Phòng ngủ có nên dùng gạch Taicera 60x60 không

Phòng ngủ có nên dùng gạch Taicera 60x60 không?

Câu hỏi:

Gia đình tôi đang chọn mua gạch lát nền cho phòng ngủ. Tôi đã tham khảo qua một số website và thấy khá ưng ý với gạch Taicera 60x60. Tôi xin hỏi là phòng ngủ có nên dùng gạch Taicera 60x60 để lát nền không? Mong các chuyên gia tư vấn thêm để gia đình tôi có thể lựa chọn được mẫu gạch lát nền Taicera phù hợp nhất. Nguyễn Tuấn – Hà Nội.
gach taicera
Tư vấn:
Đầu tiên Hải Linh Groups xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn của mình về địa chỉ email tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, Hải Linh Groups xin giải đáp như sau:
Bạn lựa chọn gạch để lát nền cho phòng ngủ của gia đình mình là hoàn toàn hợp lý. Trên thị trường hiện nay, gạch ốp lát Taicera được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp với nhiều phong cách giúp cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian cần ốp lát cũng như tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. Bạn căn cứ vào những mẫu hoa văn, màu sắc theo sở thích để lựa chọn gạch lát nền Taicera 60x60 cho phù hợp.
 
Cuộc sống hiện đại và sung túc hơn giúp các gia đình có điều kiện để mỗi thành viên trong gia đình đều có một phòng ngủ riêng. Khi lựa chọn gạch lát nền, bạn cần lựa chọn màu sắc dựa vào độ tuổi và sở thích. Ví dụ, đối với phòng ngủ của người già, bạn nên chọn gạch lát nền Taicera có màu ghi tối, màu nâu, màu vân gỗ,… hay những gam màu ấm khác. Đối với phòng ngủ của trẻ em, bạn nên chọn gạch Taicera 60x60 có gam màu tươi sáng, hoa văn nổi bật hoặc tạo sự tương phản với sự kết hợp giữa nhiều màu sắc khác nhau để kích thích sự sáng tạo của trẻ. Bởi vậy, khi chọn gạch Taicera 60x60 cho phòng ngủ thì bạn cần lưu ý đến chủ nhân của không gian đó nhé.
 
Ngoài ra, nếu bạn cẩn thận hơn thì có thể chọn gam màu của gạch lát nền hợp với mệnh của gia chủ, hoặc hợp với mệnh của những người sở hữu các phòng ngủ. Đây cũng là một trong những tiêu chí bạn nên xem xét khi chọn màu gạch. Việc chọn màu gạch Taicera cũng có thể tuân theo 2 xu hướng, hoặc sẽ kiến tạo một không gian phòng ngủ thật cá tính, sáng tạo và độc đáo; nếu không bạn có thể chọn gam màu trung tính – Đây được xem là gam màu vĩnh cữu vì không bao giờ lo lỗi mốt nhé.
Bên cạnh đó, gạch Taicera 60x60 là một mẫu gạch có kích thước tương đối lớn, do đó, nếu phòng ngủ quá bé (dưới 9m2) thì bạn nên cân nhắc dùng kích thước nhỏ hơn.
Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa gạch lát nền cho các căn phòng ngủ của gia đình.

>>> Cách chọn gạch Taicera hợp mệnh Hỏa

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên