Ngày 19.10, Hải Linh chính thức khai trương Showroom Long Biên tại Hà Nội

Ngày 19.10, Hải Linh chính thức khai trương Showroom Long Biên tại Hà Nội

Ngày 19.10 tại số 72 Chu Huy Mân, Long Biên. Hải Linh chính thức khai trương Showroom thứ 4 đẹp và hiện đại nhất trong hệ thống Showroom Hải Linh. Với diện tích khoảng 1000m2, Showroom thứ 4 của Hải Linh được trau chuốt đến từng chi tiết, từng sản phẩm, từng khu vực bán hàng, với chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng.

hải linh tưng bừng khai trương showroom 4

1. Tại sao nên lựa chọn sản phẩm lại Showroom thứ 4 của Hải Linh?

-   Người tiêu dùng khi đến với Hải Linh sẽ được trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng, chính hãng, cao cấp nhất. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, … của Hải Linh.

-  Tại đây, chúng tôi có phân phối các sản phẩm gạch ốp lát với nhiều mẫu mã, chủng loại, giá thành tốt nhất hiện nay. Vì vậy, người tiêu dùng có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng, phong phú, tính thẩm mỹ cao.

-  Người tiêu dùng đến với Hải Linh sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết, chu đáo, nhiệt tình. Qua đó, giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

-  Showroom là đại lý phân phối những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, chất lượng bậc nhất hiện nay. Những sản phẩm của chúng tôi đều được trải đều trên mọi phân khúc khác nhau. Qua đó sẽ giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với kinh tế của gia đình mình.

-  Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tới các tỉnh thành lân cận Hà Nội. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội.

-  Hơn nữa, khi đến với Showroom Hải Linh Long Biên,khách hàng sẽ được đổi trả nếu như sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, chúng tôi sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

2. Showroom thứ 4 của Hải Linh tại Long Biên có gì?

Tầng 1: Phân phối các sản phẩm gạch ốp lát bao gồm: gạch ốp tường, gạch lát nền men khô, men bóng, … của các thương hiệu gạch nổi tiếng trong nước và nước ngoài như: gạch Viglacera, Taicera, Bạch Mã, Đồng Tâm, …

không gian trưng bày tầng 1

Tầng 2: Khu vực trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh bao gồm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm, … của các hãng TOTO, Viglacera, INAX, …

không gian trưng bày

Tầng 3 là không gian bày bán các sản phẩm bếp từ, thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu như bếp từ, máy rửa bát, máy hút mùi, lò vi sóng, … của các thương hiệu nổi tiếng như Cata, Feuer, Bosch, …

Với không gian trưng bày hiện đại, khang trang, đầu tư chất lượng hiện đại, Showroom Hải Linh hy vọng cơ sở mới này, sẽ phục vụ khách hàng tại Long Biên những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, Showroom là một bước mới giúp sản phẩm của Hải Linh sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng trong những năm sắp tới.

3.Đến với Showroom thứ 4 tại Long Biên, khách hàng của Hải Linh sẽ nhận được gì?

-  Sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp 100% chính hãng, có đầy đủ chứng nhận CO, CQ phiếu bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

- Sản phẩm gạch ốp lát với mẫu mã đa dạng, chủng loại, kích thước phong phú, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà yêu thương của khách hàng.

- Đội ngũ nhân viên tại Showroom nhiệt tình, chu đáo, nhiều năm kinh nghiệm mong sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất.

- Dịch vụ bảo hành tốt nhất, thanh toán tiện lợi, vận chuyển nhanh chóng.

- Đảm bảo với khách hàng tại Long Biên giá ưu đãi nhất trên thị trường.

- Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ đối đa phí vận chuyển tới khách hàng ở những tỉnh thành lân cận.

Showroom thứ 4 của Hải Linh nằm trên địa bàn Quận Long Biên, một quận nằm ở tả ngạn Sông Hồng với phía Đông, Nam giáp huyện Gia Lâm. Vì vậy, khách hàng tại khu vực Gia Lâm hoàn toàn có thể đến với chúng tôi để mua sắm, trải nghiệm sản phẩm một cách dễ dàng.

Ngày 19.10.2018, Showroom của chúng tôi đã chính thức được đưa vào hoạt động. Đến với chúng tôi để trải nghiệm, cũng như lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

Hệ thống Showroom Hải Linh – chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp

♦  532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

♦  72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

♦  Bếp Hải Linh – 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

♦  275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

♦  Hotline:  1900.599.828

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên