Giới thiệu về các loại gạch Taicera

Giới thiệu về các loại gạch Taicera

Gạch Taicera là thương hiệu đi đầu về lĩnh vực vật liệu xây dựng. Đây là công ty đầu tiên tại Việt Nam thành công trong sản xuất gạch Đồng chất và gạch 2 lớp. Với thành công đó, gạch được tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới và xuất khẩu đi 56 quốc gia.

Các loại gạch Taicera có gì đặc biệt?

Với sự phát triển đồng bộ và đi cùng xu hướng của mọi thời đại. Taicera mang đến cho khách những loại gạch chất lượng, uy tín và thân thiện với người dùng. Gạch Taicera gồm 3 loại phổ biến đó là gạch Thạch anh phủ men, Gạch đồng chất, Gạch hai lớp.

1. Gạch Thạch anh phủ men.

Gạch Thạch anh phủ men là loại gạch rất phổ biến và được rất nhiều người sử dụng. Loại gạch này được tráng men sau đó in thiết kế bằng công nghệ in phun mật độ cao. Nắm được nhu cầu khách hàng, Taicera đã cho ra đời 2 kiểu gạch thạch anh phủ men. Đó là: gạch mài bóng toàn phần và gạch không mài bóng ( loại này còn gọi là men mờ). Tùy vào sở thích và mục đích của khách hàng khi mua sản phẩm mà bạn chọn loại gạch nào cho phù hợp với kiểu dáng căn phòng.

Gạch men lát nền nhà Taicera

2. Gạch đồng chất

Nếu gạch thạch anh phủ men được tráng men sau đó thiết kế bằng công nghệ in phun mật độ cao. Thì gạch đồng chất được thiết kế và đồng nhất màu sắc từ xương đến bề mặt gạch.

Ưu điểm của gạch đồng chất này là có độ chống trượt và chống mài mòn cao. Đối với màu sắc và thiết kế rất thật và trông rất tự nhiên. Và để có được những ưu điểm như trên đòi hỏi quy trình chế tạo, đầu tư về công nghệ máy móc thiết bị khó hơn và cao hơn so với gạch phủ men hay gốm rất nhiều.

Gạch đồng chất Taicera

Gạch 2 lớp

Với những ưu điểm của gạch đồng chất thì Taicera cho ra đời gạch 2 lớp. Có thể nói đây là biến đổi của gạch đồng chất. Bề mặt và xương gạch hoàn toàn khác nhau: Lớp trên được pha trộn giữa thổ liệu ngấm với bột màu sau đó ép với lớp xương bên dưới với áp lực cao taọ nên viên gạch 2 lớp. Với màu sắc và thiết kế chỉ chiếm 3-4 mm độ dày mặt gạch.

Nếu như bạn là người ưa thích sự thoáng mát, thoải mái và hiện đại thì gạch 2 lớp là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời của bạn. Bởi thiết kế và màu sắc đa dạng phong phú không thua kém gì đá tự nhiên.  

Gạch Đồng chất và gạch 2 lớp rất cứng và bền nên rất phù hợp với các công trình nhà ở dân dụng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp hay khu công cộng.

Mua gạch Taicera ở đâu?

Để chắc chắn và đảm bảo việc mua sản phẩm của Taicera là uy tín, chất lượng và giá rẻ bạn hãy đến Showroom Hải Linh.

Ở nhà bạn chưa biết nên chọn loại gạch Taicera nào phù hợp cho không gian lại cùng sở thích và phong thủy với gia chủ. Thì đến với Hải Linh bạn sẽ không còn điều gì phải băn khoăn, đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyện nghiệp, tận tình và chu đáo sẽ hỗ trợ bạn. Tại Hà Nội có 4 Showroom bạn tham khảo dưới đây:

· Showroom 1: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

· Showroom 2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

· Showroom 3: Số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

· Showroom 4: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Hoặc có thể liên hệ hotline để được nhận tư vấn chi tiết về từng loại sản phẩm

Hải Linh UY TÍN-GIÁ RẺ-CHẤT LƯỢNG, hãy đến với chúng tôi.

Xem thêm

Mẫu gạch ốp cầu thang Taicera

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên