Mẹo lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn bạn cần biết

Mẹo lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn bạn cần biết

Nhà tắm cần phải lựa chọn gạch lát nền cho phù hợp, vì đây là một không gian ẩm thấp do thường xuyên tiếp xúc với nước. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ hướng dẫn các bạn một số mẹo lựa chọn gạch lát nền nhà tắm mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Mẹo lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn

- Gạch lát nền nhà tắm hiện cũng được sử dụng để trang trí cho nhà tắm hết sức hiệu quả. Tuy nhiên để lựa chọn được mẫu gạch lát nền cho không gian ẩm ướt như sàn nhà tắm thì cần phải lựa chọn mẫu gạch chống trơn hiệu quả.

gạch lát nền taicera cho nhà tắm

Do nhà tắm chính là một trong những nơi chịu tác động lớn của nước, vì vậy bạn nên sử dụng gạch lát nền có độ nhám. Những mẫu gạch lát sàn nhà tắm như vậy sẽ đảm bảo được an toàn và chống trơn trượt được tối ưu nhất.

- Không giống như không gian phòng khách, phòng ngủ... bạn có thể lựa chọn gạch ốp lát cho phòng tắm có kích thước lớn hơn. Như vậy nó sẽ giúp cho không gian của nhà tắm được trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.

- Bên cạnh việc lựa chọn gạch lát nền nhà tắm trống chơn, bạn cũng hết sức lưu ý đến kích thước của gạch ốp lát. Đối với những phòng tắm có không gian rộng rãi thì bạn nên chọn gạch ốp ngang, bạn có thể sử dụng gạch lát dọc nếu muốn tăng chiều cao cho phòng tắm.

2. Những mẫu gạch lát nền chống chơn giá rẻ được ưa chuộng nhất 2018

2.1. TKG Fossil Series P67202N

Sản phẩm gạch TKG Fossil Series P67202N là một sản phẩm gạch Taicera cao cấp, chính hãng đang được ưa chuộng trong năm 2018. Gạch được thiết kế với màu sắc trang nhã, mang đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng, lịch lãm.

TKG Fossil Series P67202N

Sản phẩm được sản xuất dựa trên trên dây chuyền công nghệ phủ men nano hết sức tiên tiến, hiện đại. Chính nhờ vậy, sản phẩm này sẽ có được độ bền tối ưu hơn rất nhiều. Bên cạn đó nó còn được nhà sản xuất tăng cường khả năng chịu lực và chống xước, hết sức hiệu quả.

2.2. Gạch lát nền TKG Fossil Series P87216N

Gạch lát nền TKG Fossil Series P87216N là một sản phẩm được đánh giá có thiết kế hết sức ấn tượng nhờ họa tiết giả vân gỗ. Qua đó, sản phẩm này tạo nên cho bạn một không gian hết sức nhẹ nhàng, thanh thoát và gần gũi với thiên nhiên.

Gạch lát nền TKG Fossil Series P87216N

Mặt khác, mẫu gạch được nhà sản xuất trang bị khả năng chịu lực và chống xước hết sức hiệu quả. Qua đó giúp cho gạch có thể bền màu theo thời gian dù phải chị áp lực từ nước trong quá trình sử dụng nhà tắm.

2.3. Gạch lát nền Crystal Powder Series P67703N

Sản phẩm gạch ốp lát Crystal Powder Series P67703N, một mẫu gạch được thiết kế với gam màu sắc hết sức nhẹ nhàng, sang trọng. Qua đó sẽ tạo cho bạn không không gian hết sức thư thái dễ chịu sau một ngày mệt mỏi với khoảng không riêng tư trong nhà tắm.

Gạch lát nền Crystal Powder Series P67703N

Đây là một trong những mẫu gạch ốp lát chính hãng có mức giá thành hết sức phù hợp với người tiêu dùng. Mặc dù vậy, sản phẩm này vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt vời của mình nhờ được sản xuất theo công nghệ phủ men nano. Qua đó giúp cho sản phẩm có độ bền được tối ưu, và tăng cường khả năng chịu lực và chống xước hết sức hiệu quả.

Hi vọng, bài viết này đã giúp bạn nắm rõ được những nguyên tắc lựa chọn gạch lát nền nhà tắm chống trơn. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thể lựa chọn được những mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn, chính hãng với mức giá phải chăng nhất.

Các bạn có thể giọi đến Hotline: 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể hơn. Bạn cũng có thể tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn với mức giá gạch Taicera ưu đãi nhất

Xem thêm: Các loại gạch lát nền chống trơn Taicera 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên