Showroom Hải Linh - Đại lý phân phối ĐỘC QUYỀN gạch ốp lát TKG tại Hà Nội

Showroom Hải Linh - Đại lý phân phối ĐỘC QUYỀN gạch ốp lát TKG tại Hà Nội

Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh là một đơn vị phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó, Hải Linh là đơn vị chính thức và duy nhất phân phối các sản phẩm sản phẩm gạch ốp lát TKG đến với người tiêu dùng tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn thực hiện phân phối các sản phẩm gạch ốp lát taicera và gạch keraben đến với người tiêu dùng. Nhờ đó mới có thể giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng được hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Gạch ốp lát TKG - kiến thiết nên những công trình

Gạch TKG là một dòng sản phẩm gạch ốp lát Taicera đang hết sức được người dùng ưa chuộng nhờ sở hữu ưu điểm vượt trội. Nhờ đó, dòng gạch này luôn là sự chọn lựa hàng đầu, giúp gia chủ hoàn thiện nên những công trình của gia đình mình.

Gạch ốp lát TKG - kiến thiết nên những công trình

- Các sản phẩm của dòng gạch ốp lát này hết sức đa dạng, phong phú về kích thước. Gạch TKG 1000x1000, Gạch TKG 800x800, Gạch TKG 600x600, Gạch TKG 800x400, Gạch TKG 800x200...hiện là những sản phẩm đang được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng.

- Gạch ốp lát TKG được trau chuốt hết sức tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế nhỏ nhất. Nhờ đó, các sản phẩm của dòng gạch này luôn được sở hữu “ngoại hình” với những đường nét hoa văn tinh tế, hoàn hảo đến từng chi tiết.

- Họa tiết của gạch cũng hết sức đa dạng, phong phú, mang đến người dùng sự chọn lựa đa dạng hơn. Những mẫu gạch được thiết kế với họa tiết , hoa văn vân gỗ, hoa văn vân mây, hoa văn vân đá, hay họa tiết hoa văn thảm…

- Bên cạnh đó, màu sắc của gạch cũng mang đến cho người dùng rất nhiều sự chọn lựa phong phú. Các màu sắc được phối hợp với họa tiết hết sức hài hòa, mang đến các sản phẩm phù hợp cho từng phong cách thiết kế khác nhau.

- Bên cạnh đó, màu gạch của các sản phẩm này cũng hết sức bền vững cùng với thời gian sử dụng. Có được điều đó là nhờ dòng gạch này sử dụng men bóng và men matt cao cấp, nhất hiện nay. Nhờ đó gạch có được khả năng chống bám bẩn hết sức hiệu quả, giúp cho việc vệ sinh được hiệu quả, nhanh chóng.

Showroom Hải Linh - Đại lý phân phối ĐỘC QUYỀN gạch ốp lát TKG tại Hà Nội

Hải Linh hiện là đại lý gạch ốp lát tại Hà Nội uy tín, tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô. Không chỉ vậy, rất nhiều người tiêu dùng các tỉnh thành lân cận cũng lựa chọn Hải Linh để được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng 100%.

Showroom Hải Linh - Đại lý phân phối ĐỘC QUYỀN gạch ốp lát TKG tại Hà Nội

Khách hàng đến với showroom Hải Linh sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết về các sản phẩm bạn đang quan tâm. Nhờ đó, bạn sẽ yên tâm chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, giá thành của gia đình mình.

Bên cạnh các sản phẩm gạch ốp lát TKG, Hải Linh còn phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Taicera, gạch Keraben… Đây đều là những dòng sản phẩm với chất lượng, mang đến người dùng sự chọn lựa phong phú hơn.

Hệ thống showroom Hải Linh được phân bố ở rộng khắp tại Thủ đô. Nhờ đó, người tiêu dùng sẽ có thể chọn lựa được địa chỉ phù hợp với, giúp tiết kiệm thời gian tối đa.

Khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành, hậu mãi uy tín và bền vững. Thậm chí, bạn sẽ được 1 đổi 1 với những sản phẩm không may bị lỗi hoặc, chưa đáp ứng tiêu chuẩn của nhà sản xuất đề ra.

Không chỉ vậy, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ trong khâu vận chuyển sản phẩm. Nhờ đó bạn sẽ không bị mất công sức, tiết kiệm thời gian và không bị tác động đến công việc của bản thân.

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể nhanh chân đến với hệ thống showroom Hải Linh gần nhất. Nhờ đó bạn sẽ có thể được sở hữu các sản phẩm chính hãng, kiến thiết nên không gian hoàn hảo nhất cho công trình của gia đình mình.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên