Những mẫu nhà cấp 4 bạn nên tham khảo

Những mẫu nhà cấp 4 bạn nên tham khảo

Nhà đẹp cấp 4 là những công trình kiến trúc 1 tầng xuất hiện nhiều ở nông thôn. Kiểu mẫu nhà này có những nét thiết kế đặc trưng rất riêng và cuốn hút. Hãy cùng tham khảo những mẫu nhà cấp 4 đẹp tuyệt vời dưới đây!

1. 3 mẫu nhà đẹp cấp 4 mái thái siêu ấn tượng

Trong các kiểu nhà đẹp cấp 4 thì nhà mái Thái được ưa chuộng thi công nhiều. Những mẫu nhà kiểu này có nét đặc trưng của kiến trúc Thái. Trong đó phần mái nhà được thiết kế ngói chồng lên nhau và dốc. Mái nhà có thể được lựa chọn nhiều kiểu màu khác nhau tạo nên nét ấn tượng khó cưỡng. Cùng ngắm nhìn 5 mẫu nhà cấp 4 mái Thái dưới đây. 

Nha cap 4 dep mau 1

Nhà đẹp cấp 4 mái thái đẹp mẫu 1. Nguồn: Báo mới

Ngôi nhà cấp 4 mái thái đẹp tuyệt vời với khoảng sân vườn rộng mênh mông. Kiến trúc nhà độc đáo với nhiều điểm nhấn ở phần mái đua, phần cửa kính và phần gara ô tô. Đây đúng là mẫu nhà cấp 4 mái thái sân vườn xây dựng theo xu hướng thiết kế công trình “xanh”. 

Nha cap 4 dep mau 2

Nhà đẹp cấp 4 mái thái đẹp mẫu 2. Nguồn:Wedo

Mẫu nhà mái thái được cách điệu từ nhà 3 gian ngày xưa. Ngôi nhà này được xây dựng trên khoảng đất khá rộng. Phần sân trước nhà lát gạch đỏ mộc mạc gần gũi. Mái nhà được tạo kiểu 4 mái cách điệu rất lạ mắt. 

Nha cap 4 dep mau 3

Nhà đẹp cấp 4 mái thái đẹp mẫu 3. Nguồn: kientrucroman

Rất đơn giản và rất đẹp là kiểu nhà cấp 4 mái thái này. Ngôi nhà giản dị với phần mái ngói màu nâu trang nhã. Nổi bật ở phần mái là ống khói nhà bếp. Cửa chính ngôi nhà được làm bằng kính kết hợp với rèm trang trí. Phần hiên nhà rộng được bố trí chiếc bàn ăn để cả nhà có thể thưởng thức cafe và ngắm nhìn khoảng sân rộng. 

2. 3 mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp cuốn hút

Nhà cấp 4 mái bằng với những mẫu thiết kế đẹp cũng đã trở thành mái ấm của nhiều gia đình. Chiêm ngưỡng 3 mẫu nhà đẹp cấp 4 với thiết kế mái bằng sau đây. Biết đâu, một kiểu nhà sẽ được các bạn yêu thích và lựa chọn làm mẫu cho công trình nhà ở của mình. 

Nha mai bang dep mau 1

Nhà đẹp cấp 4 mái bằng đẹp mẫu 1. Nguồn: kientrucroman

Ngôi nhà này được có kiến trúc đẹp mắt với thiết kế cầu kỳ cả về chi tiết và màu sắc. Mặt tiền ngôi nhà nổi bật với màu sơn cam vàng, một phần tường thiết kế đón sáng cũng có màu cam ấn tượng. Bên cạnh đó sơn xám và trắng cũng được phối xen kẽ. Khu gara để ô tô với bức tường thô mộc mạc. 

Nha cap 4 mai bang mau 2

Mẫu nhà đẹp cấp 4 mái bằng đẹp mẫu 2. Nguồn: angcovat

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng  này được kiến trúc sư thiết kế với nhiều nét nghệ thuật độc đáo. Ấn tượng nhất có lẽ là mảng tường trang trí ốp đá. Bên cạnh đó, phần mái nhà cũng được thiết kế với lan can màu nâu. Có lẽ gia chủ muốn tạo ra khoảng sân thượng đẹp với chiếc bàn nhỏ để buổi tối có thể ngắm trăng?

Nha cap 4 mai bang mau 3

Mẫu nhà đẹp cấp 4 mái bằng đẹp mẫu 3. Nguồn: Nhà đẹp số

Với kiểu thiết kế nhà cấp 4 này, mặt tiền sẽ phô diễn toàn bộ thiết kế. Ngôi nhà này có thiết kế giấu mái kiểu hiện đại. Mái hiên là mái thủng với 3 mảng tường đón sáng. Dường như chủ nhân của ngôi nhà này muốn mang ánh sáng tràn ngập vào ngôi nhà vậy. 

2. 3 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng thật đặc biệt

Nhà cấp 4 có gác lửng là một kiến trúc nhà ở phá cách từ ngôi nhà cấp 4 và ngôi nhà tầng. Vẫn mang dáng dấp của ngôi nhà cấp 4 nhưng phần thiết kế gác lửng sẽ giúp tạo thêm diện tích sử dụng. Những ai đang có dự định xây dựng một ngôi nhà cấp 4 gác lửng, có thể tham khảo các mẫu nhà đẹp cấp 4 sau đây. 

Nha cap 4 co gach lung mau 1

Nhà cấp 4 có gác lửng mẫu 1. Nguồn: Wedo

Ngôi nhà này có phần mái được dốc 2 bên cao và rộng. Những ô cửa kính trên mái chính là ô cửa sổ của những căn phòng gác lửng. Với kiểu nhà nhà, chắc chắn bạn sẽ có được những căn phòng gác lửng thật rộng rãi. Ngôi nhà cũng rất ấn tượng bởi khoảng sân rộng rãi với thảm cỏ xanh mướt mắt. 

Nha cap 4 co gac lung mau 2

Nhà cấp 4 có gác lửng mẫu 2. Nguồn: baodathau

Ngôi nhà có gác lửng mái thái này vô cùng đẹp mắt. ngồi nhà được xây dựng trên một khoảng đất rộng. Mái nhà được thiết kế phần làm 3 tầng mái theo phong cách hiện đại. Hai mặt tiền hướng ra khoảng sân lát gạch đỏ bên trọng và sân cỏ bao quanh bên ngoài. Toàn bộ không gian ngôi nhà vô cùng thoáng đãng. Đây là một kiểu kiến trúc nhà ở rất đang sống mà cũng rất dễ xây dựng. 

Nha cap 4 co gac lung mau 3

Nhà cấp 4 có gác lửng mẫu 3. Nguồn: Nhadep

Ngôi nhà cấp 4 xây dựng theo kiểu kiến trúc nhà ống rất đẹp mắt. Nhà sơn màu tím hoa cà lãng mạn. Phần mái thái trang trí tạo điểm nhấn nhá ở khu vực mặt tiền. Ngôi nhà này rất phù hợp để xây dựng trên khoảng đất dài và hẹp. 

Trên đây là những mẫu nhà đẹp cấp 4 Hải Linh sưu tầm và giới thiệu cho các bạn chiêm ngưỡng. Kiểu mẫu nhà này sẽ là những mẫu tham khảo cho ý tưởng xây nhà ở tương lai. Các bạn muốn xây nhà hãy đến với Taicera.vn để lựa chọn những mẫu gạch đẹp với giá mềm. Chúc các bạn sẽ có được những ngôi nhà đẹp ấn tượng. 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên