởng với giá ưu đãi nhất thị trường, dễ dàng lấy báo giá gạch Taicera từ chúng tôi để so sánh và đưa ra quyết định.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên