Sàn nhà cuốn hút khi sử dụng gạch Taicera

Sàn nhà cuốn hút khi sử dụng gạch Taicera

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát  được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Taicera là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn ốp lát cho các không gian của gia đình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được ưu điểm và địa chỉ chất lượng chuyên cung cấp các sản phẩm gạch Taicera.

>>> Địa chỉ chọn mua gạch Taicera tại Hà Nội

Ưu điểm gạch Taicera

Gạch Taicera là thương hiệu gạch đến từ Đài Loan và có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm chất lượng cho thị trường trong nước. Gạch Taicera là một trong những thương hiệu gạch được ưa chuộng với nhiều ưu điểm nổi trội nhất như:

  • Đa dạng kiểu dáng mẫu mã

Ưu điểm gạch Taicera

Thương hiệu Taicera cung cấp cho người tiêu dùng vô vàn sản phẩm với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Các sản phẩm với các màu sắc khác nhau, họa tiết vân đá, vân gỗ, vân mây tính tế mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng với tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

  • Chất liệu cao cấp

Sản phẩm gạch được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo yêu cầu chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Chất liệu gạch được tuyển chọn, loại bỏ tạp chất và kim loại nặng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. 

  • Tích hợp tính năng ưu việt

Sản phẩm gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng cho người dùng. Các sản phẩm gạch được tích hợp tính năng chống bám bẩn, chống trơn trượt, chống trầy xước tối ưu nhất. Với các tính năng ưu việt mang đến sản phẩm chất lượng cùng thời gian sử dụng lâu dài.

  • Giá thành phải chăng

Các sản phẩm gạch Taicera với nhiều phân khúc giá thành khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm sử dụng cho người dùng. So với mặt bằng sản phẩm gạch ốp lát chung trên thị trường thì các sản phẩm của thương hiệu Taicera có mức giá ưu đãi hơn các thương hiệu gạch khác mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình.

Cách chọn gạch Taicera phù hợp

Về màu gạch, việc chọn màu phụ thuộc khá nhiều vào màu của nội thất căn nhà và sở thích của chủ nhân. Nếu nhà có diện tích nhỏ hoặc Với không gian thiếu sáng thì ưu tiên chọn loại gạch sáng màu, họa tiết đơn giản là phù hợp. Còn với ngôi nhà rộng, cao thì có thể sử dụng gạch có tông màu sẫm gợi cảm giác vững chắc cho ngôi nhà.
Cách chọn gạch Taicera
Về kích thước gạch được chọn phụ thuộc vào kích thước của từng không gian. Kích thước phổ biến hay được người tiêu dùng lựa chọn là gạch Taicera 40×40, 50×50, 60×60.
Đồng thời căn cứ vào từng khu vực để chọn chất liệu gạch hợp lý tránh nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Thông thường cách lựa chọn an toàn nhất là chọn một loại gạch cho cả ngôi nhà tuy nhiên bạn còn có thể dựa vào chức năng sử dụng và độ lớn của từng phòng để chọn các loại gạch khác nhau.

Phân biệt gạch Taicera chính hãng với gạch nhái, kém chất lượng

Gạch nhái giá rẻ, màu sắc, chủng loại phong phú xong nếu chú ý bạn sẽ thấy bề mặt gạch nhái có màu sắc không bền nhợt nhạt và không đều, nhiều lỗ nhỏ. Độ dày, kích thước của từng viên trong một lô không đều. Gạch Taicera chất lượng kém, khi thi công dễ bị gãy, bị hỏng.

Hải Linh địa chỉ cung cấp gạch Taicera chính hãng

Không khó để có thể tìm được địa chỉ cung cấp các sản phẩm Taicera chính hãng sử dụng cho không gian của gia đình. Hải Linh là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Hải Linh địa chỉ cung cấp gạch Taicera chính hãng

Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm gạch của thương hiệu Taicera. Là địa chỉ phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó là mức giá thành của Hải Linh cung cấp các sản phẩm gạch Taicera luôn ở mức ưu đãi nhất trên thị trường.

Hải Linh hiện có 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn tại Hà Nội đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm cho người dùng. Các Showroom ở vị trí đắc địa thuận tiện cho người dùng đến tham quan mua sắm. Với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại mang đến trải nghiệm mua hàng cao cấp nhất cho người dùng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hải Linh cung cấp đa dạng các sản phẩm với nhiều kiểu dáng mẫu mã đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ tận tình giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất. Đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội được Hải Linh miễn phí chi phí vận chuyển đến tận nhà. Còn với các đơn hàng ngoại thành Hà Nội và trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Đây là một trong những chính sách được người tiêu dùng đánh giá cao giúp đảm bảo chất lượng tối ưu khi đến tay người dùng. Bên cạnh đó với chính sách miễn phí và hỗ trợ vận chuyển giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và giúp người tiêu dùng sở hữu sản phẩm chất lượng.

Gạch Taicera sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi trội được đông đảo người tiêu dùng tin  tưởng lựa chọn. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch Taicera chính hãng với mức giá ưu đãi, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch Taicera chính hãng với mức giá ưu đãi.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên