Showroom Hải Linh mở bán tại Hà Đông tưng bừng quà tặng

Showroom Hải Linh mở bán tại Hà Đông tưng bừng quà tặng

Vào ngày 11/6/2019, Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh tiếp tục mở rộng thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Taicera đến với khách hàng tại khu vực Hà Đông. Giờ đây, khách hàng tại khu vực Hà Đông có thể đến với hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi để được tư vấn, sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát Taicera phù hợp nhất.

Được thành lập vào tháng 4 năm 2007, Hải Linh từ một Showroom nhỏ lẻ phân phối các sản phẩm Gạch ốp lát Taicera. Sau một thời gian không ngừng phấn đấu, nỗ lực đi lên đã phát triển thành một hệ thống công ty chuyên phân phối các sản phẩm Gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp với chất lượng vượt trội, uy tín được khá nhiều người tiêu dùng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn.

Showroom Hai Linh mo ban gach tai Ha Dong

Showroom Hải Linh chính thức mở bán tại Hà Dông với nhiều quà tặng hấp dẫn
 

Đúng ngày 11/6/2019, Showroom Hải Linh tiếp tục mở rộng thị trường phân phối tại khu vực Hà Nội. Hãy đến ngay địa chỉ Showroom Hải Linh Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông - Chi nhánh chính thức thứ 4 tại Hà Nội được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, khách hàng có thể thỏa sức tham quan, mua sắm các sản phẩm của Hải Linh tại địa chỉ này.

Nhân dịp mở bán Showroom tại Hà Đông, chúng tôi tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là chương trình giảm giá thiết bị vệ sinh INAX lên tới 40% và rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên khi đến trực tiếp Showroom của Hải Linh.

Showroom Hai Linh Ha Dong

Sảnh của Showroom Hải Linh tại Hà Đông

Với việc mở rộng thị trường tới khu vực Hà Đông, TP Hà Nội, Hải Linh Group với mong muốn mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi và chiết khấu tốt nhất cùng với phong cách phục vụ của nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Khuyen mai moiChương trình khuyến mãi như sau:

+ Cụ thể, trong thời gian từ ngày 11/6 chúng tôi sẽ triển khai chương trình ưu đãi lên tới 40% khi khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh theo combo.

+ 100 khách hàng đầu tiên đến mua sản phẩm sẽ được nhận 100 phần quà bao gồm áo mưa hoặc mũ bảo hiểm.

+ Thời gian kết thúc: Chương trình tặng quà sẽ kết thúc khi hết hàng. Chỉ có 100 phần quà thôi. Quý khách hàng nhanh chân nhé!

Showroom Hải Linh là đại lý phân phối những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, chất lượng bậc nhất hiện nay. Những sản phẩm của chúng tôi đều được trải đều trên mọi phân khúc khác nhau. Qua đó sẽ giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với kinh tế của gia đình bạn.

Việc mở rộng thị trường, quy mô hoạt động trên toàn Hà Nội song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Showroom Hải Linh để nhận ưu đãi và trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại nhất trong hệ thống của chúng tôi.

Đừng quên ngày mở cửa chính thức của Showroom Hải Linh là ngày 11/6/2019 sắp tới nhé. Nhiều chương trình ưu đãi lớn, các phần quà có giá trị đang đón chờ bạn, Showroom Hải Linh rất hân hạnh khi được phục vụ khách hàng.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên