Những mẫu gạch ốp tường trang trí trong nhà đẹp đến lịm tim

Những mẫu gạch ốp tường trang trí trong nhà đẹp đến lịm tim

Trang trí tường là một cách làm đẹp cho cả không gian nội thất và không gian ngoại thất. Là sản phẩm rất được ưa chuộng, gạch ốp tường trang trí trên thị trường có sự đa dạng về mẫu mã. Và dưới đây là những mẫu gạch ốp tường trang trí trong nhà đẹp đến lịm tim mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc.

1. Gạch ốp tường trang trí kiểu cổ điển

Những mẫu gạch ốp tường đẹp mang những đường nét vintage phù hợp với các phong cách thiết kế cổ điển. Hoặc cũng có thể sử dụng những mẫu gạch ốp tường giả cổ đầy tinh tế.

mẫu gạch ốp tường

Kiểu gạch ốp tường trang trí cổ điển sẽ khơi gợi cho người đến thăm một cảm giác cổ xưa. Không gian gần gũi, mộc mạc cho phòng khách sẽ thể hiện sự thân thiện của chủ nhà với các vị khác ghé thăm. Kiểu gạch giả cổ ốp tường được ứng dụng ốp lát phổ biến ở khu vực phòng khách. Cũng nhiều gia đình tạo sự phá cách khi ốp trong phòng ngủ hoặc nhà tắm.

2. Gạch ốp tường trang trí họa tiết hình học

Những ngôi nhà ở được thiết kế theo kiểu đương đại sẽ thường được trang trí với những đồ vật có yếu tố hình học. Ngay cả những bức tường cũng được áp dụng ốp các mẫu gạch có họa tiết hình học độc đáo.

gạch ốp tường đẹp

Họa tiết hình học trong những mẫu gạch ốp tường trang trí đem đến sự hiện đại và khỏe khoắn. Không ít những ngôi nhà đã áp dụng trang trí với kiểu gạch này. Cách áp dụng thi công có thể là trên cả một mảng tường hoặc áp dụng ốp điểm, ốp viền.

3. Gạch tranh ốp tường trang trí

Gạch tranh và nhất là gạch tranh 3D là mẫu gạch ốp tường trang trí khá phổ biến và thu hút nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Đây là những bức tranh được ghép bằng nhiều viên gạch ốp lát. Khi thi công trên bức tường sẽ tạo nên một bức tranh thiên nhiên, tranh động vật...hoàn chỉnh. Nếu có thêm hiệu ứng 3D càng làm cho bức tường trở nên sống động.

gạch ốp tường 3D

Nhiều khi bạn không hình dung được những bức tranh trên tường lại được ốp lát bằng gạch. Có thể nói, gạch tranh ốp tường trang trí chính là đỉnh cao của nghệ thuật sáng tạo với gạch ốp lát. Các bạn sẽ bắt gặp nhiều những bức tường sử dụng gạch tranh ở phòng khách và ở phòng tắm.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Nhung-mau-gach-op-tuong-trang-tri-trong-nha-dep-den-lim-tim-783.html

4. Gạch ốp tường trang trí - gạch mosaic

Một nét nghệ thuật đẹp xuất sắc của gạch ốp lát phải kể đến những viên gạch mosaic trang trí. Gạch mosaic là những khảm gạch được ghép lại với nhau. Viên gạch ốp lát này tạo nên nét đẹp có chiều sâu cho không gian. Đặc biệt hiệu quả nếu bạn sử dụng gạch ốp tường trang trí là gạch mosaic thủy tinh.

mẫu gạch ốp tường đẹp

Gạch mosaic kết hợp với ánh sáng cho hiệu ứng lấp lánh, lung linh và lộng lẫy. Nếu muốn căn phòng thật sự nổi bật, lưu ý đến những mẫu gạch ốp lát mang tên mosaic. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu, kiểu gạch này.

Tóm lại, gạch ốp tường trang trí là một vật liệu xây dựng “trang điểm” cho không gian nội thất. Thiết kế nhà ở chắc chắn không thể thiếu những mẫu gạch này nếu muốn làm đẹp cho không gian.

Vì thế, nhiều thương hiệu gạch ốp lát cũng đã tập trung sản xuất khá nhiều mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các bạn có thể lựa chọn các mẫu gạch ốp tường của các thương hiệu trong nước như Đồng Tâm, Viglacera hay Taicera. Hoặc sử dụng gạch ốp lát cao cấp của các thương hiệu gạch nhập khẩu.

Showroom Hải Linh hiện là nhà phân phối gạch ốp tường trang trí uy tín số 1 với rất nhiều mẫu gạch của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm vật liệu xây dựng với giá thành ổn định nhất, nên quý khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội mua gạch ốp tường trang trí tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên