Showroom Hải Linh Long Biên sẽ được ra mắt trong tháng 10 có những gì

Showroom Hải Linh Long Biên sẽ được ra mắt trong tháng 10 có những gì?

Khi đi vào hoạt động trong tháng 10, Showroom Hải Linh Long Biên hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ mua sắm mới mới của người tiêu dùng. Vậy Người tiêu dùng sẽ có được những lợi ích khi lựa chọn mua hàng tại showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân?

Cùng khám phá Showroom Hải Linh Long Biên có gì?

Với tổng diện tích lên đến 1000 m2, Showroom Hải Linh Long Biên được thiết kế hết sức quy mô, ngăn nắp và khoa học. Không gian của showroom hết sức rộng rãi, giúp người dùng có cơ hội được trải nghiệm một không gian mua sắm hết sức hiện đại, sang sang trọng.

Đến với Showroom Hải Linh Long Biên, người tiêu dùng sẽ có đầy đủ chỗ đậu ô tô, xe máy…với an ninh đảm bảo tốt nhất. Phía trước mặt đường của Showroom có chiều rộng lên đến 8m, vỉa hè có chiều rộng lên đến 2m. Toàn bộ Showroom được thiết kế gồm 3 tầng với những sản phẩm cụ thể như:

- Tầng 1: Gạch ốp lát, gạch trang trí

Hải Linh là một đại lý phân phối nhiều những sản phẩm gạch ốp lát của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Thế giới. Chẳng hạn như Gạch ốp lát Tây Ban Nha, Gạch Ý, Gạch Bạch Mã, hay Gạch ốp lát Taicera, Gạch Viglacera, Gạch Vietceramics,….

không gian trưng bà Showroom Hải Linh

Những sản phẩm gạch ốp lát được Hải Linh phân phối đều hết sức đa dang về mẫu mã, phong phú chủng loại, với mức giá thành rất tốt… Qua đó sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng với mức giá tốt nhất.

- Tầng 2 : Thiết bị vệ sinh

Những thiết bị vệ sinh của những thương hiệu hàng đầu như: Viglacera, Inax, TOTO, hay American Standard…cũng đã có mặt tại Showroom Hải Linh. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sẽ có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm chính hãng với một mức giá tốt nhất.

không gian trưng bà Showroom Hải Linh 2

Những thiết bị vệ sinh được phân phối bởi Hải Linh gồm có: bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, phụ kiện phòng tắm, bồn tắm,… Những sản phẩm đều hết sức phong phú, cũng như đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng...

- Tầng 3 : Bếp từ, thiết bị nhà bếp

Những mẫu bếp từ nhập khẩu Đức, Ý… cũng được Hải Linh thực hiện phân phối đến với người tiêu dùng. Ngoài ra, còn có cả những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác, hay máy rửa bát, máy hút mùi…

không gian trưng bà Showroom Hải Linh 4

Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm, sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, chất lượng được đảm bảo, người tiêu dùng cũng sẽ có được chính sách hậu mãi, bảo hành hết sức uy tín, dài lâu.

Đó chính là không gian bên trong Showroom Hải Linh Long Biên để người dùng tham khảo, lựa chọn. Khi được đi vào hoạt động trong tháng 10 tới đây, Hải Linh sẽ có rất nhiều chương trình cho người tiêu dùng.

Những lợi ích khi lựa chọn mua hàng tại showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân

- Hải Linh chuyên phân phối những sản phẩm chính hãng 100%, vì vậy người tiêu dùng sẽ được cam kết có được những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

- Những sản phẩm hết sức đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, kích thước… Qua đó sẽ có thể đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của người dân.

- Người tiêu dùng sẽ được tư vấn hết sức tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Qua đó có thể giúp cho bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu với mức chi phí tốt nhất.

không gian trưng bà Showroom Hải Linh 6

- Hải Linh thực hiện dịch vụ hậu mãi bảo hành, thay thế với giá ưu đãi có 1 không 2. Khi bạn không may lựa chọn phải những sản phẩm lỗi, không đúng với tiêu chuẩn thì sẽ được đổi trả miễn phí.

- Những sản phẩm tại Showroom Hải Linh luôn được đảm bảo mức giá ưu đãi nhất cho người tiêu dùng. Qua đó sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể tiết kiệm được chi phí một cách tối đa nhất.

- Bạn sẽ được miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, và được hỗ trợ vận chuyển khi ở ngoại thành.

Hi vọng, Showroom Hải Linh Long Biên hứa hẹn sẽ trở thành một “địa chỉ mới” cho người tiêu dùng lựa chọn. Qua đó giúp cho người tiêu dùng có cơ hội được sở hữu với những sản phẩm chính hãng với một mức chi phí hết sức phải chăng, hợp lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy nhanh chóng lên kế hoạch mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, bếp từ ngay từ hôm nay. Rồi bạn chỉ cần chờ đến ngày showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân đi vào hoạt động tháng 10 là đã có thể trải nghiệm, mua sắm thoải mái.

=>> https://taicera.vn/tin-tuc/taicera/bao-gia-gach-taicera-144.html

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên