Sử dụng gạch Taicera vân gỗ - Lựa chọn lý tưởng cho nhà hiện đại

Sử dụng gạch Taicera vân gỗ - Lựa chọn lý tưởng cho nhà hiện đại

Gạch ốp lát Taicera có nhiều chủng loại, mẫu mã đem đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Phong cách nhà hiện đại lựa chọn lý tưởng nhất chính là gạch Taicera vân gỗ.

Gạch ốp lát Taicera vân gỗ đem đến cho ngôi nha phong cách hiện đại nhưng vẫn không hề mất đi sự tinh tế và lãng mạn. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên sử dụng gạch Taicera giả gỗ cho ngôi nhà của mình không thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ của Hải Linh dưới đây nhé.

Mẫu mã gạch Taicera vân gỗ đẹp mắt, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau

Gạch lát Taicera dạng vân giả gỗ được thiết kết mẫu mã được đánh giá có tính thẩm mỹ cao. Các đường vân gỗ được bố trí tự nhiên, mềm mại và trông như thật. Với mọi không gian sống trong ngôi nhà, bạn đều có thể sử dụng gạch vân gỗ. Tùy theo không gian rộng hay hẹp mà bạn có thể chọn kích thước gạch Taicera vân gỗ rất được ưa chuộng hiện nay là gạch Taicera 60x60 hay gạch Taicera 30x60. Sử dụng gạch vân gỗ cho phòng khách sẽ mang đến cảm giác ấm cúng và không gian sang trọng. Nếu lựa chọn gạch vân gỗ Taicera cho phòng tắm sẽ giúp khu vực này luôn sạch sẽ và sáng bóng dù không phải tốn quá nhiều công sức để lau dọn.

Hoàn thiện ngôi nhà đẹp hơn với gạch taicera vân gỗ

Hoàn thiện ngôi nhà đẹp hơn với gạch taicera vân gỗ

Tiết kiệm chi phí hơn so với sàn gỗ thật

Sử dụng các mẫu gạch ốp lát Taicera vân gỗ với thiết kế giống y hệt vân gỗ thật đem đến cảm giác chân thực như khi lát bằng gỗ lát sàn. Tuy nhiên, sử dụng gạch lát Taicera sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Nền gạch lát Taicera vẫn đem đến hiệu ứng về hình ảnh và màu sắc như gỗ lát nhưng sử dụng được lâu bền trong thời gian dài mà không lo cong vênh, xuống cấp, giúp gia đình bạn tiết kiệm được khoản chi phí sửa chữa nhà cửa cũng như những bất tiện kèm theo.

Gạch taicera vân gỗ tiết kiệm tối đa chi phí

Gạch taicera vân gỗ tiết kiệm tối đa chi phí 

Vệ sinh sáng bóng như mới dễ dàng

Đặc thù màu sắc của gạch vân gỗ Taicera là sự trầm ấm nên về cảm quan thì sàn nhà của bạn sẽ luôn sạch sẽ nếu sử dụng trong thời gian ngắn mà chưa kịp lau dọn. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể lau chùi chỉ với nước dễ dàng và không sợ nền nhà bị phồng rộp, cong vênh như khi sử dụng sàn có chất liệu là gỗ thật.

Bạn muốn tìm hiểu và xem trực tiếp các mẫu gạch vân giả gỗ, đặc biệt là gạch Taicera vân gỗ? Hãy đến với đại lý gạch Taicera Hải Linh – Nhà phân phối gạch ốp lát Taicera lâu năm uy tín tại Hà Nội ở số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát trên thị trường, Hải Linh chắc chắn đem đến cho công trình của bạn những sản phẩm chính hãng, mẫu mã phong phú và giá cả phải chăng nhất. Nhắc máy lên và liên hệ với Hải Linh ngay qua số hotline 0983.55.44.88 để được tư vấn, giải đáp mọi thông tin và thắc mắc liên quan đến sản phẩm hoàn toàn miễn phí.

>>> Sử dụng màu sắc gạch Taicera khoa học và phù hợp từng khu vực

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên