Phân biệt, đánh giá chất lượng gạch Taicera

Phân biệt, đánh giá chất lượng gạch Taicera

Khi chọn mua gạch ốp lát Taicera hay bất cứ sản phẩm nào khác chắc hẳn mọi người đều mong muốn sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng. Tuy nhiên, thị trường phức tạp không cẩn thận rất dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái. Vì vậy, trong bài viết này xin gửi đến mọi người những cách phân biệt, đánh giá chất lượng gạch Taicera đơn giản, hiệu quả nhất. 

1. Vài nét nổi bật của gạch Taicera 

Taicera là thương hiệu gạch ốp lát đến từ Đài Loan, năm 1994 bắt đầu đặt nền móng tại Việt Nam với nhà máy sản xuất gạch tại KCN Gò Dầu, Phước Thái, Long Thành, tỉnh Đồng Nai. 

Quy mô nhà máy sản xuất gạch Taicera

Quy mô nhà máy sản xuất gạch Taicera

Tính đến nay, Taicera đã có gần 30 năm phát triển tại thị trường Việt Nam và đã trở thành lựa chọn được hàng triệu người tiêu dùng Việt đánh giá cao nhờ mang nhiều ưu điểm cả về chất lượng lẫn giá trị thẩm mỹ. Nổi bật như: 

Gạch Taicera chịu lực tốt, bền vững lâu dài

Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera được nung nén ở nhiệt độ cao (trên 1000 độ C) nên gạch có kết cấu ổn định, cứng chắc, đảm bảo chịu được ngoại lực tương đối mạnh. Đặc điểm này còn mang đến khả năng chống thấm tốt, độ hút ẩm của gạch Taicera dưới 3% vậy nên có thể hạn chế tốt tình trạng nồm ẩm, yên tâm ứng dụng cho những khu vực thường xuyên ẩm ướt. 

Gạch Taicera có thể ứng ở khu vực ngoài trời, không lo ướt mưa

Gạch Taicera có thể ứng ở khu vực ngoài trời, không lo ướt mưa

Với lớp men phủ cao cấp, bảo vệ tốt bề mặt gạch, hạn chế trầy xước và giữ màu cùng hệ thống họa tiết không bị phai mà ít bị trầy xước. Hơn nữa những mẫu gạch lát sàn được ứng dụng công nghệ chống trơn trượt hiện đại nhất hiện nay. Vừa giúp gia tăng hàng rào bảo vệ lớp men trang trí vừa góp phần hạn chế trơn trượt nhưng vẫn đảm bảo độ nhẵn mịn, sáng bóng, không hề làm ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. 

Gạch Taicera kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe

Trước những tác động tiêu cực của ô nhiễm môi trường, dịch bệnh, vi khuẩn, vi rút dễ lây lan, phát triển, những giải pháp hỗ trợ gia tăng sự an toàn cho cuộc sống con người là vấn đề quan trọng. Nắm được nhu cầu thiết yếu này, Taicera đã nghiên cứu và sản xuất thành công những sản phẩm gạch ốp lát kháng khuẩn. Áp dụng linh hoạt công nghệ vật liệu Nano TiO2 hiện đại bậc nhất thế giới. Dựa vào nguyên lý xuất phát từ phản ứng quang xúc tác sinh học của loại vật liệu này để hình thành nên lớp màng kháng khuẩn. Nhờ đó, gạch lát nền Taicera kháng khuẩn có khả năng tự làm sạch, loại bỏ vi sinh vật gây bệnh như khuẩn E.coli gây tiêu chảy, kiết lỵ,  S.typhi gây bệnh hô hấp,... và còn tự động thúc đẩy quá trình phân huỷ những chất hóa học có tính độc hại cao như benzen, dioxin, thuốc trừ sâu, benzen… Hiệu quả này còn rất bền vững khi Nano được trộn trực tiếp trong men và phủ trực tiếp lên bề mặt gạch giúp phát huy tác dụng toàn diện và liên tục. Khi sử dụng gạch Taicera, toàn bộ không gian sống sẽ được bảo vệ liên tục trên 24h, mọi người có thể yên tâm, thoải mái tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sàn, tường mà không lo nhiễm khuẩn. 

gạch taicer kháng khuẩn một cách hiệu quả

Yên tâm khi tiếp xúc với bề mặt gạch Taicera

Màu sắc, hoa văn gạch Taicera sinh động, ấn tượng

Nói đến màu sắc và hoa văn, không ít thương hiệu có sự đa dạng, phong phú. ong có thể nói màu sắc, hoa văn của những mẫu gạch Taicera mang một vẻ đẹp rất riêng. Không có nhiều hoa văn họa tiết trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ thay vào đó là những lớp vân giả đá, vân gỗ hay giả xi măng nhẹ nhàng. Màu sắc phổ biến hơn cả vẫn  là những gam màu trung tính như vàng, xám, ghi hay một số màu tông trầm như đen, nâu đất nhưng vẫn có những mẫu gạch có màu sắc nổi bật đầy ấn tượng. 

Gạch Taicera có dấu ấn thẩm mỹ ấn tượng từ sự tối giản

Gạch Taicera có dấu ấn thẩm mỹ ấn tượng từ sự tối giản

2. Phân biệt gạch Taicera chính hãng và sản phẩm kém chất lượng

Phải công nhận rằng gạch Taicera hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật, hoàn toàn có thể mang đến một không gian sống đầy thẩm mỹ, an toàn và bền vững. Nhưng những giá trị đó chỉ phát huy khi và chỉ khi mọi người lựa chọn đúng sản phẩm chính hãng của Taicera. Cùng tham khảo ngay những thông tin sau để trang bị cho mình những kinh nghiệm chọn gạch Taicera chuẩn nhất. 

Đầu tiên, mọi người cần biết rằng gạch Taicera chính hãng được phân thành 2 nhóm: Gạch loại 1 và Gạch loại 2.

Gạch Taicera loại 1 là những viên gạch có độ hoàn thiện tối ưu, đã được kiểm nghiệm và đánh giá đạt chuẩn, đáp ứng tốt các tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng: không có sai lệch kích cỡ, vuông thành sắc cạnh, không nứt mẻ, độ cong vênh ở mức cho phép, bề mặt phẳng mịn,, màu sắc lên chuẩn, đều đẹp, hoa văn và họa tiết rõ nét,... Với những mẫu gạch này trên vỏ hộp gạch được ký hiệu là Loại 1/Grade I. 

phân loại gach taicera

Loại gạch được Taicera in rõ ràng trên vỏ hộp

Gạch Taicera loại 2 có ký hiệu in trên vỏ hộp là Loại A/Grade A. Những mẫu gạch này có độ hoàn thiện sẽ kém hơn gạch loại 1. Nhưng chất lượng vẫn không có quá nhiều chênh lệch khi chỉ xuất hiện lỗi nhỏ có thể chấp nhận được như chênh lệch nhẹ về màu sắc gạch trong cùng lô sản xuất, có độ vênh cong nhất định. Tỷ lệ gạch loại 2 được Taicera lọc ra dao động từ 1-3% tùy vào từng đợt sản xuất. Và gạch loại 2 sẽ có mức giá thành rẻ hơn so với gạch loại 1. 

Như vậy, nếu muốn công trình thật hoàn hảo, mọi người hãy chọn gạch Taicera loại 1. Còn nếu muốn tiết kiệm chi phí, hoàn toàn có thể cân nhắc gạch Taicera loại 2. Nhưng mọi người tuyệt đối đừng nhầm lẫn gạch Taicera loại 2 với hàng giả, hàng nhái. Hãy áp dụng những cách phân biệt sau: 

  • Quan sát viên gạch cẩn thận, kỹ càng

Với những thông tin trên, mọi người chắc hẳn đã nắm rõ những đặc trưng của gạch Taicera chính hãng. Từ đó, quan sát, đối chiếu để phân biệt. Hãy chú ý đến bề mặt, màu sắc, độ dày của gạch. Các sản phẩm gạch Taicera chính hãng màu sắc hài hòa, họa tiết chân thực, dày phổ biến từ 7-10mm (có một số ít mẫu gạch dày trên 12mm). Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể trực tiếp sờ vào bề mặt gạch để kiểm tra độ mịn hay phát hiện những lỗ hổng nhỏ li ti nếu có.

  • Gõ nhẹ vào bề mặt gạch

Gạch Taicera đều được sản xuất từ bột đá tự nhiên cùng đất sét chọn lọc. Trải qua các bước nung nén ở điều kiện nhiệt độ cao, áp suất lớn nên kết cấu gạch ổn định. Khi dùng tay gõ nhẹ vào gạch nếu là gạch Taicera chính hãng sẽ phát ra tiếng vang, thanh. Đây là cách phân biệt gạch Taicera thật giả đơn giản, được nhiều người tiêu dùng áp dụng thành công.

  • Kiểm tra kỹ lưỡng bao bì, thông tin sản phẩm

Các sản phẩm gạch Taicera chính hãng được phân phối đến người tiêu dùng sẽ được đóng gói kỹ càng. Trên vỏ hộp gạch được in đầy đủ những thông tin cơ bản về thương hiệu, loại gạch, độ hút nước, khuyến cáo khoảng cách đường ron,... Do đó, mọi người cần chú ý kiểm tra các thông tin này để có thể đảm bảo lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm như mong muốn.

Gạch Taicera được đóng gói kỹ càng, in đầy đủ thông tin

Gạch Taicera được đóng gói kỹ càng, in đầy đủ thông tin

Ngoài ra, có một phương án đơn giản hơn cả, hãy đến với hệ thống showroom Hải Linh. Là đơn vị phân phối liên kết và nhập trực tiếp các sản phẩm từ nhà máy của Taicera, Hải Linh cam kết phân phối gạch Taicera chính hãng 100%. Mua sắm tại Hải Linh quý khách hàng cũng yên tâm về chất lượng gạch Taicera cũng như giá thành và những chính sách bán hàng giúp nâng cao trải nghiệm như nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc,... Hải Linh rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng kiến tạo nên những công trình hoàn hảo nhất!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên