Những lưu khi khi chọn gạch lát nền Taicera cho nhà đẹp

Những lưu khi khi chọn gạch lát nền Taicera cho nhà đẹp
Xem nhanh

Lựa chọn gạch lát nền phù hợp sẽ giúp mọi không gian trong ngôi nhà của bạn trở nên cuốn hút và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Ngôi nhà của bạn sẽ trở lên nổi bật hơn và thể hiện được phong cách mà bạn mong muốn với cách chọn gạch ốp lát khéo léo và khoa học.

Khi lựa chọn gạch lát nền, bạn nên quan tâm đầu tiên đến yếu tố màu sắc tổng thể của cả ngôi nhà. Bạn nên có sự so sánh với màu gạch ốp tường và các đồ nội thất với loại gạch lát nền Taicera mà bạn lựa chọn. Màu sắc của gạch Taicera dùng để lát nền nhà phải thật hài hòa với trang trí và thiết kế nội thất chung cư để làm nổi rõ phong cách của ngôi nhà.

TAICERA

TAICERA

Đối với những không gian phòng thiếu ánh sáng, chỉ nên dùng loại gạch lát nền Taicera sáng màu và ít hoa văn hoặc hoa văn được thiết kế đơn giản, trang nhã, không nên sử dụng gạch có kích thước lớn để lát nền cho căn phòng kiểu này bởi chúng sẽ khiến cho căn phòng nhỏ lại. Những loại có hoa văn và màu sắc không rõ ràng nếu sử dụng trong không gian này thường gây cảm giác nhức mắt và làm cho không gian càng trở nên tối hơn.

Đa số nhiều người lựa chọn giải pháp an toàn nhất là chọn một loại gạch lát nền cho toàn bộ ngôi nhà, tuy nhiên bạn còn có thể căn cứ trên đặc thù và chức năng sử dụng của không gian cần ốp lát, độ lớn của từng phòng để lát các loại gạch lát Taicera khác nhau. Diện tích phòng ngủ của các gia đình thường không lớn, lại được bày biện khá nhiều đồ đạc nên bạn hạn chế sử dụng các loại gạch lát nền có hoa văn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo sự phá cách, bạn có thể lát gạch theo đường chéo chứ không nhất thiết phải lát vuông vức như thông thường theo hình dáng căn phòng.

taicera

gạch lát nền taicera cho ngôi nhà hoàn hảo

Đối với phòng ngủ nên lát gạch lát nền Taicera đơn giản, không quá cầu kỳ, không quá rực rỡ nhưng phòng khách lại là nơi bạn hoàn toàn có thể phô diễn những mẫu gạch lát nền bắt mặt. Hơn thế nữa, bạn có thể tạo ra những họa tiết bằng gạch viền.

Những gạch lát nền Taicera màu nhạt thường đem đến cảm giác bình yên và ăn ngon miệng. Chọn màu vàng nâu, nâu đất của gạch lát nền nếu kết hợp thêm với bức tường dùng gạch ốp tường TKG màu vàng sẽ tạo nên một phòng ăn lý tưởng và tăng thêm sự thân thiết và gần gũi hơn cho các thành viên cùng trong gia đình.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lưu ý đến không gian phòng tắm. Phòng tắm là không gian thường xuyên ẩm ướt và dễ gây trơn trượt nên chỉ phù hợp với loại gạch lát nền Taicera có độ nhám cao. Chất liệu thường dùng là đá granit hoặc giả granit. Bên cạnh đó, gạch ốp tường cho phòng tắm bạn có thể lựa chọn loại gạch Taicera có bề mặt trơn, bóng và có hoa văn để đem đến cảm giác dễ chịu và lãng mạn.

>>> Gạch Taicera ốp lát nhà trọ chất lượng giá rẻ

>>> Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên