Lý do khiến gạch Taicera "Đắt khách" nhất năm 2017

Lý do khiến gạch Taicera "Đắt khách" nhất năm 2017?

Gạch Taicera là thương hiệu gạch ốp lát tiêu biểu trong thị trường vật liệu xây dựng ngày nay, với giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng và phong phú, gạch ốp lát Taicera trở thành sản phẩm ứng dụng không thể thiếu khi hoàn thiện nhà nhằm làm tôn nét ấn tượng cho không gian.

Và đây là những lý do khiến gạch Taicera "Đắt khách" nhất năm 2017

Đôi nét về gạch Taicera

Trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam hiện nay có khá nhiều các thương hiệu gạch ốp lát trong và ngoài nước. Mỗi một thương hiệu đều có những điểm mạnh riêng cho ra đời những mẫu gạch lát nền nhà, gạch ốp tường, gạch trang trí...để hoàn thiện, làm mới ngôi nhà của mình cũng như các công trình đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao thể hiện sự sang trọng, xa hoa, đẳng cấp của nó. Tuy nhiên hầu hết các thương hiệu đó còn có những hạn chế như về mẫu mã, về kích thước, về giá thành không thể đáp ứng được hầu hết các nhu tiêu dùng của người việt Nam, đặc biệt với sự phát triển lớn mạnh của ngành xây dựng Việt Nam. Nhưng trong số đó có 1 thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành lại có thể đáp ứng tới nhiều hướng đối tượng, nhiều phân khúc thị trường.

Từ những năm đầu xuất hiện tại Việt Nam, gạch Taicera đã được sử dụng như một vật liệu không thể thiếu ở hầu hết các công trình lớn nhỏ tại Việt Nam từ không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm....lát sân vườn. Cho đến nay gạch ốp lát Taicera đã có hàng nghìn mẫu mã gạch lát nền, gạch ốp tường, ...các loại gạch men, gạch granite..thiết kế phù hợp với xu hướng, đáp ứng mọi phong cách thiết kế từ cổ điển, đơn giản, tinh tế cho đến hiện đại sang trong và đẳng cấp.

Gạch Taicera đem đến sự sang trọng cho các công trình kiến trúc- đến một không gian bừng sáng với những màu sắc phong phú, hiện đại, độc đáo và đầy nghệ thuật.


Gạch Taicera chất lượng và  tinh tế

Các loại gạch Taicera "Đắt khách" nhất năm 2017

Gạch men Taicera: Có độ bóng cao do được tráng men và nung nên ít bị bám bẩn và có thể vệ sinh gạch dễ dàng. Khả năng chống thấm tốt, chống ẩm và chống mòn hiệu quả. Giúp mang đến vẻ đẹp quyến rũ và sự sang trọng cho không gian

Gạch bóng kính Taicera: Gạch bóng kính Taicera có nhiều ưu điểm về độ bền, độ cứng, mài mòn ít tuy nhiên có mài mòn thì vẫn là mầu đó, độ cứng cao ít cong vênh. Loại gạch này gồm gạch bóng kính toàn phần, gạch bóng kính 2 lớp, gạch bóng kính tráng men. Kích thước loại gạch này thường được sử dụng là gạch bóng kính Taicera 60x60.


Gạch bóng kính Taicera 60x60 sang trọng và đẳng cấp

Những gì mà showroom Hải Linh chia sẻ đến bạn phần nào đó giúp ích cho bạn trong quá trình đưa ra quyết định chọn gạch Taicera để tôn vẻ đẹp của ngôi nhà bạn.

Bạn nên lựa chọn đại lý gạch ốp lát Taicera uy tín để có thể chọn lựa được những mẫu gạch Taicera chính hãng chất lượng cao để đảm bảo được tính thẩm mỹ, nét đẹp của từng viên gạch ốp lát Taicera mang lại.

Mọi thông tin về sản phẩm quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên