Màu gạch Taicera có bị cũ, mờ sau quá trình sử dụng không

Màu gạch Taicera có bị cũ, mờ sau quá trình sử dụng không?

Câu hỏi:

Tôi đang tìm mua gạch ốp lát nhưng với nhiều loại như hiện nay khiến tôi không biết nên chọn loại nào thích hợp với nhà mình nhất. Bạn bè tôi có chia sẻ lên mua gạch Taicera. Tuy nhiên tôi băn khoăn liệu rằng màu sắc, hoa văn của gạch ốp lát Taicera có bị mờ hay gạch ốp lát này có bị cũ đi sau một thời gian lát nền, ốp tường không. Vậy nên tôi xin hỏi màu gạch Taicera có bị cũ, mờ sau quá trình sử dụng không? Nếu tôi mua gạch ốp lát Taicera tại Showroom có được hỗ trợ vận chuyển không?
Lê Biểu – Hưng Yên
taicera
Trả lời:
Trong thời gian vừa qua, Hải Linh Groups đã nhận được một số thắc mắc từ phía khách hàng rằng họa tiết, màu sắc của gạch ốp lát Taicera có bị mờ, bị cũ sau một thời gian sử dụng hay không. Để bạn Biểu và các khách hàng khác yên tâm khi mua gạch Taicera, Hải Linh Groups xin được giải đáp vấn đề này cụ thể như sau:
Hoa văn, màu gạch Taicera có bị cũ, mờ sau quá trình sử dụng không?
Gạch Taicera có nguồn nguyên liệu ổn định, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, có sự kiểm soát chặt chẽ tất cả các công đoạn từ nguyên liệu đến khâu xuất kho sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Do đó, chất lượng giữa các mẫu gạch Taicera luôn có sự đồng đều nên thỏa mãn yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và đem đến sự hài lòng.
taicera
 
Khi sử dụng gạch ốp lát Taicera, khách hàng hoàn toàn yên tâm là họa tiết và màu sắc của gạch ốp lát hoàn toàn không bị mờ dù sau quá trình sử dụng lâu dài. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm như vật là do trong quá trình sản xuất gạch Taicera, màu gạch được trộn lẫn cùng cốt liệu kết hợp với công nghệ phủ men hiện đại nên các họa tiết và màu sắc trang trí trên gạch được giữ vẹn nguyên một cách hiệu quả, không những giúp gạch ốp lát không bị cũ đi, không phai màu mà còn chống trầy xước, giúp nền nhà, tường nhà của bạn luôn bóng đẹp như mới.
Khả năng giữ màu sắc của gạch Taicera được coi là một ưu điểm tạo lợi thế cạnh tranh cho hãng so với những thương hiệu sản xuất gạch ốp lát khác.
Khi mua gạch ốp lát Taicera tại Showroom Hải Linh Groups có được hỗ trợ vận chuyển không?
Khi mua gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi và lợi ích lớn nhất dành cho dành khách hàng. Đối với những đơn hàng trong nội thành hay ngoài thành, Hải Linh Groups đều có chính sách hỗ trợ vận chuyển hợp lý nhất. Để biết được những hỗ trợ cụ thể với đơn hàng của mình, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline để được hỗ trợ tốt nhất.
Hải Linh Groups mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi chọn mua gạch lát Taicera 60x60 tại showroom 275 Khuất Duy Tiến. Hải Linh Groups chúc bạn chọn gạch ốp lát thành công.

>>> Kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp tường Taicera

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên