Gạch ốp tường Taicera trong thiết kế kiến trúc xây dựng

Gạch ốp tường Taicera trong thiết kế kiến trúc xây dựng

Gạch ốp tường Taicera ngày càng được sử dụng phổ biến rộng rãi trong thiết kế và kiến trúc. Không chỉ giúp bảo tường nhà mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho cả không gian sống.

Đôi nét về gạch ốp tường Taicera trong thiết kế kiến trúc

Khi nói đến gạch ốp tường Taicera thì bạn có thể hiểu một loại gạch ốp lát được dùng để trang trí và bảo vệ bề mặt tường.

Vì được sử dụng để ốp tường hay ốp chân tường cho nên kích thước gạch ốp tường Taicera thường có kích thước nhỏ: gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 40x40, gạch Taicera 30x60...để tạo sự cân đối, hài hòa không gian; với bề mặt bóng, nhẵn mịn giúp cho việc vệ sinh dễ dàng..

Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm xoát nghiêm ngặt từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho tới khâu hoàn thành sản phẩm cung cấp ra thị. Chính vì thế các sản phẩm gạch ốp tường Taicera chính hãng đều đảm bảo chất lượng tốt, độ bền, chịu lực tác động mạnh, dòng gạch ốp tường Taicera cao cấp còn có khả năng chống thấm, chống nấm mốc...

Không chỉ có thế gạch ốp tường Taicera đa dạng mẫu mã chủng loại kích thước phù hợp với từng không gian, từng vị trí ứng dụng.

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/3-mau-gach-op-tuong-dep-me-ly-cua-Taicera-510.html


Gạch ốp tường Taicera đem lại sự tinh tế và đẳng cấp

 

Phân loại gạch ốp tường Taicera

Như đã chia sẻ ở trên gạch ốp tường Taicera nhiều mẫu mã họa tiết,màu sắc, kích thước. Tùy từng nhu cầu sử dụng sẽ sự lựa chọn phù hợp nhưng nhìn chung thường được chia thành các loại như sau:

+ Gạch ốp tường Taicera cho các khu vực trong nhà: Loại gạch này có lớp men bóng, dễ lau rửa và chịu ăn mòn

+ Gạch ốp tường ngoài trời Taicera: Vì được sử dụng để ốp tường cho các khu vực ngoài trời như gạch ốp tường mặt tiền, gạch ốp tường sân thượng,...nên yêu cầu chất lượng tốt, chống thấm nước, chống nấm mốc, thường là loại gạch ốp tường Taicera cao cấp

Những ứng dụng của gạch ốp tường Taicera

Trang trí nhà ở là ứng dụng của gạch ốp tường Taicera với những ưu điểm có độ bền cao, mẫu mã đẹp, đa dạng có thể phù hợp với nhiều mẫu thiết kế nhà ở. Gạch ốp tường Taicera cao cấp với khả năng chống thấm , rêu mốc, chống trầy xước nên gạch dùng trang trí mặt tiền hoặc xung quanh ngôi nhà đều hợp lí.

Gạch ốp tường Taicera sử dụng ốp tường trong phòng khách, nhà bếp, nhà tắm… giúp cải thiện không gian và tạo điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.


Gạch ốp tường Taicera cho không gian thêm đẳng cấp

 

Mua gạch ốp tường Taicera ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Bạn nên chọn những cửa hàng có uy tín để chọn mua gạch ốp tường Taicera không chỉ giúp bạn luôn đảm bảo lượng gạch trong quá trình thi công luôn đầy đủ mà còn đảm bảo chất lượng của gạch tốt. Mua gạch ốp lát nói chung, gạch ốp tường Taicera nói riêng bạn không chỉ nhận được sản phẩm có chất lượng tốt mà bạn còn được tư vấn hỗ trợ trong lựa chọn gạch Taicera phù hợp với nhu cầu xây dựng của  khách hàng.

Mọi thông tin chi tiêt vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên