Hướng dẫn chọn màu sắc gạch ốp lát TKG cho sàn nhà

Hướng dẫn chọn màu sắc gạch ốp lát TKG cho sàn nhà

Gạch ốp lát TKG với đa dạng màu sắc mang đến tính ứng dụng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. Không ít khách hàng băn khoăn nên lựa chọn màu sắc gạch như thế nào cho sàn nhà của gia đình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách chọn màu sắc gạch ốp lát TKG cho sàn nhà với tính thẩm mỹ cao.

Hướng dẫn chọn màu sắc gạch ốp lát TKG cho sàn nhà

Cách chọn màu sắc gạch ốp lát TKG cho sàn nhà

Màu sắc của sàn nhà ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của không gian được ốp lát. Để có thể sở hữu không gian với sàn nhà chất lượng, đạt tính thẩm mỹ cao thì bạn không thể bỏ qua các cách chọn màu sắc gạch ốp lát TKG dưới đây.

  • Chọn theo từng phong cách 

Chọn gạch TKG theo từng phong cách

Phong cách, cá tính của mỗi người là khác nhau chính vì vậy mà việc lựa chọn màu sắc gạch ốp lát TKG cho sàn nhà đa dạng. Với mỗi người lại có một sở thích khác nhau và mang đến cho không gian của gia đình theo sở thích riêng.

Đối với những người hướng theo phong cách tối giản thì việc chọn lựa sản phẩm gạch một màu là sự lựa chọn hoàn hảo. Các sản phẩm phẩm gạch một màu với gam màu tối, đơn sắc là sắc màu thể hiện đúng phong cách mà bạn muốn hướng đến. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm với họa tiết vân đá, vân mây hay vân gỗ giúp không gian thêm phần cuốn hút và độc đáo.

Còn đối với không gian phá cách hay muốn ngôi nhà có điểm nhấn bạn có thể lựa chọn gạch TKG cho màu nổi bật cùng với đó là các họa tiết nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao. Đây là một trong những phong cách được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn cho không gian của gia đình. 

Phong cách cổ điển là một trong những phong cách được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và hướng đến. Với phong cách này bạn có thể tham khảo các loại màu sắc như màu nâu, xám kết hợp cùng đường vân đá hay vân gỗ mang đến điểm nhấn ấn tượng.

>>> Có thể bạn quan tâm đến các mẫu gạch taicera 60x60 giúp căn phòng rộng và đẹp hơn

  • Chọn theo từng không gian

Chọn gạch TKG theo từng không gian

Ngoài chọn màu theo từng phong cách thì bạn có thể tham khảo lựa chọn màu sắc gạch TKG với từng không gian trong gia đình. Với không gian phòng khách bạn nên lựa chọn những gam màu hợp với bản mệnh của gia chủ. Bên cạnh đó ưu tiên lựa chọn gam màu tươi sáng, ấm cúng để tăng tình cảm gia đình.

Chọn gạch TKG cho không gian phòng khách

Với không gian phòng ngủ những gam màu nhạt, hơi hướng nhẹ nhàng được ưa chuộng lựa chọn. Đây là những gam màu dễ chịu mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái giúp bạn tận hưởng và cân bằng lại cuộc sống sau giờ làm việc mệt mỏi.

Không gian nhà bếp ứng với từng phong cách mà bạn có thể lựa chọn các gam màu từ sáng đến tối khác nhau. Ưu tiên lựa chọn các loại màu sáng với bề mặt bóng giúp vệ sinh nhanh chóng.

Nhà vệ sinh là một trong những không gian cuối cùng của gia đình mà bạn không thể bỏ qua. Đối với không gian này nên chọn những gam màu tươi sáng hoặc gam màu đơn sắc tối giản đều được. Các sản phẩm gạch TKG với đa dạng màu sắc và họa tiết mang đến tính ứng dụng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho người dùng. 

Địa chỉ mua gạch ốp lát TKG chính hãng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera, TKG, Keraben chính hãng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Hải Linh là một trong những địa chỉ được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm Hải Linh tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Bên cạnh đó là nhà phân phối chính hãng và độc quyền dòng sản phẩm TKG tại miền Bắc nên bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Hiện Hải Linh với 3 địa chỉ Showroom trưng bày đầy đủ mẫu mã giúp người tiêu dùng lựa chọn dễ dàng và thuận tiện nhất. Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Bên cạnh đó Hải Linh còn có nhiều chính sách mua hàng ưu đãi với chế độ bảo hành lâu dài. Ngoài ra, khi mua gạch tại Hải Linh bạn sẽ được miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành. Với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển đến tận nhà. 

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp ích cho bạn đọc. Qua đây bạn có thể biết được cách chọn gạch ốp lát TKG cho sàn nhà mang lại tính thẩm mỹ cao.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn màu gạch ốp lát Taicera, TKG, Keraben nào cho phòng khách hãy liên hệ với Hải Linh hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh để được tư vấn và nhận báo giá gạch taicera, TKG, Keraben tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên