Những mẫu gạch ốp tường 30x60 Taicera hot nhất hiện nay

Những mẫu gạch ốp tường 30x60 Taicera hot nhất hiện nay

Sử dụng gạch ốp tường đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Hải Linh, cùng ngắm nhìn những mẫu gạch ốp tường phòng khách Taicera 30x60 hot nhất 2021, để giúp khách hàng có thêm những ý tưởng sử dụng gạch ốp tường giúp căn nhà trở nên sinh động, hiện đại và có điểm nhấn hơn.

1. Chất lượng gạch ốp tường 30x60 của Taicera

- Gạch ốp tường Taicera 30x60 mang đến cho khách hàng những sản phẩm gạch nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc đẹp, họa tiết hoa văn mà ngay cả những kích thước cũng rất đa dạng về công dụng và có thể sử dụng được ở rất nhiều kiến trúc, mọi không gian.

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/chon-gach-op-tuong-phong-khach-30x60-taicera-ung-y-763.html

- Chất lượng gạch ốp tường Taicera 30x60 luôn được kiểm tra nghiêm ngặt từ quy trình đầu vào cho tới khi ra thành phẩm, đảm bảo sản phẩm hoàn hảo, không bị mắc lỗi, kể cả những chi tiết nhỏ nhất

- Hoa văn sắc nét, tinh tế, vát cạnh, độ chân thực, sống động với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên màu sắc gạch luôn sáng bóng với thời gian.  

- Gạch ốp tường Taicera 30x60 có nhiều mẫu mã như gạch men bóng kính, gạch men khô, gạch men sần,… Sử dụng gạch men bóng kính sẽ khiến không gian nhà bạn trở nên rộng, sâu, thoáng mát hơn, mang lại cảm giác thoải mái, sạch sẽ, sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Hơn nữa, sản phẩm gạch này rất dễ dàng vệ sinh.

- Gạch ốp tường Taicera 30x60 men sần mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy sự mạnh mẽ, với những không gian hiện đại, đẳng cấp.

- Gạch ốp tường Taicera 30x60 được sản xuất theo quy trình khép kín từ khâu đầu vào cho tới khi sản xuất ra sản phẩm. Gạch taicera sản xuất sử dụng công nghệ lò nung sử dụng khí đốt thay các nguyên liệu hóa thạch giúp hạn chế được khí độc hại thải ra ngoài môi trường

2. Những mẫu gạch ốp tường 30x60 Taicera hot nhất 2021


Gạch Taicera G63935

Gạch Taicera G63935


Gạch Taicera PC600*298-329

 Gạch Taicera PC600*298-329

Gạch Taicera G63713

Gạch Taicera G63713

Gạch Taicera G63529

Gạch Taicera G63128

Gạch ốp lát Taicera GR63911-A6

Gạch ốp lát Taicera GR63911-A6

3. Mua gạch ốp tường 30x60 Taicera ở đâu?

Với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Taicera. Hãy đến với Showroom Hải Linh 532 Đường Láng để mua được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Khi mua gạch Taicera 30x60 tại Showroom Hải Linh của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được:

•    Sản phẩm gạch Taicera có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng gạch hàng đầu.

•    Khách hàng khi liên hệ trực tiếp với showroom của chúng tôi sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, qua đó khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm gạch Taicera phù hợp với không gian nhà bạn.

•    Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

•    Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

•    Thanh toán đơn giản, dễ dàng đa dạng nhiều phương thức cho khách hàng lựa chọn.

•     Giá thành hợp lý, khách hàng khi mua gạch Taicera tại Hải Linh sẽ nhận được mức chiết khấu tốt nhất.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được địa chỉ phân phối gạch Taicera uy tín, chính hãng. Showroom Hải Linh luôn có những chương trình khuyến mãi lớn, ưu đãi với khách hàng thân thiết,  chúng tôi luôn mong muốn đem đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để lựa chọn sản phẩm gạch Taicera chất lượng tốt nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên