Mẫu gạch lát hành lang đẹp 2020 dẫn đầu xu hướng

Mẫu gạch lát hành lang đẹp 2020 dẫn đầu xu hướng

Bạn đang quan tâm đến các mẫu gạch lát hành lang đẹp 2020 hợp xu hướng mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian của gia đình hay công trình xây dựng? Hiện nay có rất nhiều loại gạch với đa dạng mẫu mã, nhưng để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang đau đầu trong việc chọn lựa gạch lát hành lang thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây.

Mẫu gạch lát hành lang đẹp 2020 dẫn đầu xu hướng

Vì sao cần lựa chọn gạch lát hành lang?

Hành lang là một trong những khu vực khá quan trọng trong không gian của căn nhà cùng như các công trình dự án xây dựng khác. Đây là khu vực với mật độ di chuyển thường xuyên và liên tục. Chính vì vậy việc lát gạch hành lang và việc làm thiết thực và quan trọng mà bạn không được bỏ qua. 

Lát gạch hành lang không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ an toàn cho con người mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển. Hành lang với đặc điểm là nơi nhiều người qua lại, di chuyển nên bạn cần lựa chọn gạch lát hành lang đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Chọn gạch lát hành lang giúp bạn có lớp men bảo vệ, có độ chống mài mòn cao hạn chế tối đa việc trơn trượt trong quá trình di chuyển.

Bên cạnh đó đây còn là loại gạch đảm bảo được tính thẩm mỹ và tiết kiệm tối đa chi phí cho thời gian sử dụng lâu dài. Không nên dùng các loại có men bóng và hoa chìm. Những loại gạch này có độ trơn trượt cao và dễ để lại bụi bẩn khó vệ sinh. Bạn nên chọn loại gạch có đặc tính hút ít nước, không bị trơn trượt cho không gian hành lang của gia đình và dự án xây dựng.

Mẫu gạch lát hành lang đẹp 2020

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch lát hành lang đẹp 2020 mà bạn có thể lựa chọn cho căn nhà hay công trình của mình để dẫn đầu xu hướng. Với đặc điểm của không gian hành lang thường có lượng người di chuyển nhiều và có thể là ở ngoài trời chịu tác động trực tiếp của nắng mưa. Nên bạn cần lưu ý lựa chọn các mẫu gạch có độ bền chắc và có độ chống trơn trượt, chống thấm cao. Với từng diện tích của hành lang mà bạn cần cân đối lựa chọn kích thước gạch lát hành lang cho phù hợp. Dưới đây là một số mẫu gạch lát hành lang đẹp 2020 mà bạn có thể lựa chọn:

  • Gạch Taicera G68025

Là một sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập Park Way Series. Một bộ sưu tập gạch đồng chất đã quá nổi tiếng của thương hiệu Taicera. Chính vì thế, mẫu gạch chính là một sản phẩm gạch lát nền cao cấp được đông đảo khách hàng đón nhận.

Gạch Taicera G68025

Gạch Taicera G68025 là mẫu gạch lát nền 60x60 phù hợp với nhiều không gian ốp lát khác nhau. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho hành lang mà bạn có thể lựa chọn sử dụng. Sản phẩm với gam màu xám nhạt bóng mờ mang đến tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu nhất. Sản phẩm được kết hợp xương gạch Granite ứng dụng công nghệ phủ men khô đạt tiêu chuẩn châu Âu đem lại sự ưu Việt và những tính năng hữu ích như: Giúp chống trơn trượt, có độ cứng và độ bền cao.

  • Gạch TKG P67605 

Gạch TKG P67605 không chỉ được sử dụng cho gia đình mà còn được sử dụng ốp cho mọi công trình khác, mang tới mỗi không gian những phong cách, cảm xúc khác nhau được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Gạch TKG P67605 

Sản phẩm được lựa chọn chất liệu kỹ càng, cẩn thận, trong các bước tiến hành sản xuất đều tuân thủ nghiêm ngặt để tạo cho xương gạch được vững chắc nhất, chịu được trọng lượng lớn. Do được sản xuất bởi công nghệ hiện đại giúp cho tuổi thọ của gạch đảm bảo sử dụng được lâu dài. Bề mặt bóng nên phản chiếu ánh sáng tốt không gian ngôi nhà như được bổ sung thêm ánh sáng, giúp bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư bóng đèn, tiết kiệm điện. Việc vệ sinh đơn giản, không mất nhiều thời gian.

Sử dụng loại gạch này không chỉ bảo vệ kiến trúc không bị tác động bởi yếu tố thời tiết, yếu tố ngoại cảnh hay tác động của con người. Cấu trúc gạch vững chắc chịu được trọng lượng lớn có thể đặt được những đồ vật có trọng lượng lớn lên. Đây là sản phẩm phù hợp với các không gian hành lang mà bạn không nên bỏ qua.

  •  Gạch TKG P67202N

Là sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền hiện đại bậc nhất của thế giới. Sản phẩm sở hữu thiết kế ấn tượng thu hút sự quan tâm của người dùng. 

Gạch TKG P67202N

Gạch được sản xuất theo công nghệ phủ men nano giúp cho sản phẩm gạch ốp lát taicera được bền hơn, tăng khả năng chịu lực và chống xước. Việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm chất lượng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây là tính năng được chuyên gia đánh giá cao và người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn cho khu vực hành lang mà bạn có thể tham khảo lựa chọn.

  • Gạch Taicera taicera G49005

Các mẫu gạch lát hành hang đẹp thì không thể thiếu được mẫu gạch ốp lát Taicera taicera G49005 thuộc loại gạch granite trong bộ sưu tập Salt & Pepper series. Dòng gạch này có xương gạch cấu tạo từ 70% tràng thạch và 30% đất sét và phụ gia. Với thành phần bột đá nhiều, gạch có thể tạo nên bề mặt chịu được những tác động lực rất lớn. 

Gạch Taicera taicera G49005

Thuộc dòng gạch taicera 40x40 . Sản xuất theo dây chuyền hiện đại với kiểm định nghiêm ngặt. Đặc điểm nổi bật của mẫu gạch Taicera này là công nghệ phủ men nano trên bề mặt nên có khả năng chịu chống trầy xước chống bảm bẩn,màu sắc trang nhã đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình. Áp dụng công nghệ nano trong sản xuất gạch tạo nên bề mặt chống bám bẩn tối ưu nhất. Bởi thế, sàn nhà, tường nhà sạch sẽ, chống vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người tiếp xúc.

  • Gạch ốp lát Taicera G63938 

Đây là sản phẩm đạt chất lượng ISO 9002, chất lượng ổn định đảm bảo sử dụng lâu dài, giúp người dùng được an tâm hơn. Gạch ốp lát Taicera G63938 được kết hợp hoàn hảo của nền sản xuất hiện đại, kỹ thuật cao và thiết kế độc đáo, với công nghệ in kỹ thuật số đã cho ra sản phẩm với những đường nét hoa văn đa dạng tự nhiên như bị bào mòn bởi thời gian. 

Gạch ốp lát hành lang Taicera G63938 

Gạch ốp lát Taicera G63938 có bề mặt gồ ghề, dòng sản phẩm này thích hợp cho không gian trong nhà lẫn ngoài trời, ngay cả trong điều kiện khí hậu không lý tưởng, làm giảm nguy cơ trơn trượt. Sản phẩm có độ chống thấm nước gần như tuyệt đối nên có thể sử dụng được tại hầu hết mọi khu vực có mật độ sử dụng từ ít đến thường xuyên, mọi người hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn gạch Taicera về hoàn thiện công trình.

Hy vọng với những thông tin trên trong bài viết giúp bạn có được lựa chọn hợp lý cho căn nhà hay công trình xây dựng mang lại tính thẩm mỹ cao và tính năng sử dụng lâu dài. Để có thể sở hữu mẫu gạch lát hành lang đẹp 2020 chính hãng, chất lượng cao bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn gạch ốp lát cho gia đình và dự án xây dựng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên