Hải Linh gợi ý bạn một số cách chọn gạch ốp lát Taicera

Hải Linh gợi ý bạn một số cách chọn gạch ốp lát Taicera

Gạch ốp lát Taicera

Hải Linh gợi ý bạn mộ t số cách chọn  gạch ốp lát Taicera   cho căn phòng đẹp hơn.

 

Hải Linh gợi ý bạn một số cách chọn gạch ốp lát Taicera

Taicera

Chọn mua gạch ốp lát bạn cần chú ý các đặc điểm để lựa được gạch ốp lát Taicera ưng ý: 

 

Chọn gạch ốp Taicera theo chiều dọc hay ngang?

 

Tùy theo sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn hai kiểu gạch này nhưng với những kinh nghiệm mà chúng tôi có thì nếu nữa chọn kiểu gạch nằm ngang sẽ tạo cảm giác rộng rãi cho phòng, còn nếu ốp gạch theo chiều dọc thì sẽ cho bạn cảm giác căn phòng cao hơn.

 

Với viền ở chân tường thì có thể dùng hoặc không. Bạn cũng có thể đánh giá xem chiều cao, thiết kế của từng phòng có nên sử dụng gạch ốp chân tường hay không? Nếu trong nhà vệ sinh mà có chiều cao dưới 2 mét thì chỉ cần dùng 1 viền, còn đối với phòng có chiều cao trên 2 mét thì nên sử dụng gạch 2 viền. Lựa chọn màu sắc gạch viền nên chọn đậm hơn để tạo điểm nhấn.

 

Hải Linh gợi ý bạn một số cách chọn gạch ốp lát Taicera

Taicera

Chất liệu được sử dụng phổ biến?

 

Chất liệu ngày nay không chỉ Taicera mà các hãng gạch dùng phổ biến là 2 loại gạch ceramic và granite. Gạch ốp lát Taicera có kết cấu nén chặt, không có lỗ nhỏ trên bề mặt và không bị rạn, nứt, trong quá trình sử dụng gạch Taicera đảm bảo khi bạn sử dụng không có hiện tượng ố mốc hay rêu.

>>> Click để xem thêm gạch taicera 60x60 cao cấp chính hãng Taicera

Ngày nay chất liệu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến là grenite bởi những ưu điểm làm người tiêu dùng hài lòng. Tuy nhiên mẫu gạch ốp tường từ chất liệu Ceramic lại được sử dụng nhiều khi ốp tường bởi màu sắc dễ chọn và mẫu mã đa dạng. Còn khi lát sàn thì nên chọn gạch Granite bởi độ nhám, chống trầy xước, trơn trượt của loại gạch này phù hợp với sàn nhà để đảm bảo an toàn cho mọi người.

 

Nếu bạn vẫn chưa có đủ thông tin hay cần tư vấn chọn mua các loại gạch ốp lát Taicera thì hãy liên hệ với công ty Hải Linh chúng tôi theo đường dây nóng 04 3858 6655 - 0983 55 22 66 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội và xem báo giá gạch taicera. Với kinh nghiệm phân phối vật liệu xây dựng lâu năm chắc chắn sẽ giúp bạn chọn lựa được loại gạch phù hợp với từng khu trong ngôi nhà bạn. 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên