Giá gạch lát nền nhà đẹp có cao không Tư vấn cách chọn

Giá gạch lát nền nhà đẹp có cao không? Tư vấn cách chọn?

Showroom Hải Linh mỗi ngày đón tiếp hàng trăm lượt khách hàng cũng như nhận hàng chục cuộc gọi nhờ tư vấn giải đáp. Các câu hỏi gửi đến tổng đài chăm sóc khách hàng thường về báo giá và tư vấn chọn gạch. Có một câu hỏi rất thú vị mà Hải Linh nghĩa rằng sẽ có nhiều khách hàng quan. Câu hỏi được gửi đến từ một khách hàng ở Hưng Yên.

Câu hỏi như sau: “ Tôi đang chọn gạch lát nền, tôi xin hỏi giá gạch lát nền nhà đẹp có cao không. Công ty tư vấn giúp tôi cách chọn gạch lát nền đẹp nhất?”

Với câu hỏi này tư vấn bán hàng đã giúp vị khách ở Hưng Yên lựa chọn được mẫu gạch hết sức ưng ý. Vì thế, Showroom Hải Linh cũng muốn chia sẻ đến quý độc giả câu trả lời cho câu hỏi trên. Cụ thể như sau:

khong-gian-sang-tao-dep

1. Giá gạch lát nền nhà đẹp có cao không?

Gạch lát nền nhà đẹp là điều mà chủ nhân ngôi nhà nào cũng muốn có được. Điều hiển nhiên, giá gạch lát nền nhà đẹp cũng rất được quan tâm. Và để trả lời cho câu hỏi “giá gạch lát nền nhà đẹp có cao không?” chúng ra cần phải phân tích cụ thể.

giá gạch taicera có đắt không

 

Giá gạch lát nền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

- Kích thước gạch lát nền khác nhau sẽ cho mức giá khác nhau.

- Loại gạch lát nền là gạch granite hay gạch ceramic hay gạch bán sứ. Giá thành mỗi loại cũng có sự khác biệt.

- Màu sắc và họa tiết gạch cũng quy định sự chênh lệch về giá cả.

- Công nghệ sản xuất gạch càng cao gạch sẽ có mức giá càng cao.

- Mỗi hãng gạch có những mức giá gạch khác nhau. Đó là do mức độ cạnh tranh về thương hiệu, công nghệ sản xuất, phân khúc thị trường.

-   Gạch nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn so với gạch sản xuất trong nước. Ngoài sự nổi tiếng về chất lượng, gạch nhập khẩu còn phải chịu thuế, do đó giá gạch lát nền nhà đẹp sẽ được đẩy lên.

- Phân cấp đại lý gạch cũng sẽ tạo sự hơn kém nhau về giá gạch ốp lát.

bao-gia-gach-lat-nen-60x60

Với những yếu tố như trên, có thể nhiều khách hàng quan niệm, gạch lát nền đẹp phải là gạch nhập khẩu đắt tiền. Tuy nhiên, không hẳn là như vậy vì để có được mẫu gạch lát nền đẹp các kiến trúc sư đưa ra cách chọn gạch:

- Gạch lát nền phải có kích thước phù hợp với diện tích nhà ở. Gạch đắt tiền nhưng sở hữu khổ gạch quá to hoặc quá nhỏ cũng sẽ khiến không gian nhà không cân đối.

- Màu, họa tiết gạch lát nền phải tương đồng trong kiến trúc, tương thích với yêu cầu ứng dụng không gian và hài hòa với các bộ phận trong căn phòng (tường, nội thất, cánh cửa, rèm…).

- Công năng lát nền tuân thủ được yêu cầu về độ cứng, độ ma sát theo từng khu vực. Chẳng hạn như gạch lát nền phòng khách sẽ cần sự sang trọng,chịu lực, gạch lát nền nhà vệ sinh lại phải đạt tiêu chuẩn chống trơn…

Như vậy, tổng hợp những ý phân tích trên có thể kết luận, để biết giá gạch lát nền đẹp là bao nhiêu, có cao không trước tiên phải xác định mua gạch loại nào, cho không gian nào. Tiếp theo sẽ căn cứ vào khoản chi phí để lựa chọn thương hiệu cung cấp gạch và cuối cùng là tìm đại lý cung cấp gạch cấp 1.

Cần phải hiểu như vậy để người tiêu dùng mua được gạch lát nền đẹp về mẫu mã và đúng về chất lượng. Tránh trường hợp nhiều khách hàng chọn gạch theo cảm tính mà quên đi chất lượng nên dễ mua phải sản phẩm gạch Trung Quốc “đẹp mã” chất lượng kém.

gạch lát nền taicera

Như vậy, Hải Linh đã giúp quý khách hàng trả lời được câu hỏi “giá gạch lát nền nhà đẹp có cao không?”và qua đó khác hàng cũng đã biết cách để chọn được sản phẩm phù hợp. Phần tiếp theo, Hải Linh xin giới thiệu về thương hiệu gạch đang thu hút lượng khách hàng mua rất lớn. - Thương hiệu gạch Taicera.  

2. Thương hiệu Taicera có mức giá gạch lát nền nhà đẹp phù hợp

Taicera là thương hiệu gạch nổi tiếng đến từ Đài Loan với nhà máy sản xuất tại Long Thành, Đồng Nai. Với việc tập trung sản xuất các loại gạch granite, gạch đồng chất, gạch 2 lớp bằng công nghệ hiện đại nhất nên chất lượng sản phẩm gạch Taicera luôn được đánh giá rất cao.

Với các loại gạch trên độ cứng chắc rất cao và phù hợp với công năng lát nền ở tất cả bề mặt khu vực. Thêm vào đó, sử dụng kỹ thuật in kỹ thuật số, mẫu mã sản phẩm gạch Taicera có chiều sâu tinh tế vượt trội. Không gian thi công với các mẫu gạch Taicera đều toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình một mẫu gạch lát nền Taicera đẹp ưng ý nhất.

Giá gạch lát nền nhà đẹp mang thương hiệu Taicera tương xứng với chất lượng và phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt Nam. Vì mặc dù gạch mang thương hiệu Đài Loan nhưng nhà máy sản xuất ở Việt Nam. Vì thế không phải chịu nhiều mức thuế cũng như chi phí về nhân công, bãi xưởng cũng khá rẻ.

Showroom Hải Linh đang phân phối khá nhiều mẫu mã gạch lát nền nhà đẹp của Taicera. Toàn bộ sản phẩm đều là hàng loại 1 nhập trực tiếp từ nhà máy về. Chắc chắn giá gạch lát nền Taicera ở Hải Linh sẽ rẻ hơn nhiều so với các đại lý cấp dưới.

Để sở hữu những mẫu gạch lát nền đẹp, sang trọng bậc nhất cho mọi không gian, đến với đại lý gạch ốp lát Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hotline tư vấn khách hàng: 0983 55 44 88.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên