Lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà nhỏ

Lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà nhỏ

Lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà nhỏ cần quan tâm đến yếu tố kích thước, màu sắc, họa tiết hoa văn...Để có thể dễ dàng hơn bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân đặc hoặc các chuyên gia kiến trúc. Bên cạnh đó thì bạn có thể tự trau dồi thêm kiến thức cho bản thân mình về để lựa chọn gạch lát nền cho nhà nhỏ. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những kiến thức hữu ích nhất.

Các cách lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà nhỏ

Các cách lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà nhỏ

Nhà với diện tích nhỏ là một trong những kiểu nhà phổ biến hiện nay tại các thành phố lớn hay các đô thị. Để khắc phục tình trạng của ngôi nhà nhỏ mang đến tính thẩm mỹ cao thì bạn có thể tham khảo các cách chọn gạch lát nền cho nhà nhỏ dưới đây:

  • Chọn gạch ốp lát màu sắc sáng cho ngôi nhà nhỏ 

Chọn gạch ốp lát màu sắc sáng cho ngôi nhà nhỏ

Do diện tích của ngôi nhà nhỏ hẹp, rất cần một không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là nguồn ánh sáng trong nhà. Sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường có màu sáng các thành viên trong gia đình cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu, ngôi nhà như được tăng thêm diện tích. Màu sáng sẽ làm nổi bật nội thất trong ngôi nhà giúp người sử dụng cảm giác không còn chật chội như đúng diện tích ban đầu. 

  • Chọn gạch ốp lát có hoa văn đơn giản 

Chọn gạch ốp lát có hoa văn đơn giản

Bạn nên chọn những mẫu gạch ốp lát có những đường nét họa tiết đơn giản trên viên gạch tạo cảm giác nhẹ nhàng, không bị lóa mắt do hình ảnh quá cầu kỳ, rườm rà. Đối với phòng khách hay các không gian phòng rộng lớn thì việc chọn họa tiết gạch men cần độ công phu cao, và sự tinh tế thể hiện không gian đẹp của ngôi nhà. Các gian phòng nhỏ, chật hẹp như phòng ngủ thì nên sử dụng những loại gạch có độ nhẵn vừa phải, hoa văn không quá cầu kỳ, có thể lựa chọn nhiều màu sắc nhưng phải đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và cảm giác dễ chịu cho gia chủ. 

  • Chọn gạch ốp lát kích thước nhỏ

Gạch kích thước nhỏ là một trong những cách khắc phục hiệu quả khuyết điểm của ngôi nhà với diện tích nhỏ. Các sản phẩm gạch lát nền Taicera 30x30 hay gạch lát nền Taicera 40x40 là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua. Với các kích thước nhỏ giúp cho không gian của ngôi nhà được hài hòa mang đến sự thoáng đãng và thoải mái tối ưu nhất.

  • Chọn gạch ốp lát kích thước lớn cho ngôi nhà nhỏ

Chọn gạch ốp lát kích thước lớn cho ngôi nhà nhỏ

Nếu như căn phòng của bạn có kích thước không cân xứng bạn nên lựa chọn gạch lát nền hình chữ nhật có kích thước gạch Taicera 30x60 để ghép kín những vùng không vuông vắn. Thường các phòng có diện tích lớn hơn 15m2 thì bạn nên sử dụng loại gạch Taicera  60x60. Các gia chủ nên lựa chọn loại gạch men có kích thước lớn sẽ làm cho không gian nhà ở lớn hơn. Nếu như ngôi nhà bạn có diện tích hẹp và sử dụng loại gạch nhỏ sẽ gây cảm giác bức bối, thiếu ánh sáng và không khí cho căn phòng. 

Địa chỉ mua gạch ốp lát cho ngôi nhà nhỏ

Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch lát nền cho nhà nhỏ chất lượng với tính thẩm mỹ cao bạn không thể bỏ qua địa chỉ Hải Linh. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa cho gia đình và công trình xây dựng. 

Tính đến nay, Hải Linh có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát taicera trên thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường miền Bắc nói chung. Là địa chỉ phân phối cấp 1 các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu Taicera và nhiều thương hiệu chất lượng trong và ngoài nước mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao. 

Hải Linh không ngừng phát triển mở rộng quy mô Showroom mang đến cho người tiêu dùng sự thuận tiện trong quá trình tham quan mua sắm. Hiện nay, Hải Linh có 3 địa chỉ Showroom tại các quận lớn tại Hà Nội như Hà Đông, Long Biên, Đống Đa mang đến sự thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển để có thể xem các sản phẩm gạch trực tiếp. Bên cạnh đó các địa chỉ với quy mô rộng lớn trưng bày đầy đủ các mẫu sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất để có được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó được mua hàng với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. Bên cạnh đó Hải Linh có chính sách miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng nội thành Hà Nội. Còn với các đơn hàng ngoại thành và các tỉnh trên toàn quốc được Hải Linh hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. Đây là một trong những chính sách được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Với chính sách vận chuyển đến tận nhà đảm bảo được chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ của Hải Linh đến khách hàng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể lựa chọn gạch lát nền cho nhà nhỏ phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu về thẩm mỹ. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên