Những thắc mắc thường gặp về gạch Taicera

Những thắc mắc thường gặp về gạch Taicera

Gạch ốp lát là vật liệu xây dựng hoàn thiện ngôi nhà. Vì thế, một công trình bền đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào những viên gạch lát nền và ốp tường. 

Trong quá trình lựa chọn gạch ốp lát chắc chắn sẽ có rất nhiều những thắc mắc đặt ra từ phía người tiêu dùng. Ví dụ như khách hàng đang tìm hiểu về gạch ốp lát Taicera thì những câu hỏi xoay quanh chủ đề này sẽ được khách hàng hết sức quan tâm. 

 

Nhung thac mac thuong gap ve gach Taicera 

Gạch ốp lát Taicera

1. Hỏi: Gạch Taicera xuất xứ từ đâu?

Đáp:  Đây là câu hỏi đầu tiên khi mua gạch Taicera. Việc nắm bắt được nguồn gốc xuất xứ sẽ giúp khách hàng kiểm tra được sản phẩm có chính hãng hay không. 

Gạch ốp lát Taicera là sản phẩm của thương hiệu Taicera đến từ Đài Loan. Hãng gạch ốp lát Đài Loan đã đầu tư vào thị trường Việt Nam năm 1994. Đây là doanh nghiệp gạch men 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam. 

Địa chỉ nhà máy sản xuất gạch Taicera ở Khu Công Nghiệp Gò Dầu, Xã Phước Thái, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Sự xuất hiện của một nhà máy gạch nước ngoài ở Việt Nam thời kỳ đó không những đáp ứng nhu cầu sử dụng gạch ốp lát chất lượng cho các công trình xây dựng. Mặt khác nhà máy đã tạo ra nhiều việc làm cho nhiều người lao động ở khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. 

Như vậy, khi nói đến gạch Taicera, quý khách hàng nên ghi nhớ, đây là sản phẩm của Đài Loan. Gạch được sản xuất tại Việt Nam dựa trên những tiêu chuẩn, công nghệ, kỹ thuật của Đài Loan.  

 

Dai Loan

Gạch Taicera có nguồn gốc của Đài Loan

2. Hỏi: Gạch Taicera có những loại gạch nào?

Đáp: Thương hiệu sản xuất Taicera sản xuất rất nhiều loại gạch. Quý khách hàng biết thông tin về các loại gạch của Taicera sẽ đưa ra lựa chọn loại gạch nào thích hợp với không gian công trình. 

- Gạch đồng chất Taicera

Gạch đồng chất là sản phẩm thế mạnh của thương hiệu gạch ốp lát Taicera. Những viên gạch Taicera Đồng Chất có đặc điểm nổi trội với thiết kế và màu sắc gạch đồng nhất từ xương cho đến bề mặt. 

Với đặc điểm đó, gạch có những ưu thế về khả năng chống mài mòn và chống trầy xước rất tốt. Màu sắc gạch rất chân thực và tự nhiên. Nhất là khi Taicera áp dụng công nghệ in phun kỹ thuật số tạo nên những viên gạch đồng chất Taicera có nét đẹp tinh túy và sống động vô cùng cuốn hút.

Trong số những mẫu mã gạch đồng chất còn có dòng sản phẩm gạch đồng chất theo phong cách rustic rất mộc mạc (Full body rustic tiles). Các mẫu gạch thuộc dòng sản phẩm này đều có nét đẹp rất gần gũi mà vô cùng sang trọng. Quý khách hàng có thể chiêm ngưỡng các mẫu gạch đồng chất Rustic trong các bộ sưu tập ParkWay; Bush Hammer…. 

- Gạch Taicera phủ men (Glazed porcelain tiles) là dòng gạch xương granite có bề mặt được phủ một lớp men bên trên. Những mẫu gạch Taicera phủ men mờ (men Matt) có nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng chống trơn rất tốt. Độ hút nước của gạch nhỏ hơn 0,3% nên có khả năng chống thấm và hạn chế nồm ẩm tối đa. Khách hàng lựa chọn một số sản phẩm gạch Taicera phù men trong các bộ sưu tập gạch ANTI SLIP; MARBLE ART… 

- Gạch Taicera mài bóng (Polished Granite Tiles)

Gạch Taicera mài bóng có đặc trưng là bề mặt bóng loáng. Gạch đem đến những không gian sang trọng và đẳng cấp. Taicera sản xuất dòng gạch này với kích thước lớn để thi công ở những không gian rộng như sảnh biệt thự, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp. 

Gạch Taicera mài bóng của Taicera có nhiều tính năng nổi  trội như xương gạch cứng chắc. Độ bóng của gạch do mài bóng nên sau thời gian sử dụng vẫn có được nét đẹp như vừa mới thi công. Một số mẫu gạch Taicera mài bóng siêu đẹp nằm trong các bộ sưu tập Crystal Powder Series; Double loading series… Có rất nhiều mẫu mã gạch đẹp trong dòng gạch này, khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn. 

- Gạch men Taicera

Rất ít khách hàng biết được Thương hiệu Taicera có sản xuất gạch men. Vì Taicera quá nổi tiếng với những dòng gạch trên. Tuy nhiên gạch Ceramic của Taicera cũng có chất lượng rất tốt. Nếu công trình xây dựng của bạn có các hạng mục phù hợp thi công gạch men, có thể tham khảo các sản phẩm do Taicera sản xuất.  

3. Hỏi:  Gạch Taicera có những kích thước nào?

Đáp: Kích thước gạch là một yếu tố rất then chốt để tạo nên sự cân đối, hài hòa của không gian công trình. Taicera sản xuất đa dạng kích thước gạch ốp lát. Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm gạch Taicera khổ vuông hoặc khổ chữ nhật với kích thước như 60x60; 80x80; 30x60. Kích thước cho gạch lát nền Taicera và gạch ốp tường Taicera rất linh hoạt. Vì chất lượng của hai loại gạch này được Taicera sản xuất tương đồng nhau chủ yếu là xương gạch granite. Vì thế, khách hàng sẽ có được những không gian nhà ở, công trình thật sự hoàn mỹ và bền chắc. 

Gach lat nen Taicera 80x20

Gạch lát nền Taicera 80x20

Gach lat nen Taicera 80x80

Gạch lát nền Taicera 80x80

Gach lat nen TKG 100x100

Gạch lát nền Taicera 100x100

Gach lat nen Taicera 60x60

Gạch lát nền 60x60

4. Hỏi:  Gạch Taicera có chống trơn không?

Đáp: Taicera rất chú trọng đến sự an toàn của những người sống trong không gian nhà ở. Vì thế, hãng này đã sản xuất ra nhiều mẫu gạch có khả năng chống trơn trượt cao. Các sản phẩm gạch men mờ, gạch đồng chất đều có bề mặt có độ ma sát cao. Nếu khách hàng cần thi công lát sàn nhà tắm, lát khu vực ngoại thất với viên gạch có bề mặt với hệ ma sát cao thì hãy tham khảo các mẫu gạch trong BST ANTI SLIP- những mẫu gạch trong BST này đạt tiêu chuẩn ASTM 0.7 của Mỹ. Hay các mẫu gạch trong bộ sưu tập LILIYA với những thiết kế bề mặt chập nổi 3 chiều hiện đại, khác lạ… 

5. Giá gạch Taicera có đắt không?

Đáp: Mua gạch Taicera để thi công là cách thức khách hàng có được một sản phẩm gạch chất lượng mà giá thành rất phù hợp. Bởi lẽ, các sản phẩm gạch này được sản xuất tại Việt Nam nên giá gạch sẽ giảm thiểu chi phí sản xuất và chi phí vận chuyển. Điều chắc chắn rằng, khi khách hàng mua gạch Taicera chính hãng, với số tiền bỏ ra, các bạn sẽ nhận được chất lượng công trình tương xứng. 

6. Hỏi: Muốn mua gạch Taicera chính hãng thì đến đại lý nào?

Đáp: Quý khách hàng muốn sở hữu những sản phẩm gạch ốp lát Taicera chính hãng, chất lượng tốt hãy tìm đến các đại lý phân phối gạch ốp lát Taicera chính hãng, uy tín. 

Trên thị trường gạch ốp lát được ví như ma trận, có vẻ rất khó khăn để xác định được địa chỉ bán gạch Taicera đáng tin cậy.

Nhưng nếu là khách hàng ở thị trường Hà Nội, bạn hoàn toàn dễ dàng sở hữu sản phẩm gạch Taicera chính hãng 100% khi đến với Showroom gạch Taicera Hải Linh. Đây là 1 trong những đại lý phân phối gạch Taicera số 1 được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao. 

Mua gạch Taicera tại Showroom Hải Linh ngoài việc chắc chắn được ở hữu gạch chính hãng, khách hàng còn nhận được chiết khấu giá cao và được chăm sóc chu đáo trước, trong và sau bán hàng. 

Đặc biệt Hải Linh còn là một đại lý phân phối DUY NHẤT tại Hà Nội sản phẩm gạch TKG - một dòng sản phẩm gạch cao cấp của thương hiệu Taicera.  Nên với mức độ uy tín như vậy, khách hàng hoàn toàn tin tưởng đến Hải Linh để lựa chọn những sản phẩm ốp lát phù hợp. 

Qua những câu hỏi đáp về sản phẩm gạch Taicera phía trên, khách hàng đã có thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm.  Cùng với đó, thông tin về địa chỉ ban gạch Taicera chính hãng Hải Linh đã giúp khách hàng thêm yên tâm khi quyết định thi công lát nền, ốp tường cho công trình bằng gạch Taicera!!!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên